[ad_1]
2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ వెలుపల మరియు లోపలి భాగంలో కొన్ని ముఖ్యమైన అప్గ్రేడ్లతో వస్తుంది మరియు భారతదేశంలో మొత్తం ఆరు వేరియంట్లలో అందించబడుతుంది.
ఫోటోలను వీక్షించండి
2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ భారతదేశంలో ఆరు వేరియంట్లలో అందించబడుతుంది.
2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ ఎట్టకేలకు భారతదేశంలో విక్రయించబడింది మరియు ఇది SUV వెలుపల మరియు లోపల కొన్ని ముఖ్యమైన అప్గ్రేడ్లతో వస్తుంది. కొత్త హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ ఆరు వేరియంట్లలో అందించబడుతుంది – E, S, S+, S(O), SX మరియు SX(O) మరియు ఎక్స్-షోరూమ్ ధరలు బేస్ పెట్రోల్ ట్రిమ్ కోసం ₹ 7.53 లక్షల నుండి మొదలవుతాయి, ఇది అన్ని విధాలుగా కొనసాగుతుంది. రేంజ్-టాపింగ్ టర్బో పెట్రోల్ వేరియంట్ కోసం ₹ 12.57 లక్షలు. కొత్త హ్యుందాయ్ వెన్యూ యొక్క వేరియంట్ లైనప్ కూడా రీజిగ్ చేయబడింది మరియు మీరు దిగువ లింక్లో అన్ని వివరాలను పొందవచ్చు. ప్రస్తుతానికి, 2022 వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ దాని ముందున్న దానితో పోలిస్తే ఎంత భిన్నంగా ఉందో మేము మీకు తెలియజేస్తున్నాము.
ఇది కూడా చదవండి: 2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ భారతదేశంలో ప్రారంభించబడింది
బాహ్య
హ్యుందాయ్ వెన్యూ అందుకున్న అత్యంత ముఖ్యమైనది దాని రూపురేఖలు మరియు అవుట్గోయింగ్ మోడల్తో పోలిస్తే దీని డిజైన్ ఖచ్చితంగా మరింత ఫ్యూచరిస్టిక్ మరియు కొంచెం స్పోర్టివ్గా ఉంటుంది. 2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ విస్తృతమైన ‘పారామెట్రిక్ జ్యువెల్ గ్రిల్’ని పొందింది, ఇది ఉదారమైన క్రోమ్ ఇన్సర్ట్లతో మరింత బచ్ స్పోర్టింగ్గా కనిపిస్తుంది మరియు కొత్త టర్న్ ఇండికేటర్లు మరియు పార్కింగ్ లైట్లతో సజావుగా విలీనం అవుతుంది. ఈ ఫేస్లిఫ్టెడ్ మోడల్లో కూడా స్ప్లిట్ హెడ్లైట్ ట్రీట్మెంట్ కొనసాగుతుంది మరియు బంపర్ కూడా చంకియర్ ఎయిర్ డ్యామ్ మరియు స్కిడ్ ప్లేట్తో రీడిజైన్ చేయబడింది. వెనుక భాగంలో కూడా స్లీకర్ మరియు షార్పర్ టెయిల్లైట్ల వంటి కొన్ని ప్రధాన అప్డేట్లు ఉన్నాయి, అవి ఇప్పుడు టెయిల్ గేట్ వెడల్పుతో పూర్తి-పొడవు లైట్ బార్తో జతచేయబడ్డాయి. మల్టీ-స్పోక్ డ్యూయల్-టోన్ అల్లాయ్ వీల్స్ కూడా కొత్తవి.
అవుట్గోయింగ్ హ్యుందాయ్ వెన్యూ కూడా దాని SUVish మరియు బాక్సీ డిజైన్తో ఆకర్షణీయంగా ఉంది, అయితే బోల్డ్ హౌసింగ్ క్యాస్కేడ్ గ్రిల్ కంటే మరింత ఫంకీగా కనిపించింది, అయితే కొత్త మోడల్తో పోలిస్తే వెనుక భాగం చాలా సరళంగా కనిపించింది.
