ఢిల్లీ ట్రాఫిక్ పోలీసులు పర్యావరణ శాఖకు లేఖ రాశారు, ‘ఛార్జ్ చేయని’ EVల విచ్ఛిన్నం కారణంగా ట్రాఫిక్ చిక్కులను నివారించడానికి రాజధానిలో తగిన సంఖ్యలో ఛార్జింగ్ స్టేషన్లను ఏర్పాటు చేయాలని సూచించారు.
ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు పెరుగుతున్న నేపథ్యంలో, ఢిల్లీ ట్రాఫిక్ పోలీసులు పర్యావరణ శాఖకు లేఖ రాశారు, ‘ఛార్జ్ చేయని’ EVల విచ్ఛిన్నం కారణంగా ట్రాఫిక్ రద్దీని నివారించడానికి రాజధానిలో తగిన సంఖ్యలో ఛార్జింగ్ స్టేషన్లను ఏర్పాటు చేయాలని సూచించారు.
అన్ని అగ్రిగేటర్లు మరియు డెలివరీ సర్వీస్ ప్రొవైడర్లు కొత్త ఫ్లీట్ను కొనుగోలు చేసేటప్పుడు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను ప్రవేశపెట్టడాన్ని తప్పనిసరి చేస్తూ ప్రభుత్వ ముసాయిదా పాలసీకి ప్రతిస్పందనగా ఈ సూచన వచ్చింది.
“తక్కువ ఛార్జ్ కారణంగా ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు పాడైపోయినప్పుడు” ఛార్జింగ్ పాయింట్లు లేకపోవడం ట్రాఫిక్ జామ్లకు దారితీయవచ్చని పేర్కొంది.
“కాబట్టి, ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల వినియోగదారుల ప్రయోజనాల దృష్ట్యా ట్రాఫిక్ సజావుగా ఉండేలా వివిధ ప్రదేశాలలో తగిన సంఖ్యలో ఛార్జింగ్ పాయింట్లను ఏర్పాటు చేయవచ్చని సూచించబడింది” అని డిప్యూటీ కమిషనర్ ఆఫ్ పోలీస్ (ట్రాఫిక్) SK సింగ్ పర్యావరణ శాఖకు లేఖ రాశారు.

భారతదేశంలోని చాలా మెట్రో నగరాల్లో ట్రాఫిక్ పెరగడం ఒక ప్రధాన ఆందోళన
ముసాయిదా విధానంపై వివిధ శాఖలు, సామాన్య ప్రజల నుంచి అందిన సూచనలు, సలహాలను పరిశీలించేందుకు త్వరలో ఒక కమిటీని ఏర్పాటు చేయనున్నట్లు పర్యావరణ శాఖ సీనియర్ అధికారి ఒకరు తెలిపారు.
ప్రభుత్వం ఫిబ్రవరి 8, 2022న ఢిల్లీ గెజిట్లో ముసాయిదా విధానాన్ని విడుదల చేసింది, 60 రోజుల్లోగా ప్రజల నుండి సూచనలు మరియు వ్యాఖ్యలను ఆహ్వానిస్తుంది.
విధానం అమల్లోకి వచ్చిన తర్వాత, అగ్రిగేటర్లు మరియు డెలివరీ సర్వీస్ ప్రొవైడర్లు మొదటి మూడు నెలల్లో తమ కొత్త ద్విచక్ర వాహనాల్లో 10 శాతం మరియు కొత్త నాలుగు చక్రాల వాహనాల్లో ఐదు శాతం ఎలక్ట్రిక్ ఉండేలా చూసుకోవాలి.
మార్చి 2023 నాటికి తమ కొత్త ద్విచక్ర వాహనాల్లో 50 శాతం మరియు కొత్త నాలుగు చక్రాల వాహనాల్లో 25 శాతం ఎలక్ట్రిక్ ఉండేలా చూసుకోవాలి.
సూచనలు మరియు వ్యాఖ్యలను సమీక్షించే కమిటీకి పర్యావరణ శాఖ ప్రిన్సిపల్ సెక్రటరీ అధ్యక్షత వహించే అవకాశం ఉందని ఒక అధికారి తెలిపారు.
ఇందులో ఢిల్లీ కాలుష్య నియంత్రణ కమిటీ, రవాణా శాఖ, విద్యుత్ శాఖ నుంచి ఒక్కొక్కరు చొప్పున సభ్యులు ఉంటారు.
ప్యానెల్లో ఇండియన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ-ఢిల్లీకి చెందిన నిపుణుడు మరియు సొసైటీ ఆఫ్ ఇండియన్ ఆటోమొబైల్ మాన్యుఫ్యాక్చరర్స్ (SIAM) ప్రతినిధి కూడా ఉంటారని ఆయన చెప్పారు.
రాజధానిలో వాయు కాలుష్యాన్ని తగ్గించే ప్రయత్నంలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల వైపు వెళ్లేందుకు ఢిల్లీ ప్రభుత్వం చేతనైన ప్రయత్నాలు చేస్తోంది.
ఆగస్ట్ 2020లో, ఇది ఢిల్లీ ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్స్ పాలసీని ప్రవేశపెట్టింది, ఇది 2024 నాటికి మొత్తం వాహన విక్రయాలలో EV వాటాను 25 శాతానికి పెంచడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

ఢిల్లీలో వాయు కాలుష్యం
2016లో ఐఐటీ-కాన్పూర్ నిర్వహించిన అధ్యయనంలో ఢిల్లీలో పీఎం2.5 కాలుష్యంలో 28 శాతం, రాజధానిలో మొత్తం కాలుష్య భారంలో 41 శాతం రవాణా రంగం వాటాగా ఉందని తేలింది.
ఢిల్లీ ప్రభుత్వ అంచనాల ప్రకారం ఢిల్లీ రోడ్లపై దాదాపు 1.33 కోట్ల రిజిస్టర్డ్ వాహనాలు ఉన్నాయి.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.