[ad_1]
2023 లెక్సస్ RX కొత్త ప్లాట్ఫారమ్పై నిర్మించబడింది మరియు సవరించిన స్టైలింగ్, మెరుగుపరచబడిన ఇంటీరియర్ మరియు కొత్త ఎలక్ట్రిఫైడ్ పవర్ట్రైన్లను అందుకుంటుంది, ఇది హైబ్రిడ్ యూనిట్ను కలిగి ఉన్న సెగ్మెంట్లో మొదటిది.
ఫోటోలను వీక్షించండి
2023 మోడల్తో, లెక్సస్ RX హైబ్రిడ్ పవర్ట్రెయిన్ను అందుకుంటుంది, ఇది సెగ్మెంట్లో మొదటిది.
2023 లెక్సస్ RX సవరించిన స్టైలింగ్, మెరుగైన ఇంటీరియర్ మరియు కొత్త ఎలక్ట్రిఫైడ్ పవర్ట్రైన్ల పరిచయంతో పాటు కొత్త ప్లాట్ఫారమ్పై నిర్మించిన నార్త్ అమెరికన్ మార్కెట్లో ఇప్పుడు ఇది హైబ్రిడ్ యూనిట్ను కలిగి ఉన్న సెగ్మెంట్లో మొదటిది. Lexus RX యొక్క ఐదవ తరం కూడా దాని శ్రేణికి కొత్త వేరియంట్లతో పాటు కొత్త రంగు ఎంపికలను జోడిస్తుంది. కొత్త ప్లాట్ఫారమ్ క్రాస్ఓవర్ SUV యొక్క మొత్తం పరిమాణంలో గణనీయమైన మార్పులను చేయడానికి లెక్సస్ను అనుమతించింది, లోపలి భాగంలో అదనపు స్థలాన్ని విడుదల చేసింది. అదనంగా, జపనీస్ కార్మేకర్ దాని RX 500h F స్పోర్ట్కి కొత్త పెర్ఫార్మెన్స్ ప్యాక్ని జోడించింది, ఇది మునుపటి కంటే స్పోర్టియర్గా మారింది.
ఇది కూడా చదవండి: 2023 లెక్సస్ RX ఈ నెలలో అరంగేట్రం చేయడానికి ముందు ఉంది
కొత్త లెక్సస్ RX, Lexus స్పిండిల్తో రిఫ్రెష్ చేయబడిన ఫ్రంట్ సెక్షన్ని కలిగి ఉంది, ఇది ఇప్పుడు తేనెగూడు మెష్గా రీడిజైన్ చేయబడింది, ఇది మధ్యలో లెక్సస్ లోగో క్రింద నుండి బంపర్ దిగువ భాగం వరకు నడుస్తుంది. చెక్కిన బోనెట్ లైన్ ఫాసియాకు లోతును జోడిస్తుంది. హెడ్ల్యాంప్లు సొగసైనవి మరియు LED DRLలను కలిగి ఉంటాయి, దీని క్రింద దిగువ భాగంలో స్మోక్డ్ ఎలిమెంట్ ఉంటుంది. లెక్సస్ RX కూడా 19-అంగుళాల అల్లాయ్ వీల్స్ యొక్క పెద్ద సెట్తో ముదురు బూడిద రంగు మెషిన్డ్ ఫినిషింగ్తో బాడీ-కలర్ ఓవర్-ఫెండర్లతో పూర్తి చేయబడింది. లెక్సస్ 21-అంగుళాల అల్లాయ్ వీల్స్ను కూడా అందిస్తోంది. ప్రొఫైల్లో, వెనుక డోర్ 3D ఎఫెక్ట్ని గుర్తుచేస్తూ మంటలు వేస్తుంది. సి-పిల్లర్పై బ్లాక్ ప్యానెల్ ఆకర్షణీయంగా కనిపిస్తుంది. వెనుక వైపున, 2023 లెక్సస్ RX ఇప్పుడు విశాలంగా కనిపిస్తోంది, దీని కారణంగా శరీరం వైపులా ఉన్న L-ఆకారపు లైట్ బార్ ల్యాంప్ ఉంది. లెక్సస్ 2023 RXని 10 బాహ్య పెయింట్ స్కీమ్లలో అందిస్తోంది- అల్ట్రా వైట్, ఎమినెంట్ వైట్ పెర్ల్, నెబ్యులా గ్రే పెర్ల్, ఇరిడియం, కేవియర్, మాటాడోర్ రెడ్ మైకా, కాపర్ క్రెస్ట్, నోరి గ్రీన్ పెర్ల్, నైట్ఫాల్ మైకా మరియు గ్రీషియన్ వాటర్.
