[ad_1]
Mercedes-Benz తన డైరెక్ట్-టు-కస్టమర్ రిటైల్ వ్యూహాన్ని 2025 నాటికి 15 గ్లోబల్ మార్కెట్లలో అమలు చేయాలని యోచిస్తున్నట్లు నివేదించబడింది. ఇది కంపెనీ యొక్క గ్లోబల్ డీలర్ నెట్వర్క్లో 10 శాతం తగ్గింపుకు దారి తీస్తుంది మరియు జర్మనీలో మాత్రమే 20 శాతం తక్కువగా ఉంటుంది. 2025 నాటికి సంప్రదాయ షోరూమ్లు.
ఫోటోలను వీక్షించండి
మెర్సిడెస్-బెంజ్ తన డైరెక్ట్-టు-కస్టమర్ రిటైల్ వ్యూహాన్ని 2025 నాటికి 15 ప్రపంచ మార్కెట్లలో అమలు చేయాలని యోచిస్తోంది.
Mercedes-Benz ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న వినియోగదారులకు ప్రత్యక్ష విక్రయాల సంఖ్యను పెంచడంపై దృష్టి సారిస్తోంది. ఆటోమోటివ్ న్యూస్ యూరోప్ యొక్క ఇటీవలి నివేదిక ప్రకారం, కంపెనీ తన డైరెక్ట్-టు-కస్టమర్ రిటైల్ వ్యూహాన్ని 2025 నాటికి 15 గ్లోబల్ మార్కెట్లలో అమలు చేయాలని యోచిస్తున్నట్లు నివేదించబడింది. యూరప్లో సాధించిన కంపెనీ వాల్యూమ్లో దాదాపు 80 శాతం దీని నుండి రావచ్చని నివేదిక పేర్కొంది. 2025 నాటికి ప్రత్యక్ష విక్రయాలు. అలా జరిగితే, ఈ దశాబ్దం మధ్య నాటికి కంపెనీ గ్లోబల్ డీలర్ నెట్వర్క్లో 10 శాతం తగ్గింపును చూస్తాము మరియు జర్మనీలో మాత్రమే 20 శాతం సాంప్రదాయ షోరూమ్లు తక్కువగా ఉంటాయి.
ఇప్పుడు, ఇది ఖచ్చితంగా కొత్త భావన కాదు. అమెరికన్ ఎలక్ట్రిక్ కార్ల తయారీ సంస్థ, టెస్లా ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న వినియోగదారులకు నేరుగా విక్రయిస్తోంది మరియు అనేక ఇతర బ్రాండ్లు ఈ వ్యూహాన్ని అనుసరిస్తున్నాయి. అయితే, ప్రధానమైన ప్రీమియం/లగ్జరీ కార్ల తయారీదారులలో మెర్సిడెస్-బెంజ్ దీనిని స్వీకరించిన మొదటి బ్రాండ్లలో ఒకటి. ప్రస్తుతం, Mercedes-Benz తన కార్లను నేరుగా ఆన్లైన్ ఛానెల్ల ద్వారా వినియోగదారులకు విక్రయించే ఐదు మార్కెట్లు ఉన్నాయి మరియు వాటిలో భారతదేశం ఒకటి. కంపెనీ భారతీయ విభాగం దాని డైరెక్ట్ రిటైల్ వ్యూహాన్ని పరిచయం చేసింది అక్టోబర్ 2021లో ‘రిటైల్ ఆఫ్ ది ఫ్యూచర్’మరియు అప్పటి నుండి, ఇది డైరెక్ట్ సెల్లింగ్ ద్వారా 11,000 వాహనాలను విక్రయించింది.
ఇది కూడా చదవండి: మెర్సిడెస్ ఫ్యూచర్ రిటైల్ ద్వారా 11,000 కంటే ఎక్కువ కార్లు విక్రయించినట్లు చెప్పారు
ఇప్పుడు, ఈ మోడల్ మెర్సిడెస్-బెంజ్ మరింత నియంత్రణను కలిగి ఉండటమే కాకుండా పంపిణీ ఖర్చులను కూడా తగ్గించడానికి వీలు కల్పిస్తుంది కాబట్టి ప్రపంచవ్యాప్తంగా కంపెనీకి మరింత ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని నిరూపించబడింది. గ్లోబల్ కమ్యూనికేషన్స్ మెర్సిడెస్-బెంజ్ కార్స్ హెడ్, డైమ్లెర్ AG, బెట్టినా ఫెట్జెర్ ప్రకారం, పరిపక్వ మార్కెట్లలో కంపెనీకి తక్కువ పెద్ద డీలర్షిప్లు అవసరమని ఆటోమోటివ్ న్యూస్ యూరోప్ తెలిపింది. “కస్టమర్లు యవ్వనంగా, సంపన్నులుగా మరియు మరింత డిజిటల్గా మారుతున్నారు” అని ఫెట్జర్ చెప్పారు. పర్యవసానంగా, వారు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న 6,500 మంది డీలర్లలో ఒకరి వద్దకు వెళ్లే బదులు ఆన్లైన్లో షాపింగ్ చేయడానికి ఎక్కువ ఇష్టపడుతున్నారు. ఒక్క జర్మనీలోనే, కంపెనీకి దాదాపు 1,000 అవుట్లెట్లు ఉన్నాయి. Mercedes అంచనాల ప్రకారం ఆన్లైన్ విక్రయాలు రాబోయే సంవత్సరాల్లో ట్రాక్ను పొందుతాయి, తద్వారా 2025 నాటికి నలుగురిలో ఒకరు తమ తదుపరి కారును కొనుగోలు చేస్తారు.
ఇది కూడా చదవండి: Mercedes-Benz C-క్లాస్ రివ్యూ
చైనాలో కొత్త అవుట్లెట్లను జోడించడం ద్వారా కంపెనీ తన సేల్స్ నెట్వర్క్ను విస్తరిస్తోంది మరియు అంకితమైన AMG, మేబ్యాక్ మరియు G-క్లాస్ షోరూమ్లను కలిగి ఉండాలని కూడా చూస్తోంది. దాని వృద్ధి వ్యూహంలో భాగంగా, కార్మేకర్ కాంపాక్ట్ మరియు ఎంట్రీ-లెవల్ కార్ల కంటే ఎక్కువ ప్రీమియం ఉత్పత్తులపై దృష్టి పెట్టాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. వాస్తవానికి, పైన పేర్కొన్న సి-క్లాస్ సెగ్మెంట్ నుండి వాహనాలపై 75 శాతానికి పైగా పెట్టుబడి పెట్టాలని కంపెనీ నిర్ణయించింది. అదనంగా, కంపెనీ ఒక మేబ్యాక్ SL, ఎలక్ట్రిక్ G-క్లాస్ మరియు అల్ట్రా-పరిమిత ప్రత్యేక కార్ల మైథోస్ లైనప్ను సిద్ధం చేయడం ద్వారా లగ్జరీ భూభాగంలోకి మరింత ముందుకు సాగుతోంది.
0 వ్యాఖ్యలు
మూలం: ఆటోమోటివ్ న్యూ యూరోప్ ద్వారా మోటార్ 1
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link