[ad_1]
![టెస్లా ఇండియా ఎంట్రీ ప్లాన్ని హోల్డ్లో ఉంచింది: నివేదిక టెస్లా ఇండియా ఎంట్రీ ప్లాన్ని హోల్డ్లో ఉంచింది: నివేదిక](https://c.ndtvimg.com/2022-04/ifmth9kk_tesla_625x300_03_April_22.jpg)
టెస్లా ఫిబ్రవరి 1ని తనకు తానుగా గడువు విధించుకుంది.
న్యూఢిల్లీ:
టెస్లా ఇంక్ భారతదేశంలో ఎలక్ట్రిక్ కార్లను విక్రయించే ప్రణాళికలను నిలిపివేసింది, షోరూమ్ స్థలం కోసం అన్వేషణను విరమించుకుంది మరియు తక్కువ దిగుమతి పన్నులను పొందడంలో విఫలమైనందున దాని దేశీయ బృందాన్ని తిరిగి కేటాయించింది, ఈ విషయం తెలిసిన ముగ్గురు వ్యక్తులు రాయిటర్స్తో చెప్పారు.
యునైటెడ్ స్టేట్స్ మరియు చైనాలోని ఉత్పత్తి కేంద్రాల నుండి దిగుమతి చేసుకున్న ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను (EVలు) తక్కువ టారిఫ్లకు విక్రయించడం ద్వారా టెస్లా డిమాండ్ను మొదటిసారి పరీక్షించడానికి ప్రయత్నించినందున ఈ నిర్ణయం ప్రభుత్వ ప్రతినిధులతో ఒక సంవత్సరానికి పైగా ప్రతిష్టంభన చర్చలను పరిమితం చేసింది.
కానీ భారత ప్రభుత్వం టెస్లా దిగుమతి చేసుకున్న వాహనాలపై 100% వరకు అమలు చేయగల సుంకాలను తగ్గించే ముందు స్థానికంగా తయారీకి కట్టుబడి ఉండాలని ఒత్తిడి చేస్తోంది.
భారతదేశం తన బడ్జెట్ను ఆవిష్కరించి, పన్ను మార్పులను ప్రకటించిన రోజున టెస్లా తన లాబీయింగ్ ఫలితాన్ని తెచ్చిందో లేదో చూడటానికి ఫిబ్రవరి 1 వరకు గడువు విధించింది, కంపెనీ ప్రణాళిక గురించి తెలిసిన వర్గాలు రాయిటర్స్తో చెప్పారు.
ప్రధానమంత్రి నరేంద్ర మోడీ ప్రభుత్వం రాయితీని అందించనప్పుడు, టెస్లా భారతదేశంలోకి కార్లను దిగుమతి చేసుకునే ప్రణాళికలను నిలిపివేసింది, చర్చలు ప్రైవేట్గా ఉన్నందున అజ్ఞాతం కోరిన మూలాలను జోడించారు.
న్యూ ఢిల్లీ, ముంబై మరియు బెంగళూరులోని కీలకమైన భారతీయ నగరాల్లో షోరూమ్లు మరియు సర్వీస్ సెంటర్లను తెరవడానికి రియల్ ఎస్టేట్ ఎంపికల కోసం టెస్లా నెలల తరబడి స్కౌట్ చేసింది, అయితే ఆ ప్లాన్ కూడా ఇప్పుడు నిలిపివేయబడిందని రెండు వర్గాలు తెలిపాయి.
వ్యాఖ్యను కోరుతూ వచ్చిన ఇమెయిల్కు టెస్లా స్పందించలేదు.
వ్యాఖ్య కోసం చేసిన అభ్యర్థనపై భారత ప్రభుత్వ ప్రతినిధి వెంటనే స్పందించలేదు.
టెస్లా భారతదేశంలోని కొన్ని చిన్న జట్టుకు ఇతర మార్కెట్ల కోసం అదనపు బాధ్యతలను అప్పగించింది. దీని భారతదేశ పాలసీ ఎగ్జిక్యూటివ్ మనుజ్ ఖురానా మార్చి నుండి శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోలో అదనపు “ఉత్పత్తి” పాత్రను స్వీకరించారు, అతని లింక్డ్ఇన్ ప్రొఫైల్ చూపిస్తుంది.
జనవరిలో, చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఎలోన్ మస్క్ భారతదేశంలో అమ్మకాలకు సంబంధించి టెస్లా “ప్రభుత్వంతో ఇంకా చాలా సవాళ్లను ఎదుర్కొంటోంది” అని చెప్పారు.
కానీ టెస్లా వాహనాలకు ఇతర చోట్ల బలమైన డిమాండ్ మరియు దిగుమతి పన్నులపై ప్రతిష్టంభన వ్యూహంలో మార్పును ప్రేరేపించాయని వర్గాలు తెలిపాయి.
“మేక్ ఇన్ ఇండియా” ప్రచారంతో తయారీదారులను ఆకర్షించడానికి మోడీ ప్రయత్నించారు, అయితే అతని రవాణా మంత్రి నితిన్ గడ్కరీ ఏప్రిల్లో టెస్లా చైనా నుండి భారతదేశానికి కార్లను దిగుమతి చేసుకోవడం “మంచి ప్రతిపాదన” కాదని అన్నారు.
అయితే జర్మనీకి చెందిన లగ్జరీ కార్ల తయారీ సంస్థ మెర్సిడెస్-బెంజ్ తమ ఎలక్ట్రిక్ కార్లలో ఒకదానిని భారతదేశంలో అసెంబ్లింగ్ చేయడాన్ని ప్రారంభిస్తుందని జనవరిలో న్యూ ఢిల్లీ విజయం సాధించింది.
భారతదేశం యొక్క చిన్నదైన కానీ పెరుగుతున్న ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల మార్కెట్లో టెస్లా ముందస్తు ప్రయోజనాన్ని పొందాలని చూసింది, ఇప్పుడు దేశీయ వాహన తయారీ సంస్థ టాటా మోటార్స్ ఆధిపత్యం చెలాయిస్తోంది.
టెస్లా యొక్క ధర ట్యాగ్ కనిష్టంగా $40,000 భారతీయ మార్కెట్లోని లగ్జరీ విభాగంలో ఉంచబడుతుంది, ఇక్కడ అమ్మకాలు వార్షిక వాహన విక్రయాలలో దాదాపు 3 మిలియన్ల చిన్న భాగాన్ని మాత్రమే కలిగి ఉంటాయి.
[ad_2]
Source link