ఇది కూడా చదవండి: లెక్సస్ EVల కోసం 800 వోల్ట్ ఆర్కిటెక్చర్ను అభివృద్ధి చేసింది
లోపల, 2023 లెక్సస్ RX యొక్క క్యాబిన్ సౌలభ్యం కోసం ట్యూన్ చేయబడిన నియంత్రణలతో మానవ-కేంద్రీకృత డిజైన్ను అనుసరిస్తుంది. ఇ-లాచ్ సిస్టమ్ యొక్క టచ్తో తలుపు తెరవడం ఒక ప్రధాన ఉదాహరణ. క్యాబిన్ అనేక ఎంపికలలో లభిస్తుంది- మకాడమియా, బ్లాక్, బిర్చ్, పలోమినో, పెప్పర్కార్న్ మరియు రియోజా రెడ్. పరిసర లైటింగ్ మొత్తం అనుభవాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది, అయితే రూమినెస్ ఎలిమెంట్ సన్రూఫ్ ద్వారా ఉద్ఘాటిస్తుంది. డ్రైవర్ కోసం, లెక్సస్ 14-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్పై డిస్ప్లే చేసే స్టీరింగ్ మౌంటెడ్ కంట్రోల్స్, ఒక HUD మరియు నావిగేషన్ను అందిస్తుంది.
ఇది కూడా చదవండి: ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ లెక్సస్ RZ SUV రివీల్ చేయబడింది
కొత్త GA-K ప్లాట్ఫారమ్ దాని నిష్పత్తులలో నిజమైన మార్పు లేకుండా, లోపల ఉన్న స్థలాన్ని కూడా తెలివిగా విడుదల చేసింది. అయినప్పటికీ, ముందు మరియు వెనుక సీట్ల మధ్య దూరం పెరిగింది, దీని ఫలితంగా వెనుక ప్రయాణీకులకు అదనపు లెగ్రూమ్ లభిస్తుంది. వీల్బేస్ 60 మిమీ పెరిగింది, అయితే వెనుక ఓవర్హాంగ్లు ఇప్పుడు 60 మిమీ తక్కువగా ఉన్నాయి. క్రాస్ఓవర్ ఇప్పుడు 90 కిలోల బరువు తక్కువగా ఉంది మరియు ఇది ప్రధానంగా ఛాసిస్ భాగాల ఆప్టిమైజేషన్ కారణంగా ఉంది. ప్లాట్ఫారమ్ యొక్క వెనుక భాగం సరికొత్త మల్టీ-లింక్ సస్పెన్షన్ డిజైన్ను కలిగి ఉంది, ఇది దృఢమైన హై-టోర్షన్ రియర్ బాడీ ఫ్రేమ్తో జతచేయబడింది, ఇది యాక్సిలరేషన్, డీసీలరేషన్ మరియు స్టీరింగ్ క్షణాల సమయంలో ప్రయాణాన్ని గట్టిపరుస్తుంది.
ఇది కూడా చదవండి:
0 వ్యాఖ్యలు
2023 మోడల్తో, లెక్సస్ RX హైబ్రిడ్ పవర్ట్రెయిన్ను అందుకుంటుంది, ఇది సెగ్మెంట్లో మొదటిది. కంపెనీ రెండు ఎలక్ట్రిఫైడ్ పవర్ట్రెయిన్లను మరియు ఒకే టర్బోచార్జ్డ్ యూనిట్ను అందిస్తోంది. RX 350 ఫ్రంట్-వీల్-డ్రైవ్ మరియు ఆల్-వీల్-డ్రైవ్ సెటప్ రెండింటిలోనూ వస్తుంది, ఇది 2.4-లీటర్ టర్బోచార్జ్డ్ ఇన్లైన్-4 ఇంజన్తో 272 bhp మరియు 430 Nm గరిష్ట టార్క్తో 8-స్పీడ్ ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్తో జత చేయబడింది. 2023 లెక్సస్ RX 350h 242 bhp మరియు 316 Nm అభివృద్ధి చేసే 2.5-లీటర్ టర్బోచార్జ్డ్ ఇంజన్తో 8-స్పీడ్ CVT యూనిట్తో వస్తుంది. మూడవది అధిక-పనితీరు గల వెర్షన్, 2023 లెక్సస్ RX 500h F స్పోర్ట్ పనితీరు, ఇది 2.4-లీటర్ టర్బో-ఛార్జ్డ్ హైబ్రిడ్ మోటార్ నుండి శక్తిని పొందుతుంది, ఇది 361 bhp మరియు 550 Nm గరిష్ట టార్క్ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఈ యూనిట్ 6-స్పీడ్ ఆటోమేటిక్ గేర్బాక్స్తో జత చేయబడింది. ఇది 0-100 kmph స్ప్రింట్ను 5.9 సెకన్లలో పూర్తి చేస్తుంది, దాని ప్రత్యర్థి Audi Q7 కంటే నెమ్మదిగా ఉంటుంది కానీ BMW X5 కంటే వేగంగా ఉంటుంది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link