ఇంటీరియర్
కొత్త 2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ యొక్క క్యాబిన్ ఇప్పటికీ సుపరిచితమైన స్థలంగా ఉంది, అయితే ఇది మొత్తం లేఅవుట్ను కలిగి ఉంది, అయితే ఇది ఇప్పుడు డ్యూయల్-టోన్ ట్రీట్మెంట్ను పొందుతుంది మరియు ఇన్స్ట్రుమెంట్ ప్యానెల్ ఇప్పుడు డిజిటల్గా ఉంది. వెనుక సీటు ఇప్పుడు రెండు-దశల రిక్లైన్ ఫంక్షన్తో వస్తుంది, ఇది సెగ్మెంట్-ఫస్ట్ ఫీచర్.
iMT వేరియంట్ లాంచ్తో ఫోర్-స్పోక్ స్టీరింగ్ వీల్తో అప్డేట్ చేయబడినప్పుడు, మునుపటిది సిల్వర్ ఇన్సర్ట్లతో కూడిన సింగిల్ టోన్ గ్రే క్యాబిన్తో అందించబడింది. అవుట్గోయింగ్ హ్యుందాయ్ వెన్యూ స్పీడో మరియు టాకో మీటర్ కోసం అనలాగ్ డయల్స్తో మధ్యలో సహేతుకమైన పరిమాణంలో MIDతో వచ్చింది.
ఫీచర్లు & టెక్
ఇప్పుడు మేము కొత్త హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్లో కొన్ని గణనీయమైన అప్గ్రేడ్లను చూసిన మరొక ప్రాంతం ఇది, రేక్ మరియు ఎత్తు సర్దుబాటు కోసం నాలుగు-మార్గం పవర్ సర్దుబాటు చేయగల డ్రైవర్ సీటుతో ప్రారంభమవుతుంది. అయినప్పటికీ, ఇది ఇప్పటికీ బ్యాక్రెస్ట్ సర్దుబాటు కోసం మాన్యువల్ లివర్ను పొందుతుంది. ఆఫర్లో ఉన్న టెక్ విషయానికి వస్తే, 2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ హ్యుందాయ్ బ్లూలింక్ కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ టెక్ యొక్క అప్డేట్ వెర్షన్తో 60-ప్లస్ కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ ఫీచర్లతో అందుబాటులో ఉంది మరియు 10 ప్రాంతీయ భాషలతో సహా 12 భాషలకు మద్దతు ఇస్తుంది. సిస్టమ్ మునుపటిలాగా ప్రసార నవీకరణలకు మద్దతు ఇస్తుంది.
చాలా స్పష్టంగా, పైన పేర్కొన్న ఫీచర్లు గతంలో హ్యుందాయ్ వెన్యూలో అందుబాటులో లేవు, అయితే ఇది 2019లో భారతదేశంలో విక్రయించబడిన మొట్టమొదటి కనెక్ట్ చేయబడిన కారు మరియు వైర్లెస్ ఛార్జింగ్ వంటి కొన్ని సెగ్మెంట్-ఫస్ట్ ఫీచర్లతో అందించబడింది, పెద్దది. 8-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్ మరియు ప్రీమియం ఆర్కామిస్ సౌండ్ సిస్టమ్.
పవర్ట్రైన్
0 వ్యాఖ్యలు
యాంత్రికంగా, కొత్త హ్యుందాయ్ వెన్యూ పెట్రోల్ మోటార్లు అలాగే డీజిల్ మిల్లు రెండింటినీ నిలుపుకునే అవుట్గోయింగ్ మోడల్కు సమానంగా ఉంటుంది. శ్రేణిని ప్రారంభించడం 82 bhp 1.2-లీటర్, నాలుగు-సిలిండర్ సహజంగా ఆశించిన పెట్రోల్ ఇంజన్, ఇది టాప్-ఆఫ్-లైన్ SX(O) వేరియంట్ మినహా అన్ని వేరియంట్లలో అందుబాటులో ఉంది. అధిక వేరియంట్లు మరింత శక్తివంతమైన 118 bhp 1.0-లీటర్, మూడు-సిలిండర్ టర్బో-పెట్రోల్ ఇంజన్ ఎంపికను పొందుతాయి, ఇది E, S మరియు SX ట్రిమ్లలో అందుబాటులో లేదు. డీజిల్ ఇంజన్ అనేది సుపరిచితమైన 99 bhp 1.5-లీటర్ యూనిట్, ఇది E మరియు S ట్రిమ్లు మినహా అన్నింటిలో అందుబాటులో ఉంది. గేర్బాక్స్ ఎంపికలలో 1.2 పెట్రోల్ కోసం ఐదు-స్పీడ్ మాన్యువల్, 4 1.5 డీజిల్ కోసం ఆరు-స్పీడ్ మాన్యువల్, 1.0 టర్బో కోసం ఆరు-స్పీడ్ iMT మరియు 1.0 టర్బో కోసం ఏడు-స్పీడ్ డ్యూయల్-క్లచ్ ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్ (DCT) ఉన్నాయి. 2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ ఇప్పుడు నార్మల్, ఎకో మరియు స్పోర్ట్ అనే మూడు మోడ్లతో డ్రైవ్ మోడ్ ఎంపికను పొందుతుంది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link