తన స్వంత ఇన్బాక్స్ను నిర్వహించే సృష్టికర్త కంటే చందాదారుల నుండి డబ్బును సంగ్రహించడంలో కబుర్లు మెరుగ్గా ఉండవు; నిజానికి, అవి అధ్వాన్నంగా ఉండవచ్చు. “మీరు ఎవరిని నియమించుకుంటారు అనే దాని గురించి మీరు మీ హోమ్వర్క్ చాలా బాగా చేయాలి” అని సోనియా లెబ్యూ ద్వారా వెళ్ళే 29 ఏళ్ల ఓన్లీ ఫ్యాన్స్ క్రియేటర్ నాకు చెప్పారు. ఆమె గతంలో ఏజెన్సీలతో పని చేసింది మరియు వారితో ప్రతికూల అనుభవాలను ఎదుర్కొంది. ఒకానొక సమయంలో, ఆమె వలె నటించడానికి అద్దెకు తీసుకున్న కబుర్లు చాలా పేలవమైన పని చేసారు, ఆమె అత్యంత విశ్వసనీయమైన చందాదారులు తాము మోసపోతున్నారని గ్రహించారు. ఆమె తన సబ్స్క్రైబర్లందరికీ క్షమాపణలు చెప్పింది మరియు వారి సందేశాలకు స్వయంగా సమాధానం ఇవ్వడం కొనసాగించింది. అయినప్పటికీ, ఏజెన్సీలు ముఖ్యంగా పెద్ద ఖాతాలకు గణనీయమైన ప్రయోజనాలను అందించగలవని ఆమె అన్నారు. బహుళ కబుర్లు ఏకకాలంలో పని చేయగలవు మరియు అవి వరుస షిఫ్ట్ల కోసం క్లాక్ ఇన్ చేయగలవు, ఏ సందేశానికి సమాధానం ఇవ్వకుండా చూసుకోవచ్చు. జనాదరణ పొందిన ఖాతాలు తరచుగా చాలా సందేశాలను అందుకుంటాయి, వాటన్నింటికీ సమాధానం ఇవ్వడం ఒక వ్యక్తికి దాదాపు అసాధ్యం; సమాధానం లేని సందేశాలు అంటే టేబుల్పై డబ్బు మిగిలి ఉంది. ఓన్లీ ఫ్యాన్స్ క్రియేటర్కు అవసరమైన అన్ని ఇతర టాస్క్లు ఉన్నాయి, వాస్తవానికి సోషల్ మీడియాలో కంటెంట్ మరియు బాహ్య మార్కెటింగ్ వంటి వాటిని సృష్టించడం వంటివి ఉంటాయి, ఇవన్నీ DMలకు సమాధానం ఇవ్వడానికి సమయాన్ని వెచ్చిస్తాయి. కబుర్లు భారం నుండి ఉపశమనం పొందుతాయి.
కబుర్లు క్రియేటర్లకు వారి సబ్స్క్రైబర్ల నుండి బఫర్ను కూడా అందిస్తాయి, వారు మొరటుగా, మొరటుగా లేదా అధ్వాన్నంగా ఉంటారు. “వందలాది విరిగిన, ఒంటరి క్రీప్లతో అనుకూల వీడియోల కోసం ధరలను చర్చించే మీ ఫోన్కు మీరు నిరంతరం అతుక్కుపోతున్నారా? వినడానికి నవ్వులాటగా ఉంది!” థింక్ ఎక్స్పాన్షన్ వెబ్సైట్లో పోస్ట్ను చదువుతుంది, మోడల్లకు దాని సేవలను తెలియజేస్తుంది. ఎక్కువ మంది ఫాలోయింగ్ ఉన్న ఓన్లీ ఫ్యాన్స్ మోడల్లు తమ మూలలో ఒక రకమైన టీమ్ని కలిగి ఉన్నాయని డల్లాస్ అభిప్రాయపడ్డారు. “ఇది నిరంతరంగా కంటెంట్ని సృష్టించడం, ప్రతిరోజూ 20, 30, 50+ సంభాషణలను ప్రచారం చేయడం మరియు నిర్వహించడం చాలా ఎక్కువ అవుతుంది” అని ఆయన రాశారు.
ప్రపంచవ్యాప్తంగా, అయితే, ఆ సంభాషణలు చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్న కార్మికులు చాలా మంది ఉన్నారు, తరచుగా అమెరికన్లు ఫ్లిప్పింగ్ బర్గర్ల కంటే తక్కువ వేతనాల కోసం. ఫిబ్రవరిలో, బార్సిలోనాకు చెందిన KC ఇన్కార్పొరేషన్ అనే ఓన్లీ ఫ్యాన్స్ ఏజెన్సీ కోసం పనిచేస్తున్న మనీలాలో కబుర్లు చెప్పే ఆండ్రీతో నేను జూమ్ గురించి మాట్లాడాను. అతను తన ఇంటిపేరును అందించడానికి నిరాకరించాడు: ఉద్యోగం నెరవేరుతుందని అతను కనుగొన్నప్పటికీ, అతని కుటుంబం ఆమోదిస్తుందని అతను అనుకోలేదు. అనేక పాశ్చాత్య కంపెనీలు కస్టమర్ సేవ మరియు డేటా ఎంట్రీ కోసం ఫిలిప్పీన్స్లో అవుట్సోర్స్ చేసిన కార్మికులపై ఆధారపడతాయి – అతని ప్రస్తుత పాత్రకు ముందు, ఆండ్రీ T-మొబైల్ కాల్ సెంటర్లో పనిచేశాడు. ఇప్పుడు అతను మోడల్ సబ్స్క్రైబర్లకు ప్రతిరోజూ నాలుగు గంటల షిఫ్ట్లో మెసేజ్ చేస్తున్నాడు. అతని షిఫ్ట్ ముగిసినప్పుడు, అతను ఖాతా నుండి సైన్ అవుట్ చేస్తాడు మరియు మరొక కబుర్లు లాగ్ ఆన్ చేయబడి, అతను ఆపివేసిన చోటే సంభాషణలను ఎంచుకుంటాడు.
కబుర్లు చెప్పే సమయంలో, ఆండ్రీ చందాదారుల చమత్కారాలు మరియు కోరికలతో సన్నిహితంగా సుపరిచితుడయ్యాడు. కాలక్రమేణా, అతను సెక్స్-వర్క్ క్లిచ్ను నేర్చుకున్నాడు: లైంగిక సంతృప్తి కంటే ఎక్కువ, చాలా మంది అబ్బాయిలు ఎవరైనా మాట్లాడాలని కోరుకుంటారు. ఆ తెలిసిన సంభాషణలను సులభతరం చేయడం వ్యాపారానికి మంచిది. “ఓహ్, ఈ వ్యక్తి నాకు రెండు వారాలుగా నేరుగా సందేశాలు పంపుతున్నాడని చూసి,” అతను చెప్పాడు, “మేము ఆ వ్యక్తులను గమనించాము.” ఆండ్రీ మాట్లాడుతూ, తాను మాట్లాడే చాలా మంది పెద్దగా ఖర్చు చేసేవారు, కొంచెం నిరుత్సాహంగా మరియు ఒంటరిగా ఉంటే చాలా సాధారణంగా కనిపిస్తారు. ఒక చిన్న మైనారిటీ, స్పష్టంగా మానసిక-ఆరోగ్య సమస్యలతో బాధపడుతున్నారని ఆయన అన్నారు. అతను సానుభూతిపరుడు: “ప్రపంచం ఒంటరి ప్రదేశం. మరియు ఈ వ్యక్తులు ఒంటరిగా ఉన్నారని నేను అనుకుంటున్నాను.
నిజానికి, ఆండ్రీ తన కష్టాలకు మరియు కస్టమర్లకు మధ్య సంబంధాన్ని చూస్తాడు. తనలాగే ఉద్యోగాలు చేస్తున్న చాలా మంది పేదలున్నారని చెప్పారు. వారికి “ఇంకెక్కడికీ వెళ్ళలేదు” మరియు “చేయడానికి ఏమీ లేదు.” వారు నిరాశతో ఉన్నారు: “రోజు చివరిలో, మీరు తినవలసి వస్తే, మీరు చేయవలసింది మీరు చేయాలి.” అతను చాట్ చేసే వ్యక్తులు, వివిధ కారణాల వల్ల ఇలాంటి నిరాశను ప్రదర్శిస్తారని అతను చెప్పాడు. “మీరు ఒంటరిగా ఉంటే, మీరు ఒంటరిగా ఉండటం ఇష్టం లేదు, అప్పుడు మీరు చేయవలసింది కూడా చేయాలి.” నేను మాట్లాడిన ఆసియాలోని చాలా మంది కబుర్లు ఇతర అవుట్సోర్స్ ఉద్యోగాలకు సంబంధించి వారు మంచి డబ్బు సంపాదించారని చెప్పారు. కానీ ప్రపంచీకరణ మరియు పాశ్చాత్య పరాయీకరణ ఖండన వద్ద బంగారు గనిని కనుగొన్న ఏజెన్సీలకు వారి పని ద్వారా వచ్చే లాభాలతో పోలిస్తే వారి ఆదాయం చాలా తక్కువ.
ఇది చట్టబద్ధమైనదా కాదా అనేది ప్రత్యేక ప్రశ్న. గత ఏడాది నవంబర్లో, అన్రూలీ ఏజెన్సీ అనే కంపెనీకి చెందిన ఇద్దరు మాజీ ఉద్యోగులు వేతన దొంగతనం మరియు తప్పుగా రద్దు చేశారని దావా వేశారు. రాపర్ లిల్ పంప్ మరియు తానా మోంగో వంటి సోషల్ మీడియా సృష్టికర్తలతో సహా అనేక మంది Gen-Z స్టార్లకు మాత్రమే ఫ్యాన్స్ ఖాతాలను ఏజెన్సీ నిర్వహిస్తుంది. దావాలో, మొదట ఇన్సైడర్ ద్వారా నివేదించబడింది, జనాదరణ పొందిన మోడల్ల తరపున మెసేజ్లను దెయ్యం రాయడం ద్వారా “అభిమానులకు అబద్ధాలు చెప్పడం, మోసం చేయడం మరియు తప్పుదారి పట్టించడం”, లాక్ చేయబడిన కంటెంట్కు చెల్లించడం లేదా చిట్కాలను వదిలివేయడం అనే లక్ష్యంతో నిర్వాహకులకు సూచించబడిందని ఫిర్యాదుదారులు తెలిపారు. అభిమానులు మోడల్లను ఏయే ప్రశ్నలు ఎక్కువగా అడిగారో ఖాతా నిర్వాహకులు ట్రాక్ చేసే వ్యవస్థను వారి ఉన్నతాధికారులు రూపొందించారని వారు పేర్కొన్నారు. నిర్వాహకులు ప్రతి ప్రశ్నకు సమాధానమిచ్చే వీడియోను రికార్డ్ చేయమని మోడల్లను అడుగుతారు, క్లిప్లు వేర్వేరు రోజులలో రికార్డ్ చేయబడినట్లు అనిపించేలా వీడియోల మధ్య దుస్తులను మార్చమని వారిని ప్రోత్సహిస్తారు. నిర్వాహకులు వేలాది మంది అభిమానులకు వీడియోలను పంపుతారు, ప్రతి ఒక్కరూ తాము ప్రత్యేకంగా అడిగిన ప్రశ్నకు వ్యక్తిగతీకరించిన ప్రతిస్పందనను అందుకుంటున్నారని భావిస్తారు. (అన్రూలీ ఈ క్లెయిమ్లను తిరస్కరించింది.)
యునైటెడ్ స్టేట్స్లో, మోసం అనేది సాధారణంగా ఏదైనా విలువైన వస్తువును పొందడం కోసం ఒక సంస్థ లేదా వ్యక్తి తెలిసి మరొకరిని మోసం చేసే ఉదాహరణగా నిర్వచించబడుతుంది. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, వారి స్వంత అబద్ధాలు చర్య తీసుకోలేవు. కబుర్లతో మాట్లాడే చందాదారుడు తప్పుడు సమాచారం ఆధారంగా డబ్బు ఖర్చు పెట్టడానికి ప్రేరేపించబడ్డాడని మీరు ఖచ్చితంగా వాదించవచ్చు. కానీ మీరు దీనికి విరుద్ధంగా వాదించవచ్చు: సబ్స్క్రైబర్లు స్వీకరించే ఫోటోలు మరియు వీడియోలు నగ్న మహిళల యొక్క నిజమైన వర్ణనలే, అమ్మకం చుట్టూ ఉన్న సాన్నిహిత్యం తప్పు అయినప్పటికీ. ఇది ఆన్లైన్ సెక్స్ చాటింగ్, అన్నింటికంటే — “క్యాట్ఫిష్” అనంతర ప్రపంచంలో, ఇంటర్నెట్ ఖాతాలు ఎవరిని నడుపుతున్నాయో నిజాయితీగా సూచిస్తాయని ఎవరైనా నిజంగా ఆశించాలా?