Apple’s New Ad Campaign Underlines How Data Brokers Operate And Privacy Control For Users

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

న్యూఢిల్లీ: గోప్యత యొక్క ప్రాముఖ్యతను హైలైట్ చేయడం మరియు వారి ఆర్థిక మరియు వ్యక్తిగత సమాచారాన్ని నియంత్రించేలా వినియోగదారులకు అవగాహన కల్పించడం లక్ష్యంగా యాపిల్ తన కొత్త బ్రాండ్ ప్రచారాన్ని ఆవిష్కరించింది, ఇది భారతదేశంతో సహా 24 దేశాలలో ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రసారం చేయబడుతుంది. Apple యొక్క కొత్త బ్రాండ్ ప్రచారం డేటా బ్రోకర్ పరిశ్రమ ఎలా పనిచేస్తుందో మరియు వారు షాపింగ్ అలవాట్లు, లొకేషన్ మరియు బ్రౌజింగ్ హిస్టరీ మరియు ఇతర వివరాలతో సహా వినియోగదారుల యొక్క వ్యక్తిగత మరియు ఆర్థిక సమాచారాన్ని ఎలా విక్రయిస్తారు.

దాని కొత్త బ్రాండ్ ప్రచారంలో, టెక్ దిగ్గజం iPhone మోడల్‌లు మరియు ఇతర Apple పరికరాలలో తాజా నవీకరణలు దాని వినియోగదారులకు మరింత గోప్యత మరియు మెరుగైన డేటా నియంత్రణను ఎలా తీసుకువస్తున్నాయో కూడా హైలైట్ చేస్తుంది. కాలిఫోర్నియాకు చెందిన టెక్ దిగ్గజం కుపెర్టినో ప్రకారం, కొత్త 90-సెకన్ల ప్రకటన ఈ వేసవిలో ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రసారం చేయబడుతుంది మరియు హోర్డింగ్‌లపై సంబంధిత సృజనాత్మకతను కలిగి ఉంటుంది.

“గత దశాబ్దంలో, ఒక పెద్ద మరియు అపారదర్శక పరిశ్రమ వ్యక్తిగత డేటాను పెంచుతోంది. వెబ్‌సైట్‌లు, యాప్‌లు, సోషల్ మీడియా కంపెనీలు, డేటా బ్రోకర్లు మరియు యాడ్ టెక్ సంస్థల సంక్లిష్ట పర్యావరణ వ్యవస్థ వినియోగదారులను ఆన్‌లైన్ మరియు ఆఫ్‌లైన్‌లో ట్రాక్ చేస్తుంది, వారి వ్యక్తిగత డేటాను సేకరించడం, “టెక్ దిగ్గజం చెప్పారు.

డేటా బ్రోకర్లు ఎలా పని చేస్తారు మరియు వినియోగదారు డేటాను సేకరించారు

Apple యొక్క కొత్త బ్రాండ్ ప్రచారం డేటా బ్రోకర్లు వారి ఆఫ్‌లైన్ మరియు ఆన్‌లైన్ డేటాను ఉపయోగించడం ద్వారా వినియోగదారుల ప్రొఫైల్‌లను ఎలా నిర్మిస్తారో నొక్కి చెబుతుంది. ఉదాహరణకు, iPhone తయారీదారు ప్రకారం, ఒక డేటా బ్రోకర్ ప్రపంచవ్యాప్తంగా దాదాపు 700 మిలియన్ల వినియోగదారుల డేటాను సేకరిస్తుంది మరియు 5,000 లక్షణాల కోసం ప్రొఫైల్‌లను సృష్టిస్తుంది. Apple వినియోగదారులు మైక్రోఫోన్‌లు, కాంటాక్ట్‌లు, లొకేషన్‌లు, ఫోటోలు, కెమెరాలను యాక్సెస్ చేయడానికి ఏ అనుమతులను మరియు ఎంత తరచుగా యాప్‌లు అడుగుతున్నారో ట్రాక్ చేయగలుగుతారు.

Apple గోప్యత మరియు పారదర్శకతను ఎలా మెరుగుపరుస్తుంది

Apple యొక్క కొత్త iOS 15.2 మరియు iPadOS 15.2 యాప్‌లు లొకేషన్, మైక్రోఫోన్, కెమెరా మరియు మరిన్నింటి వంటి వినియోగదారు డేటాను ఎంత తరచుగా యాక్సెస్ చేస్తాయి అనే వివరాలను చూడాలనుకుంటే యాప్ గోప్యతా నివేదికను ఆన్ చేయడానికి వినియోగదారుని అనుమతిస్తుంది.

Apple యొక్క యాప్ ట్రాకింగ్ పారదర్శకత అనేది ఒక యాప్ ఇతర బ్రాండ్‌ల యాప్‌లు మరియు వెబ్‌సైట్‌లలో ప్రకటనల ప్రయోజనాల కోసం లేదా డేటా బ్రోకర్‌లతో వారి సమాచారాన్ని భాగస్వామ్యం చేయడం కోసం వారి కార్యాచరణను ట్రాక్ చేయగలదో లేదో ఎంచుకోవడానికి వినియోగదారులను అనుమతిస్తుంది.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment