[ad_1]
ల్యాండ్ రోవర్ 2022 రేంజ్ రోవర్ని రెండు ఇంజన్ ఆప్షన్లతో మరియు నాలుగు ట్రిమ్ స్థాయిలలో అందిస్తోంది – SE, HSE, ఆటోబయోగ్రఫీ మరియు మొదటి ఎడిషన్ అన్ని పునరావృతాలలో.
ఫోటోలను వీక్షించండి
2022 ల్యాండ్ రోవర్ రేంజ్ రోవర్ భారతదేశంలో నాలుగు వేరియంట్లలో విడుదల చేయబడింది.
కొత్త తరం ల్యాండ్ రోవర్ రేంజ్ రోవర్ బేస్ 3.0-లీటర్ డీజిల్ SE వేరియంట్ ధర ₹ 2.32 కోట్లతో భారతదేశంలో ప్రారంభించబడింది, 4.4-లీటర్ లాంగ్ వీల్బేస్ (LWB) ఫస్ట్ ఎడిషన్ వేరియంట్ శ్రేణికి ₹ 3.41 కోట్లకు చేరుకుంది. ల్యాండ్ రోవర్ 2022 రేంజ్ రోవర్ను రెండు ఇంజన్ ఆప్షన్లతో మరియు నాలుగు ట్రిమ్ స్థాయిలలో అందిస్తోంది – SE, HSE, ఆటోబయోగ్రఫీ మరియు మొదటి ఎడిషన్ అన్ని పునరావృత్తులు మరియు ఇది ఇప్పుడు దాని మునుపటి కంటే దాదాపు ₹ 20 లక్షల ఖరీదైనది. రెండు పునరావృత్తులు, డీజిల్ మరియు పెట్రోల్, LWB వెర్షన్లో కూడా అందించబడతాయి. ది ల్యాండ్ రోవర్ రేంజ్ రోవర్ 3.0 Mercedes-Benz GLS, BMW X7 మరియు Audi Q7 వంటి వాటికి ప్రత్యర్థిని కలిగి ఉంది, అయితే ల్యాండ్ రోవర్ రేంజ్ రోవర్ 4.4 V8 Mercedes-Maybach GLS, BMW X7 M-స్పోర్ట్, రోల్స్-రాయిస్ కల్లినాన్ మరియు బెంట్లీకి వ్యతిరేకంగా ఉంటుంది.
రేంజ్ రోవర్ 4.4 V8 పెట్రోల్ | ధరలు | రేంజ్ రోవర్ 3.0 L డీజిల్ | ధరలు |
---|---|---|---|
SE | ₹ 2.47 కోట్లు | SE | ₹ 2.32 కోట్లు |
HSE | ₹ 2.72 కోట్లు | HSE | ₹ 2.57 కోట్లు |
ఆత్మకథ | ₹ 3.06 కోట్లు | ఆత్మకథ | ₹ 2.91 కోట్లు |
మొదటి ఎడిషన్ | ₹ 3.25 కోట్లు | మొదటి ఎడిషన్ | ₹ 3.13 కోట్లు |
LWB SE | ₹ 2.64 కోట్లు | LWB SE | ₹ 2.49 కోట్లు |
LWB HSE | ₹ 2.88 కోట్లు | LWB HSE | ₹ 2.73 కోట్లు |
LWB ఆత్మకథ | ₹ 3.22 కోట్లు | LWB ఆత్మకథ | ₹ 3.07 కోట్లు |
LWB మొదటి ఎడిషన్ | ₹ 3.41 కోట్లు | LWB మొదటి ఎడిషన్ | ₹ 3.30 కోట్లు |
ఇది కూడా చదవండి: 2022 ల్యాండ్ రోవర్ రేంజ్ రోవర్ బుకింగ్లు భారతదేశంలో తెరవబడ్డాయి
ల్యాండ్ రోవర్ కొత్త రేంజ్ రోవర్ కోసం ప్రీ-బుకింగ్లను అంగీకరించడం ప్రారంభించింది మరియు ఇది భారతదేశంలో పూర్తిగా నిర్మించిన యూనిట్లుగా (CBU) విక్రయించబడుతుంది. కొత్త రేంజ్ రోవర్ MLA-ఫ్లెక్స్ ప్లాట్ఫారమ్ ద్వారా అందించబడింది మరియు ప్రామాణిక మరియు లాంగ్-వీల్బేస్ వెర్షన్లలో అందించబడుతుంది. మొదటి సారిగా, వాహన తయారీదారు రేంజ్ రోవర్లో 200 మిమీ పొడవైన వీల్బేస్కు ధన్యవాదాలు, సెవెన్-సీటర్ ఎంపికను కూడా అందిస్తోంది. 2022 ల్యాండ్ రోవర్ రేంజ్ రోవర్ దాని ఐకానిక్ సిల్హౌట్ను ముందుకు తీసుకువెళుతుంది, ఇప్పటికీ దాని భవిష్యత్ డిజైన్లో చాలా చెక్కుచెదరకుండా ఆధునికతను కలిగి ఉంది. ఇది కొత్త గ్రిల్ మరియు హెడ్ల్యాంప్తో అతుకులు లేని ఇంటిగ్రేషన్తో మరింత పాలిష్గా కనిపిస్తుంది, అయితే ఫ్లాట్ ఉపరితలాలు కేవలం 0.30 cd ఆకట్టుకునే డ్రాగ్ కోఎఫీషియంట్ను కలిగి ఉంటాయి. మోడల్ గ్లోబల్ మార్కెట్లలో 23-అంగుళాల అల్లాయ్ వీల్స్పై నడుస్తుంది, అయితే ఇండియా-స్పెక్ మోడల్ చిన్న 21-అంగుళాల వీల్స్పై ప్రయాణించవచ్చని భావిస్తున్నారు. వెనుక స్పోర్ట్స్ బ్లాక్డ్-అవుట్ టెయిల్లైట్లు టెయిల్గేట్లోని బ్లాక్ బార్ ద్వారా కనెక్ట్ చేయబడి టర్న్ ఇండికేటర్లను ఏకీకృతం చేస్తాయి.
క్యాబిన్ ఇప్పుడు 13.7-అంగుళాల డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ను కలిగి ఉంది, అయితే సెంటర్ కన్సోల్ హాప్టిక్ ఫీడ్బ్యాక్తో కూడిన పెద్ద 13.1-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్మెంట్ స్క్రీన్ను కలిగి ఉంది. వెనుక, ప్రయాణీకులు ముందు సీట్బ్యాక్లపై అమర్చబడిన 11.4-అంగుళాల వినోద ప్రదర్శనలను పొందుతారు. ఎగ్జిక్యూటివ్ క్లాస్ వెనుక సీట్లతో, సెంటర్ ఆర్మ్రెస్ట్లో 8.0-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్ ఉంది. కొత్త తరం రేంజ్ రోవర్ 1600-వాట్, 35-స్పీకర్ మెరిడియన్ సిగ్నేచర్ సౌండ్ సిస్టమ్ను కూడా పొందుతుంది, అయితే ఆటోబయోగ్రఫీ ట్రిమ్ క్యాబిన్ను నిశ్శబ్దంగా చేయడంలో సహాయపడే హెడ్రెస్ట్లో పొందుపరిచిన ప్రపంచంలోనే మొట్టమొదటి యాక్టివ్ నాయిస్-కన్సిలింగ్ స్పీకర్లతో వస్తుంది. కొత్త రేంజ్ రోవర్ క్యాబిన్లో మరింత స్థిరమైన లగ్జరీ మెటీరియల్లను కూడా ఉపయోగిస్తుంది.
లాంగ్ డ్రైవ్ అసిస్ట్ ఫీచర్స్ లిస్ట్లో నైట్షిఫ్ట్ మోడ్తో కూడిన 360-డిగ్రీ కెమెరా మరియు మొబైల్ యాప్ని ఉపయోగించి వాహనం నుండి బయటకు వెళ్లి పార్క్ చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే యాప్ ఆధారిత పార్కింగ్ ఫీచర్ కూడా ఉన్నాయి. ల్యాండ్ రోవర్ 2022 రేంజ్ రోవర్ని కూడా అప్డేట్ చేయబడిన టెర్రైన్ రెస్పాన్స్ 2 సిస్టమ్తో జోడించింది, అయితే వాటర్ వాడింగ్ కెపాసిటీ ఇప్పుడు 900 మిమీ వద్ద ఉంది మరియు సోనార్ టెక్నాలజీతో వస్తుంది, అది వేడింగ్ డెప్త్ పెరిగితే మీకు తెలియజేస్తుంది. కొత్త చట్రం మునుపటి పునరావృతం కంటే 50 శాతం గట్టిగా ఉంది, ఇది మునుపటి కంటే 25 శాతం తక్కువ వైబ్రేషన్లను కూడా చేస్తుంది.
రేంజ్ రోవర్ కొత్త ఫైవ్-లింక్ రియర్ యాక్సిల్తో అడాప్టివ్ ఎయిర్ సస్పెన్షన్పై ప్రయాణిస్తుంది, ఇది నావిగేషన్ సిస్టమ్ను ఉపయోగించి ముందుకు వెళ్లే రహదారిని బట్టి సిస్టమ్ను సర్దుబాటు చేస్తుంది. రైడ్ నాణ్యతను మరింత సున్నితంగా చేయడానికి యూనిట్ అడాప్టివ్ క్రూయిజ్ కంట్రోల్ మరియు స్టీరింగ్ అసిస్ట్ను కూడా నిర్వహిస్తుంది. మోడల్ ఎలక్ట్రానిక్ నియంత్రణలో ఉన్న యాక్టివ్ యాంటీ-రోల్ బార్లను కూడా పొందుతుంది, ఇవి ఇప్పుడు వేగవంతమైన ప్రతిచర్య సమయాన్ని కలిగి ఉంటాయి మరియు శరీరానికి వ్యతిరేకంగా 1400 Nm టార్క్ను వర్తింపజేయవచ్చు. అంతేకాకుండా, ఇది ఆల్-వీల్ స్టీరింగ్ను కూడా పొందుతుంది, ఇది వెనుక చక్రాలను 7.3 డిగ్రీల వరకు ఎలక్ట్రికల్గా తరలించగలదు, దాని యుక్తిని మెరుగుపరుస్తుంది, ప్రత్యేకించి ఇరుకైన ప్రదేశాలలో టర్నింగ్ వ్యాసార్థాన్ని 11 మీటర్ల కంటే తక్కువకు తగ్గించడం ద్వారా.
0 వ్యాఖ్యలు
2022 రేంజ్ రోవర్ 3.0-లీటర్, ఆరు-సిలిండర్ డీజిల్ ఇంజన్లతో పాటు 48-వోల్ట్ మైల్డ్-హైబ్రిడ్తో వస్తుంది, అయితే రేంజ్-టాపింగ్ 4.4-లీటర్ V8 కూడా ఇంజన్ శ్రేణిలో భాగం అవుతుంది. 3.0-లీటర్, ఆరు-సిలిండర్ల పెట్రోల్ ఇంజన్ తరువాత తేదీలో కూడా లైనప్లో చేరుతుందని భావిస్తున్నారు. 3.0-లీటర్ డీజిల్ పవర్ట్రెయిన్ 243 బిహెచ్పి మరియు 700 ఎన్ఎమ్ గరిష్ట టార్క్ను విడుదల చేస్తుంది, అయితే టాప్-ఎండ్ 4.4-లీటర్ వి8 మోటార్ 516 బిహెచ్పి మరియు 750 ఎన్ఎమ్ పీక్ టార్క్ను విడుదల చేస్తుంది. గ్లోబల్ మార్కెట్లలోని 3.0-లీటర్ పెట్రోల్ ఇంజన్ 389 bhp మరియు 550 Nm గరిష్ట టార్క్ని బెల్ట్ అవుట్ చేయడానికి ట్యూన్ చేయబడింది, అయితే గ్లోబల్ మార్కెట్లో అందించబడిన ప్లగ్-ఇన్ హైబ్రిడ్ (PHEV) వేరియంట్లు భారతదేశానికి ఇప్పటికీ ధృవీకరించబడలేదు.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలు, carandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్, మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link