Skip to content

Planning To Buy A Used Volkswagen Polo? Here Are Things You Need To Know


వోక్స్‌వ్యాగన్ పోలో భారతదేశంలో అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన హ్యాచ్‌బ్యాక్‌లలో ఒకటి. ఈ కారు మొదటిసారిగా 2010లో ప్రారంభించబడింది మరియు భారత మార్కెట్లో 12 సంవత్సరాలు గడిపింది. అయినప్పటికీ, VW నిజంగా సరైన నవీకరణను అందించలేదు మరియు అమ్మకాలు పడిపోవడం వల్ల నిలిపివేయబడింది. మీరు బడ్జెట్‌లో చక్కగా నిర్మించబడిన ఫన్-టు-డ్రైవ్ హ్యాచ్‌బ్యాక్ కావాలనుకుంటే, పోలో ఇప్పటికీ మంచి ఎంపికను అందిస్తుంది మరియు మీరు ఉపయోగించిన కార్ మార్కెట్ నుండి ఎక్కడికైనా రూ. మధ్య ఎక్కడైనా పొందవచ్చు. 3 లక్షలు మరియు రూ. 8 లక్షలు. అయితే, మీరు ఒకదాని కోసం వెతకడానికి ముందు, ఇక్కడ మీరు పరిగణించవలసిన కొన్ని లాభాలు మరియు నష్టాలు ఉన్నాయి.

మీకు బడ్జెట్‌లో పెర్ఫార్మెన్స్ కారు కావాలంటే పోలో GT TSI కోసం వెతకాలి.

ప్రోస్:

  1. ది వోక్స్‌వ్యాగన్ పోలో చక్కగా నిర్మించబడిన జర్మన్ కారు, ఇది గొప్ప డ్రైవింగ్ డైనమిక్స్, హ్యాండ్లింగ్ మరియు రైడ్ నాణ్యతను అందిస్తుంది.
  2. కొత్త పోలో 1.0-లీటర్ TSI ఇంజన్‌తో రాగా, పాత మోడల్ 1.2-లీటర్ పెట్రోల్ మరియు 1.5-లీటర్ TDI డీజిల్ ఇంజన్‌తో అందించబడింది. అన్నీ చాలా సామర్థ్యం ఉన్న ఇంజన్లు, కానీ మనం ఎంచుకోవలసి వస్తే అది 1.0 TSI లేదా పాత డీజిల్‌ను ఎంచుకోవచ్చు.
  3. భారతదేశంలో హాట్ హాట్‌చెస్‌లను ప్రసిద్ధి చెందిన కారు కూడా పోలో, మరియు మీరు బడ్జెట్‌లో పెర్ఫార్మెన్స్ కారు కావాలంటే పోలో GT TSI కోసం వెతకాలి. పాత వెర్షన్ 7-స్పీడ్ DSG యూనిట్‌తో వచ్చింది, ఇది కారును పూర్తిగా నడపడానికి వీలు కల్పిస్తుంది.
  4. వోక్స్‌వ్యాగన్ పోలో దాని సెగ్మెంట్‌లోని సురక్షితమైన కార్లలో ఒకటి మరియు ఇది డ్యూయల్ ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు, EBDతో కూడిన ABS మరియు వెనుక పార్కింగ్ సెన్సార్‌ల వంటి ఫీచర్లతో వస్తుంది. ESC మరియు హిల్-హోల్డ్ అసిస్ట్ కూడా అందించబడతాయి కానీ AT ట్రిమ్‌లతో మాత్రమే. ఈ కారు గ్లోబల్ NCAP నుండి 4-స్టార్ రేటింగ్‌ను కలిగి ఉంది.

వెనుక సీటు స్థలం విషయానికి వస్తే పోలో అంత గొప్పది కాదు మరియు క్యాబిన్ లేఅవుట్ మరియు ఫీచర్లు కూడా చాలా పాతవి.

ప్రతికూలతలు:

  1. VW భారతదేశంలో అదే పోలోను నిలిపివేసి కొన్ని నెలలు మాత్రమే కాగా, ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఈ కారు నిలిపివేయబడి కొన్ని సంవత్సరాలైంది. కాబట్టి, ప్రస్తుతం ఇది దీర్ఘకాలిక సమస్య కానప్పటికీ, పార్ట్ లభ్యత ఆందోళన కలిగించే విషయం.
  2. వెనుక సీటు స్థలం విషయానికి వస్తే పోలో అంత గొప్పది కాదు. సగటు-పరిమాణ పెద్దలు కూడా ఎక్కువ కాలం వెనుక సీటులో చాలా సౌకర్యంగా ఉండకపోవచ్చు. అలాగే, క్యాబిన్ లేఅవుట్ మరియు ఫీచర్లు కూడా చాలా పాతవి.
  3. పోలో దాని ప్రత్యర్థులతో పోలిస్తే దాని నిర్వహణ చాలా ఖరీదైనది. ముఖ్యంగా DSG ఆటోమేటిక్ యూనిట్‌తో GT TSI. మరమ్మతు చేయడానికి లేదా భర్తీ చేయడానికి వారు మీకు బాంబును ఖర్చు చేస్తారు. కాబట్టి నిర్వహణ ఖర్చును గుర్తుంచుకోండి.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *