[ad_1]
విమానం దెబ్బతిన్న ఫ్లైట్-డేటా రికార్డర్ నుండి సేకరించిన సమాచారం, పరిశోధన గురించి తెలిసిన వ్యక్తులను ఉటంకిస్తూ, జర్నల్ ప్రకారం, జర్నల్ ప్రకారం, నియంత్రణలకు మానవ ఇన్పుట్ ఆర్డర్లు విమానాన్ని దాని ఘోరమైన డైవ్లోకి పంపాయి.
“కాక్పిట్లో ఎవరైనా చేయమని చెప్పినట్లు విమానం చేసింది” అని అమెరికన్ అధికారుల ప్రాథమిక అంచనాతో పరిచయం ఉన్న వ్యక్తి చెప్పినట్లు జర్నల్ పేర్కొంది.
విమానం యొక్క ఫ్లైట్-డేటా రికార్డర్ మరియు కాక్పిట్ వాయిస్ రికార్డర్ క్రాష్ నుండి రికవరీ చేయబడ్డాయి మరియు విశ్లేషణ కోసం వాషింగ్టన్ DC లోని US నేషనల్ ట్రాన్స్పోర్టేషన్ సేఫ్టీ బోర్డ్ (NTSB)కి పంపబడ్డాయి, ముందుగా చైనీస్ స్టేట్ మీడియా.
దర్యాప్తులో పాల్గొన్న అమెరికన్ అధికారులు పైలట్ చర్యలపై దృష్టి సారించారు, జర్నల్ నివేదించింది, విమానంలో ఉన్న మరెవరైనా కాక్పిట్లోకి చొరబడి ఉద్దేశపూర్వకంగా ప్రమాదానికి కారణమయ్యే అవకాశం కూడా ఉందని పేర్కొంది.
చైనీస్ పరిశోధకులు విమానంలో ఎటువంటి యాంత్రిక లేదా సాంకేతిక సమస్యలను బహిర్గతం చేయలేదు, అది క్రాష్కు కారణమైంది మరియు పరిశ్రమ అంతటా తదుపరి చర్య అవసరం కావచ్చు — అటువంటి సంఘటనలలో విలక్షణమైనది — అమెరికన్ అధికారులు తమ అంచనాకు విశ్వసనీయతను ఇస్తుందని నమ్ముతారు, జర్నల్. నివేదించారు.
CNN వ్యాఖ్య కోసం సివిల్ ఏవియేషన్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ ఆఫ్ చైనా (CAAC) మరియు చైనా ఈస్టర్న్ ఎయిర్లైన్స్ను సంప్రదించింది.
జర్నల్కు ఒక ప్రకటనలో, చైనా ఈస్టర్న్ ప్రమాదంలో చిక్కుకున్న విమానంలో సమస్యలు ఉన్నాయా లేదా అనే విషయాన్ని నిర్ధారించే ఎటువంటి ఆధారాలు వెలువడలేదని చెప్పారు. పైలట్ల ఆరోగ్యం మరియు కుటుంబ పరిస్థితులు బాగానే ఉన్నాయని, వారి ఆర్థిక స్థితి కూడా బాగానే ఉందని ఎయిర్లైన్ జర్నల్కు తెలిపింది.
“ఏదైనా అనధికారిక ఊహాగానాలు ప్రమాద పరిశోధనలో జోక్యం చేసుకోవచ్చు మరియు ప్రపంచ వాయు రవాణా పరిశ్రమ యొక్క నిజమైన పురోగతిని ప్రభావితం చేయవచ్చు” అని ఎయిర్లైన్ జర్నల్తో తెలిపింది.
గ్లోబల్ టైమ్స్ ప్రకారం, CAAC దర్యాప్తు “శాస్త్రీయ మరియు కఠినమైన” పద్ధతిలో కొనసాగుతోందని మరియు “సకాలంలో మరియు ఖచ్చితమైన” నవీకరణలను విడుదల చేస్తామని ప్రతిజ్ఞ చేసింది.
ఏప్రిల్ 20న విడుదల చేసిన ప్రాథమిక నివేదిక యొక్క సారాంశంలో, CAAC రెండు బ్లాక్ బాక్స్లు “తీవ్రంగా దెబ్బతిన్నాయి” మరియు “డేటా పునరుద్ధరణ మరియు విశ్లేషణ పని ఇంకా పురోగతిలో ఉంది” అని పేర్కొంది.
విమాన సిబ్బంది మరియు నిర్వహణ సిబ్బంది “సంబంధిత ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా ఉన్నారు” మరియు ప్రమాదకరమైన వస్తువులుగా ప్రకటించబడిన వస్తువులు విమానంలో లేవని లేదా ప్రమాదకరమైన వాతావరణం గురించి ఎటువంటి సూచనలు లేవని నివేదిక పేర్కొంది.
విమానం క్రూజింగ్ ఎత్తు నుండి వైదొలగడానికి ముందు, సిబ్బంది మరియు ఎయిర్ ట్రాఫిక్ కంట్రోల్ విభాగానికి మధ్య రేడియో కమ్యూనికేషన్లు ఎటువంటి అసాధారణతను చూపించలేదని నివేదిక పేర్కొంది.
విమానాన్ని కోపైలట్ ఉద్దేశపూర్వకంగా క్రాష్ చేశాడనే పుకార్లు ఏప్రిల్ ప్రారంభంలో చైనా ఇంటర్నెట్లో విస్తృతంగా వ్యాపించాయి, క్రాష్ తరువాత విమాన సిబ్బంది మానసిక ఆరోగ్యంపై CAAC చేసిన వ్యాఖ్యలను కొందరు సూచిస్తున్నారు.
“ముఖ్యంగా, ఫ్రంట్ లైన్ సురక్షితంగా పనిచేయడానికి బలమైన పునాది వేయడానికి పైలట్ల సైద్ధాంతిక పనిలో అధికారులు తమ వంతు కృషి చేయాలి” అని ఫెంగ్ చెప్పారు.
క్రాష్కు కారణమైన పైలట్ ఆత్మహత్య గురించి ఊహాగానాలు గతంలో CAAC తిరస్కరణను జారీ చేయడానికి ప్రేరేపించాయి. “ఈ పుకార్లు…ప్రజలను తీవ్రంగా తప్పుదారి పట్టించాయి మరియు ప్రమాదం యొక్క దర్యాప్తులో జోక్యం చేసుకున్నాయి” అని CAAC అధికారి వు షిజీ ఏప్రిల్ 11 న విలేకరుల సమావేశంలో అన్నారు, పుకార్లను బాధ్యులను చేయడానికి పోలీసులు విచారణలు జరుపుతున్నారని తెలిపారు.
.
[ad_2]
Source link