
లాక్-ఇన్ పీరియడ్ అనేది పెట్టుబడులను విక్రయించలేని లేదా రీడీమ్ చేయలేని కాలాన్ని సూచిస్తుంది.
న్యూఢిల్లీ:
ప్రమోటర్లు, షేర్హోల్డర్లు మరియు ఇతరులకు ఒక సంవత్సరం తప్పనిసరి లాక్-ఇన్ వ్యవధి ముగిసిన తర్వాత కొత్త-ఏజ్ ఫుడ్ అగ్రిగేటర్ మరియు డెలివరీ కంపెనీ జోమాటో షేర్లు రెండో రోజు తమ పతనాన్ని పొడిగించాయి.
లాక్-ఇన్ పీరియడ్ అనేది పెట్టుబడులను విక్రయించలేని లేదా రీడీమ్ చేయలేని కాలాన్ని సూచిస్తుంది.
ఉదయం 11.48 గంటలకు ఫుడ్ డెలివరీ సంస్థ షేర్లు 7.14 శాతం క్షీణించి రూ.44.20 వద్ద ట్రేడయ్యాయి. సోమవారం 10 శాతానికి పైగా పడిపోయింది.
జూలై 23, 2021న జాబితా చేయబడింది, ఫుడ్ అగ్రిగేటర్ యొక్క ప్రారంభ పబ్లిక్ ఆఫర్ 38.25 రెట్లు సబ్స్క్రైబ్ అయినందున విజయవంతమైంది. ఇది 53 శాతం ప్రీమియంతో స్టార్ అరంగేట్రం చేసింది. ప్రస్తుతం, జొమాటో షేరు ధర రూ.169 గరిష్ట స్థాయి నుండి 70 శాతంగా ఉంది.
గత ఏడాది జూలైలో స్టాక్ ఎక్స్ఛేంజీలలో కంపెనీ తన లిస్టింగ్లలో ఆరోగ్యకరమైన లాభాలను నివేదించినప్పటికీ, దానిని మరింతగా ఉపయోగించుకోలేకపోయింది.
“ఇటీవల Zomato కూడా Blinkit (గతంలో Grofers అని పిలుస్తారు)ని INR 4,447 కోట్లకు కొనుగోలు చేసింది, Blinkit ఒక నష్టాన్ని కలిగించే స్టార్టప్ అయినందున Zomato యొక్క అధోముఖ కదలికలో ఉత్ప్రేరకంగా పనిచేసింది. Blinkit నష్టాలు దాదాపు INR 84 మరియు వారి వార్షిక నగదు బర్న్ దాదాపు $165 మిలియన్లు,” మోహిత్ నిగమ్, హెడ్ – PMS, హేమ్ సెక్యూరిటీస్ అన్నారు.
“ఎంపికను బట్టి, అన్ని పెద్ద పెట్టుబడిదారులు, FIIలు మరియు DIIలు కొత్త యుగం స్టార్టప్లలో ప్రమాదకర పందెం వేయడానికి బదులు ప్రపంచంలోని ప్రముఖ టెక్ స్టాక్లలో పెట్టుబడి పెట్టడానికి ఇష్టపడతారు. పెట్టుబడిదారులు జాగ్రత్తగా ఉండటానికి మరొక కారణం ప్రపంచవ్యాప్తంగా జరుగుతున్న సంఘటనలు మారడం. సాంప్రదాయ డిఫెన్సివ్ స్టాక్లకు కొత్త యుగం వృద్ధి చెందిన స్టాక్లలో పెట్టుబడి పెట్టడానికి పెట్టుబడిదారుల ఆలోచన ఉంది, ”అని నిగమ్ జోడించారు.
జొమాటో డైరెక్టర్ల బోర్డు ఇటీవల నగదు కొరతతో ఉన్న త్వరిత వాణిజ్య సంస్థ బ్లింకిట్ను రూ. 4,447 కోట్లకు కొనుగోలు చేసే ప్రతిపాదనను ఆమోదించింది. బ్లింకిట్ను గతంలో గ్రోఫర్స్ అని పిలిచేవారు. జోమాటో యొక్క హైపర్లోకల్ డెలివరీ ఫ్లీట్ వినియోగాన్ని పెంచడానికి మరియు డెలివరీ ఖర్చును తగ్గించడంలో ఈ కొనుగోలు సహాయపడుతుందని విశ్వసిస్తోంది.
Zomato మాదిరిగానే, అనేక ఇతర సంస్థలు కూడా గత ఒక-సంవత్సర కాలంలో తమ ఎక్స్ఛేంజ్ అరంగేట్రంలో గణనీయమైన లాభాలను సాధించాయి, కానీ తరువాత పనితీరును తగ్గించాయి మరియు వారి ఆల్-టైమ్ గరిష్టాల నుండి బాగా పడిపోయాయి.
విశ్లేషకులు ఈ కంపెనీలకు క్రమబద్ధమైన దిశానిర్దేశం మరియు బాగా ప్రణాళికాబద్ధంగా దృష్టి సారించలేదని నమ్ముతారు, అయితే ఇతరులు చాలా ఎక్కువ విలువను తగ్గించడం వల్ల తిరోగమనానికి కారణమయ్యారు.