Skoda Slavia 1-litre Petrol Review: Manual And Automatic Driven

[ad_1]

SUVలు స్కోడా ఆటో ఇండియా ఒక సెడాన్‌ను తీసుకురావడానికి ప్లాన్‌లను ప్రకటించినప్పుడు లెక్కించడానికి బలీయమైన శక్తిగా మారడంతో, ముఖ్యంగా కుషాక్ విజయం తర్వాత, మేము పాజ్ చేసి ఈ వ్యూహాన్ని అర్థం చేసుకోవలసి వచ్చింది. కానీ ఇది సాధారణమైనది. కారు యొక్క కొత్త వేరియంట్‌లు సరసమైన ధర వద్ద ప్రారంభించబడినప్పుడు రాపిడ్ అమ్మకాలు పెద్ద పెరుగుదలను చూసాయి, అయితే భర్తీ అంత సరసమైనది కాదని మాకు తెలుసు.

ఆక్టేవియా ఇప్పుడు ప్రీమియం వైపు మొగ్గు చూపడంతో, అప్పుడు స్లావియాకు లాఠీ అప్పగించబడింది.

59l3u1u

స్లావియా ఇప్పుడు, భారతదేశంలో రెండు దశాబ్దాల క్రితం ఆక్టేవియా ఎలా ఉందో, అది కూడా అలాగే కనిపిస్తుంది.
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా

స్కోడా స్లావియా డిజైన్

ది స్లావియా ఇప్పుడు, ఏమిటి ఆక్టేవియా భారతదేశంలో రెండు దశాబ్దాల క్రితం ఉంది మరియు ఇది కూడా భాగంగా కనిపిస్తుంది. మేము దానిని బేబీ ఆక్టీ అని పిలిచాము మరియు ఇది చాలా బాగుంది. హెడ్‌ల్యాంప్‌లపై మీరు చూసే స్ఫటికాకార మూలకాల నుండి బటర్‌ఫ్లై గ్రిల్ మరియు ముఖం వరకు ప్రతి అంశం కూడా ఆక్టేవియాతో పోలికను మరింత స్పష్టంగా చూపుతుంది. అయితే మీరు స్లావియాకు ప్రత్యేకమైన రూపాన్ని అందించే L-ఆకారపు DRLలను కలిగి ఉన్నారు మరియు వేరియంట్‌లలో అందుబాటులో ఉన్న ఈ 16-అంగుళాల చక్రాలు దీనికి గొప్ప వైఖరిని అందిస్తాయి. వాలుగా ఉన్న రూఫ్‌లైన్ కూడా సెడాన్ యొక్క మొత్తం రూపాన్ని జోడిస్తుంది మరియు ఒకసారి మీరు వెనుకవైపు ఇష్టపడితే, మీరు C-ఆకారపు LED టెయిల్ ల్యాంప్‌లను చూస్తారు మరియు బూట్ లిడ్‌పై స్కోడా బ్యాడ్జింగ్ ఉంటుంది. మరియు ఈ టొర్నాడో ఎరుపు రంగులో దుస్తులు ధరించి నిజంగా సొగసైన మరియు సెక్సీగా కనిపిస్తుందని నేను చెప్పాలి. కొలతల ముందు కూడా చెప్పడానికి చాలా ఉన్నాయి.

ljnen4l8

స్కోడా స్లావియా దాని ప్రత్యర్థులతో పోలిస్తే వెడల్పుగా, పొడవుగా మరియు పొడవైన వీల్‌బేస్‌ను కలిగి ఉంది.
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా







స్కోడా స్లావియా హోండా సిటీ హ్యుందాయ్ వెర్నా
పొడవు 4541 మి.మీ 4549 మి.మీ 4440 మి.మీ
వెడల్పు 1752 మి.మీ 1748 మి.మీ 1729 మి.మీ
ఎత్తు 1507 మి.మీ 1489 మి.మీ 1475 మి.మీ
వీల్ బేస్ 2651 మి.మీ 2600 మి.మీ 2600 మి.మీ
గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్ 179 మి.మీ 165 మి.మీ 165 మి.మీ

కాబట్టి మీరు చూడగలిగినట్లుగా, కాగితంపై, స్లావియా దాని ప్రత్యర్థులతో పోలిస్తే వెడల్పుగా, పొడవుగా మరియు పొడవైన వీల్‌బేస్‌ను కలిగి ఉంది.

అయితే ఇది క్యాబిన్‌లో ఎక్కువ గదిలోకి అనువదిస్తుందా?

స్కోడా స్లావియా క్యాబిన్

ఇది చేస్తుంది మరియు ముందుభాగంలో తల మరియు భుజం గది బాగానే ఉంది మరియు ఎర్గోనామిక్‌గా చెప్పాలంటే, ప్రతిదీ దగ్గరగా ఉంది, సీటు కూడా సౌకర్యవంతంగా ఉంటుంది, మంచి నడుము మద్దతును అందిస్తుంది మరియు సుఖంగా ఉంటుంది. మరియు ఇవి మనం ఇష్టపడే వెంటిలేషన్‌తో ఉంటాయి. ఇప్పుడు వీటన్నింటికీ మధ్యలో ఈ 10-అంగుళాల టచ్‌స్క్రీన్ సిస్టమ్ ఉంది, ఇది మీకు అవసరమైన మొత్తం సమాచారాన్ని అందిస్తుంది, వాస్తవానికి, మరియు వైర్‌లెస్ Apple CarPlay, Android Auto కనెక్టివిటీని పొందుతుంది, కానీ అది టాప్ ట్రిమ్‌లో మాత్రమే ఉంది. దిగువ వేరియంట్‌లు 7-అంగుళాల టచ్‌స్క్రీన్ సిస్టమ్‌ను పొందుతాయి. మీరు పొందే డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ కూడా ఉంది, ఇది ఎనిమిది అంగుళాల యూనిట్ మరియు మీకు లేఅవుట్‌ల కోసం ఎంపికలు కూడా ఉన్నాయి, సన్‌రూఫ్ మరియు కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ టెక్ కూడా ఉన్నాయి, కాబట్టి స్కోడా అన్ని బేస్‌లను కవర్ చేసింది.

l47i3nl8

సన్‌రూఫ్ మరియు కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ టెక్ ఉంది, కాబట్టి స్కోడా స్లావియాతో అన్ని స్థావరాలను కవర్ చేసింది.
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా

పొడవైన వీల్‌బేస్‌కు ధన్యవాదాలు, వెనుక భాగంలో కూడా తగినంత స్థలం ఉంది. 2651 mm వీల్‌బేస్ కారణంగా నేను వెనుక భాగంలో చాలా సౌకర్యంగా ఉన్నాను మరియు తగినంత మంచి మోకాలు మరియు హెడ్‌రూమ్ ఉన్నాయి. కస్టమర్ల సౌలభ్యం కోసం వెనుక AC వెంట్ మరియు 2 Ctype ఛార్జర్‌లు ఉన్నాయి. ఇప్పుడు, ఇక్కడ మంచి షోల్డర్ మరియు హెడ్‌రూమ్ ఉంది మరియు పెద్ద గాజు ప్రాంతం కూడా క్యాబిన్ యొక్క గదిని పెంచుతుంది. ఇక్కడ కూడా మంచి విషయం ఏమిటంటే, మధ్య సీటు మూడు-పాయింట్ సీట్‌బెల్ట్‌ను పొందుతుంది మరియు అది స్లావియాకు పెద్ద విజయాన్ని అందజేస్తుంది.

9nu77p7o

బూట్‌లో తగినంత స్థలం కంటే ఎక్కువ ఉంది.
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా

బూట్‌లో తగినంత స్థలం కంటే ఎక్కువ ఉంది; 521 లీటర్లు మరియు మీరు వెనుక సీట్లను కిందకు దింపితే, ఆఫర్‌లో 1050 లీటర్లు ఉన్నాయి మరియు అది చాలా పెద్దది.

pl2of19g

పొడవైన వీల్‌బేస్‌కు ధన్యవాదాలు, వెనుక భాగంలో కూడా తగినంత స్థలం ఉంది.
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా

స్కోడా స్లావియా ఇంజిన్

1-లీటర్ టర్బోచార్జ్డ్ ఇంజన్ 114 బిహెచ్‌పిని బయటకు నెట్టివేస్తుంది మరియు ఈ పరిమాణంలో ఉన్న కారుకు ఇది తగినంత మంచి పవర్. డ్రైవింగ్ చేయడం సరదాగా ఉంటుంది మరియు మీరు దానిని మీరు వెళ్లాలనుకుంటున్న దిశలో సూచించినప్పుడు, అది ఒక్కసారి కూడా వెనుకాడదు, గేర్‌బాక్స్ అనేది 6-స్పీడ్ టార్క్ కన్వర్టర్ యూనిట్ మరియు ఇది నిజంగా చాలా ప్రతిస్పందిస్తుంది, కానీ అది బిగ్గరగా పోస్ట్‌ను పొందుతుంది. 2,300 rpm కాబట్టి మీరు డ్రైవింగ్ చేసే విధానంలో మెరుగైన అనుభూతిని కలిగి ఉన్నప్పటికీ, క్యాబిన్‌లోకి చాలా ఇంజన్ శబ్దం వస్తుంది మరియు అలాంటి ప్రీమియం కారు మంచిది కాదు.

07jethh

గేర్‌బాక్స్ అనేది టార్క్ కన్వర్టర్ యూనిట్, ఇది 6-స్పీడ్ మరియు ఇది నిజంగా చాలా ప్రతిస్పందిస్తుంది.
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా

ప్రారంభ త్వరణం లోపించింది మరియు ఇది కుషాక్‌తో కూడా మనం ఎదుర్కొన్న విషయం, కానీ ఇది బలమైన మధ్య-శ్రేణిని కలిగి ఉంది మరియు అది మంచిది. నేను మాన్యువల్ వేరియంట్‌లో కూడా నా చేతులను పొందగలిగాను.

మాన్యువల్ 6-స్పీడ్ యూనిట్ మరియు ఇది చాలా ఆకర్షణీయంగా ఉంది. క్లచ్ కాంతి ఎక్కువ దూరం ప్రయాణాన్ని కలిగి ఉంది మరియు అది ట్రాఫిక్ పరిస్థితుల్లో కొంచెం ఇబ్బందికరంగా ఉంటుంది. అయితే, త్రోలు చిన్నవి మరియు అది మంచిది. వాస్తవానికి, గేర్ షిఫ్టులు చక్కగా ఉంటాయి మరియు త్వరగా మరియు సులభంగా చేయగలవు ఎందుకంటే మీరు ఒక వేలిని ఉపయోగించి తక్కువ ప్రయత్నంతో దీన్ని చాలా సులభంగా మార్చవచ్చు మరియు ఇది చాలా బాగుంది!

4pkvvddg

ప్రారంభ త్వరణం లేదు మరియు అది కుషాక్‌తో కూడా మేము ఎదుర్కొన్నాము.
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా

ఇప్పుడు స్కోడా వారి రైడ్ మరియు హ్యాండ్లింగ్ సామర్థ్యాలకు ప్రసిద్ధి చెందింది మరియు స్లావియా నుండి కూడా భారీ అంచనాలు ఉన్నాయి

