[ad_1]
ఒక ట్విటర్ వినియోగదారుకు స్పందిస్తూ, టెస్లా సీఈఓ ఎలాన్ మస్క్, టెస్లా ముందుగా కార్లను విక్రయించడానికి మరియు సేవ చేయడానికి అనుమతిస్తే తప్ప ఏ ప్రదేశంలోనైనా తయారీ యూనిట్ను ఏర్పాటు చేయదని చెప్పారు.
ఫోటోలను వీక్షించండి
టెస్లా అధికారికంగా భారతదేశంలోకి ప్రవేశించడానికి కొంత సమయం పట్టే అవకాశం ఉంది
గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా, టెస్లా భారతదేశంలో దుకాణాన్ని ఏర్పాటు చేస్తుందని వార్తలు నిరంతరం ఆవిరిని సేకరిస్తూనే ఉన్నాయి. కానీ టెస్లా సీఈఓ ఎలాన్ మస్క్ మాట్లాడుతూ, యుఎస్ ఆధారిత EV కంపెనీ కార్లను విక్రయించడానికి మరియు సర్వీస్ చేయడానికి ముందుగా అనుమతిస్తే తప్ప ఏ ప్రదేశంలోనైనా తయారీ యూనిట్ను ఏర్పాటు చేయదని చెప్పారు. ట్విటర్ వినియోగదారు అడిగిన ప్రశ్నకు సమాధానంగా, ఎలోన్ మస్క్ ఇలా ట్వీట్ చేశారు, “టెస్లా కార్లను విక్రయించడానికి మరియు సేవ చేయడానికి మాకు ముందుగా అనుమతి లేని ఏ ప్రదేశంలోనైనా తయారీ ప్లాంట్ను ఉంచదు.” టెస్లా 100 శాతం అధిక దిగుమతి సుంకాన్ని కలిగి ఉంటుంది, ఇది EVలపై $40,000 కంటే ఎక్కువ ఖర్చు అవుతుంది. $40,00 కంటే తక్కువ ధర ఉన్న EVలపై దిగుమతి సుంకం 60 శాతం.
కార్లను విక్రయించడానికి & సర్వీస్ చేయడానికి మాకు ముందుగా అనుమతి లేని ఏ ప్రదేశంలోనైనా టెస్లా తయారీ కర్మాగారాన్ని ఉంచదు
– ఎలోన్ మస్క్ (@elonmusk) మే 27, 2022
ఇది కూడా చదవండి: టెస్లా షాంఘైలో రెండవ ఫ్యాక్టరీని నిర్మిస్తోంది
US లేదా చైనా నుండి EVలను దిగుమతి చేసుకోవడం ద్వారా భారతదేశంలో టెస్లా కార్ల డిమాండ్ను పరీక్షించడం కోసం దిగుమతులపై సుంకాలను తగ్గించడానికి సంబంధించి భారత ప్రభుత్వంతో పలు రౌండ్ల చర్చలు ఫలించకపోవడంతో ఫిబ్రవరి 2022లో టెస్లా తన భారతదేశ ప్రణాళికలను నిలిపివేసింది. చైనా మరింత ఆర్థిక ఎంపిక. అయితే చైనాలో కార్లను తయారు చేసి భారత్లో విక్రయించడం మంచి ప్రతిపాదన కాదని కేంద్ర మంత్రి నితిన్ గడ్కరీ స్పష్టం చేశారు.
భారత ప్రభుత్వం ప్రకారం, టెస్లా భారతదేశంలో కార్లను స్థానికంగా అసెంబ్లింగ్ చేయడానికి మరియు దానిని భారత మార్కెట్లలో విక్రయించడానికి, దిగుమతి సుంకాన్ని తగ్గించడానికి భారతదేశంలో తయారీ కేంద్రాన్ని ఏర్పాటు చేయవచ్చు. టెస్లా గత సంవత్సరం భారతదేశంలో ఒక అనుబంధ సంస్థను చేర్చుకుంది.
ఇది కూడా చదవండి: టెస్లా ఇండియా ఎంట్రీ ప్లాన్ని హోల్డ్లో ఉంచింది
టెస్లా దిగుమతి చేసుకున్న వాహనాలతో విజయం సాధించగలిగితే, భారతదేశంలో ఫ్యాక్టరీ ఏర్పడే అవకాశం ఉంది.
– ఎలోన్ మస్క్ (@elonmusk) జూలై 23, 2021
ఇప్పుడు, ఆటోమోటివ్ తయారీదారులు భారతదేశంలో దిగుమతి చేసుకున్న (పూర్తిగా నిర్మించిన యూనిట్లు లేదా CBUలు) హోమోలోగేషన్ అవసరం లేకుండా పరిమిత సంఖ్యలో విక్రయించవచ్చు మరియు ఇది భారతదేశంలో ఇప్పటికే ఉన్న Mercedes-Benz, Audi, BMW మరియు వంటి తయారీదారులతో సాధారణంగా జరిగే ఒక దృగ్విషయం. ఇతర లగ్జరీ కార్ కంపెనీలు. క్యాచ్ ఏమిటంటే, వారికి ఇప్పటికే భారతదేశంలో స్థావరం ఉన్నందున, వారు అధిక దిగుమతి సుంకాన్ని చెల్లించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు, ఇది టెస్లా కాదు. జూలై 2021లో, భారతదేశంలో దిగుమతి చేసుకున్న వాహనాలతో టెస్లా విజయం సాధిస్తే, ఫ్యాక్టరీ ఏర్పడే అవకాశం ఉందని, అయితే దిగుమతి సుంకాలు ప్రపంచంలోనే అత్యధికంగా ఉన్నాయని ఆయన అన్నారు.
0 వ్యాఖ్యలు
ప్రస్తుతానికి, టెస్లా మరియు భారత ప్రభుత్వం మధ్య చర్చలు ప్రతిష్టంభనలో ఉన్నాయని చెప్పడం సరిపోతుంది మరియు టెస్లా అధికారిక పద్ధతిలో భారతదేశంలోకి ప్రవేశించడాన్ని మనం చూడటానికి ముందు ఇది చాలా ముఖ్యమైనది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link