RBI Panel To Monitor Customer Service Norms In Banks

[ad_1]

బ్యాంకులలో కస్టమర్ సర్వీస్ నిబంధనలను పర్యవేక్షించడానికి RBI ప్యానెల్
Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

ఆర్‌బిఐ ప్యానెల్ ఆర్థిక సంస్థలలో కస్టమర్ సేవా ప్రమాణాలను పర్యవేక్షిస్తుంది

ముంబై:

బ్యాంకులు, బ్యాంకుయేతర ఫైనాన్స్ కంపెనీలు (NBFCలు) మరియు దాని నియంత్రణలో ఉన్న ఇతర సంస్థలలో కస్టమర్ సేవ యొక్క సమర్థత, సమర్ధత మరియు నాణ్యతను అంచనా వేయడానికి ఒక కమిటీని ఏర్పాటు చేసినట్లు భారతీయ రిజర్వ్ బ్యాంక్ (RBI) సోమవారం తెలిపింది.

ఆర్‌బిఐ మాజీ డిప్యూటీ గవర్నర్ బిపి కనుంగో నేతృత్వంలోని ఆరుగురు సభ్యుల కమిటీ తన మొదటి సమావేశం జరిగిన తేదీ నుండి మూడు నెలల్లోగా నివేదికను సమర్పించాలని కోరినట్లు సెంట్రల్ బ్యాంక్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.

“కస్టమర్ సర్వీస్‌పై ఇప్పటికే ఉన్న RBI మార్గదర్శకాలకు అనుగుణంగా RBI ద్వారా నియంత్రించబడే ఎంటిటీల్లో కస్టమర్ సర్వీస్ యొక్క సమర్థత, సమర్ధత మరియు నాణ్యతను మూల్యాంకనం చేయండి మరియు ఏవైనా ఖాళీలు ఉంటే గుర్తించండి” అనేది ప్యానెల్‌కి ఇచ్చిన సూచన నిబంధనలలో ఒకటి.

ఇది కస్టమర్ సర్వీస్ ల్యాండ్‌స్కేప్ యొక్క అభివృద్ధి చెందుతున్న మరియు అభివృద్ధి చెందుతున్న అవసరాలను కూడా సమీక్షిస్తుంది, ముఖ్యంగా డిజిటల్/ఎలక్ట్రానిక్ ఆర్థిక ఉత్పత్తులు మరియు పంపిణీ ల్యాండ్‌స్కేప్ అభివృద్ధి చెందుతున్న సందర్భంలో మరియు తగిన నియంత్రణ చర్యలను సూచిస్తుంది.

అంతేకాకుండా, కస్టమర్ సర్వీస్ మరియు ఫిర్యాదుల పరిష్కారంలో ముఖ్యంగా పెన్షనర్లు మరియు సీనియర్ సిటిజన్‌లతో సహా రిటైల్ మరియు చిన్న కస్టమర్‌లకు అందించే సేవలను మెరుగుపరచడం కోసం ప్రపంచవ్యాప్తంగా మరియు దేశీయంగా అనుసరించిన ఉత్తమ పద్ధతులను గుర్తించాలని కూడా కోరబడింది.

కస్టమర్ సర్వీస్ సామర్థ్యాలను పెంపొందించడం, నియంత్రిత సంస్థలలో అంతర్గత ఫిర్యాదుల పరిష్కార యంత్రాంగాన్ని అప్‌గ్రేడ్ చేయడం మరియు RBI యొక్క మొత్తం వినియోగదారుల రక్షణ ఫ్రేమ్‌వర్క్‌ను బలోపేతం చేయడం కోసం సాంకేతికతను ఉపయోగించుకునే చర్యలను సూచించడం ప్యానెల్‌కు ఇవ్వబడిన మరొక పని.

(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)

[ad_2]

Source link

Leave a Comment