స్కోడా స్లావియా రైడ్ మరియు హ్యాండ్లింగ్

రైడ్ మరియు హ్యాండ్లింగ్ విషయానికొస్తే, స్లావియా అనేది స్పోర్టి మరియు కంఫర్ట్‌ల మిశ్రమం మరియు స్కోడా నిజంగా ఇక్కడ మధురమైన స్థానాన్ని కనుగొంది, ఎందుకంటే, ఇది సరైన కలయికను పొందగలిగింది. ఇప్పుడు, నేను ఈ లోతైన గొయ్యి గుండా వెళితే, స్లావియా దానిని తన పురోగతిలో తీసుకుంటుంది మరియు అది చాలా బాగుంది ఎందుకంటే కారులో సౌకర్యవంతంగా ఉండటం వలన ఈ ప్రీమియం వినియోగదారుల నుండి ఖచ్చితంగా ఆశించబడుతుంది. స్టీరింగ్ కూడా బాగా బరువుగా ఉంది మరియు నిర్జీవంగా అనిపించదు. మూడు-అంకెల మార్క్‌ను దాటండి మరియు దానిలో భారం యొక్క భావం ఉంది, ఇది నిజంగా డ్రైవింగ్‌ను గొప్పగా చేస్తుంది మరియు చక్రం వెనుక ఉన్న వ్యక్తికి కూడా ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది!

qrptdr6g

మూడు-అంకెల మార్క్‌ను దాటండి మరియు దానిలో భారం యొక్క భావం ఉంది, ఇది నిజంగా డ్రైవింగ్‌ను గొప్పగా చేస్తుంది మరియు చక్రం వెనుక ఉన్న వ్యక్తికి కూడా ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది!
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా

స్కోడా స్లావియా సేఫ్టీ ఫీచర్లు

భద్రతా పరంగా, స్లావియా వాటి యొక్క మొత్తం సమూహాన్ని ప్రామాణికంగా పొందుతుంది. మీరు ESC, వెహికల్ స్టెబిలిటీ కంట్రోల్, బ్రేక్ డిస్క్ వైపింగ్, మల్టీ-కొలిజన్ బ్రేక్, ట్రాక్షన్ కంట్రోల్ మరియు మరిన్నింటిని పొందుతారు మరియు ఇది టాప్-స్పెక్ మోడల్‌లో 6 ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లను పొందుతుంది. కాబట్టి అవును, ఆ విభాగంలో చాలా చేసారు!

bpcvmqno

మీరు Apple CarPlay మరియు Android Auto కనెక్టివిటీని ప్రామాణిక ఫీచర్‌గా పొందుతారు.
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా

స్కోడా స్లావియా ధర

కానీ మాకు ఏమీ తెలియని ఒక విభాగం ఉంది మరియు అది ధర. ఇప్పుడు దాని పోటీదారులు మరియు స్కోడా వెర్నా మరియు 5వ తరం హోండా సిటీ తర్వాత వెళుతోందని చెప్పారు, కాబట్టి నేను ఇక్కడ పెట్రోల్ ధరలను మాత్రమే పోల్చి చూస్తాను. సిటీ ధర ₹ 11.23 లక్షలతో మొదలై ₹ 14.98 లక్షలకు చేరుకుంటుంది, వెర్నా ధర ₹ 9.32 లక్షలతో ప్రారంభమై ₹ 14.27 లక్షలకు చేరుకుంది.

cphmf378

స్టీరింగ్ కూడా బాగా బరువుగా ఉంది మరియు నిర్జీవంగా అనిపించదు.
ఫోటో క్రెడిట్: పవన్ దగియా

0 వ్యాఖ్యలు

స్కోడా ఈ రెండు కార్లపై దాడి చేస్తుంది కాబట్టి, 1-లీటర్ మాన్యువల్ యొక్క టాప్-ఎండ్ ధర ₹ 11.86 లక్షలుగా ఉంటుందని మేము భావిస్తున్నాము, అయితే ఆటోమేటిక్ ధర 1 లక్ష ఎక్కువ మరియు అవును, నా ఉద్దేశ్యం ఆన్-రోడ్ ధర! స్కోడా భారతదేశం గురించి తీవ్రంగా వ్యవహరిస్తుందనడంలో సందేహం లేదు మరియు స్లావియా వంటి కారుతో, ఇది ఒక పెద్ద దెబ్బతో పోటీని తగ్గించాలని చూస్తుంది!

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply