[ad_1]
న్యూఢిల్లీ: మెటావర్స్ స్పేస్ వేడెక్కుతున్నందున, జపాన్ టెక్ దిగ్గజం సోనీ తన మెటావర్స్ ఆశయాలను వెల్లడించే సరికొత్త కంపెనీగా అవతరించింది. CEO కెనిచిరో యోషిడా ప్రకారం, Facebook పేరెంట్స్ మెటా ప్లాట్ఫారమ్లు, మైక్రోసాఫ్ట్ వంటి ప్లేయర్లు ఇప్పటికే పెద్దగా బెట్టింగ్ చేస్తున్న మెటావర్స్ స్పేస్లో సోనీ ప్రముఖ పాత్ర పోషించింది.
కార్పొరేట్ వ్యూహ సమావేశంలో మాట్లాడుతూ, టెక్ దిగ్గజం మెటావర్స్ ప్రాంతంలో కొత్త వినోద అనుభవాలను సృష్టించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని మరియు ఆ ప్రాంతంలో వృద్ధిని అంచనా వేస్తున్నట్లు యోషిదా పేర్కొన్నారు.
“మెటావర్స్ అదే సమయంలో గేమ్లు, సంగీతం, చలనచిత్రాలు మరియు యానిమేలు కలిసే సోషల్ స్పేస్ మరియు లైవ్ నెట్వర్క్ స్పేస్” అని సోనీ సీఈఓ కెనిచిరో యోషిడా ఒక కార్పొరేట్ స్ట్రాటజీ బ్రీఫింగ్లో ఫ్రీ-టు వినియోగాన్ని ప్రస్తావిస్తూ చెప్పారు. ఆన్లైన్ సోషల్ స్పేస్గా ఎపిక్ గేమ్ల నుండి బాటిల్ రాయల్ టైటిల్ ఫోర్ట్నైట్ని ప్లే చేయండి.
కంపెనీ ప్రకారం, నెట్వర్క్లోని అనుభవాలు సాంకేతికత ద్వారా మరింత ప్రత్యక్షమైనవిగా పరిణామం చెందుతున్నందున, Sony దాని విభిన్న వ్యాపారాలు మరియు గేమ్ టెక్నాలజీలో నైపుణ్యం అందించిన ప్రత్యేక బలాలను ఉపయోగించుకోవాలని భావిస్తోంది, ఇది ముందుకు సాగే వినోద అనుభవాలకు ఆధారాన్ని ఏర్పరుస్తుంది. మెటావర్స్ ప్రాంతంలో వినోద అనుభవాలు, ఇక్కడ పెరుగుదల ఊహించబడింది.
ఇంకా, మొబిలిటీ గ్రోత్ ఏరియాలో, సోనీ కదిలే స్థలాన్ని కొత్త వినోద ప్రదేశంగా మార్చే ప్రయత్నాలను కొనసాగిస్తుంది మరియు మొబిలిటీ పరిణామానికి దోహదం చేస్తుంది.
మెటావర్స్ అనేది ఒక రకమైన వర్చువల్ ప్రపంచం. ఈ సాంకేతికతతో, ప్రజలు వర్చువల్ గుర్తింపు ద్వారా డిజిటల్ ప్రపంచంలోకి ప్రవేశించవచ్చు. ఈ వర్చువల్ స్పేస్లో, వ్యక్తులు హ్యాంగ్ అవుట్ చేయడానికి, షాపింగ్ చేయడానికి మరియు స్నేహితులను కలవడానికి కూడా అవకాశం పొందుతారు. మెటావర్స్ ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ, వర్చువల్ రియాలిటీ, మెషిన్ లెర్నింగ్, బ్లాక్చెయిన్ టెక్నాలజీ మరియు ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ వంటి అనేక సాంకేతికతలను మిళితం చేస్తుంది.
.
[ad_2]
Source link