[ad_1]
స్కోడా ఆటో ఇండియా రిఫ్రెష్ చేయబడిన స్కోడా కొడియాక్ SUVని 2022లో ప్రారంభ ధర రూ. 34.99 లక్షల (ఎక్స్-షోరూమ్) వద్ద ప్రారంభించింది, ఎందుకంటే ఇది దాదాపు రెండేళ్లపాటు చర్యకు దూరంగా ఉన్న తర్వాత SUV విభాగానికి తిరిగి వచ్చింది. కొత్త ఉద్గారాల నిబంధనలు ఏప్రిల్ 2020లో ప్రారంభించబడ్డాయి. 2022 కోడియాక్ ఇప్పుడు మూడు వేరియంట్లలో అందించబడుతుంది- స్టైల్, స్పోర్ట్లైన్ మరియు లౌరిన్ & క్లెమెంట్, పెట్రోల్-ఓన్లీ పవర్ట్రెయిన్ మరియు ఏడు-స్పీడ్ DSG ఆటోమేటిక్ యూనిట్తో జతచేయబడుతుంది. అయితే, మీరు స్కోడా కోడియాక్ యొక్క పాత పునరుక్తి కోసం మార్కెట్లో ఉన్నట్లయితే, 2017- 2021 మధ్య కాలంలో డీజిల్ ఫార్మాట్లో ప్రీ-ఫేస్లిఫ్ట్ నుండి మొదటి తరం కాలం వరకు వాటిలో కొన్నింటిని మీరు మీ చేతుల్లోకి తీసుకోవచ్చు. .
2017 నుండి చాలా మార్పులు వచ్చాయి, అయితే స్కోడా కోడియాక్ రూపకల్పనలో పదునైన-కనిపించే ముందు, చక్కని అంచులు మరియు పంక్తులు, అలాగే కారుకు దాని కండరపు స్థితిని అందించిన చాలా ప్రముఖమైన భుజం లైన్లతో అస్పష్టంగానే ఉంది. స్కోడా అయినందున, స్టైలింగ్ విలక్షణమైన అధునాతన స్కోడా ఎలిమెంట్లను నిలుపుకుంది, ఇది ఫేస్లిఫ్ట్ తర్వాత కూడా చాలా కొత్తగా మరియు చక్కగా దుస్తులు ధరించింది. 18-అంగుళాల అల్లాయ్ వీల్స్ ఖచ్చితంగా దాని కారణానికి సహాయపడింది. వెలుపలికి సారూప్యంగా లేకుంటే లోపల మరింత ప్రీమియం ఉంది. 8-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్ సిస్టమ్, యాంబియంట్ లైటింగ్, హ్యాండ్స్-ఫ్రీ పార్క్-అసిస్ట్ మరియు పనోరమిక్ సన్రూఫ్ క్యాబిన్కు ప్రశాంతతను జోడించాయి. ‘కికింగ్’ ఫంక్షన్తో కూడిన ఎలక్ట్రిక్ టెయిల్గేట్ మరియు ప్రతి డోర్పై డోర్ ప్రొటెక్టర్లు వాహనం యొక్క ప్రీమియం గేమ్ను కూడా పెంచాయి మరియు ఇది ఒక ప్రామాణిక ఫీచర్ కూడా.
స్కోడా కొడియాక్
లాంగ్-వీల్బేస్ వెనుక ప్రయాణీకులకు లోపలి భాగంలో తగినంత స్థలాన్ని విడుదల చేయడానికి స్కోడాకు సహాయపడింది, ఇది స్లీప్ ప్యాకేజీని కూడా కలిగి ఉంది. ఈ చిన్న జిమ్మిక్ ప్రయాణంలో సరైన సియస్టా కోసం రెండు దుప్పట్లతో పాటు వెనుక సీట్లకు ఇరువైపులా డిప్లాయబుల్ ఫ్లాప్లను జోడిస్తుంది. సీట్లు బాగా బలపడతాయి మరియు లాంగ్ డ్రైవ్ కోసం సౌకర్యవంతంగా ఉంటాయి మరియు 2,791 mm వీల్బేస్ కూడా మొత్తం క్యాబిన్కు అవాస్తవిక అనుభూతిని అందిస్తుంది, వెనుక ప్రయాణీకులకు తగినంత మోకాలి-గది ఉంటుంది, అయితే సీట్లను ముందుకు వెనుకకు తరలించవచ్చు. 180 మి.మీ.
స్కోడా కొడియాక్ ప్రారంభంలో 2017లో కంపెనీ యొక్క మొట్టమొదటి SUVగా ప్రారంభించబడింది, ఇది కేవలం డీజిల్ ఇంజిన్తో మాత్రమే అమర్చబడింది, అయినప్పటికీ, క్లీనర్ ఉద్గార నిబంధనల ఆగమనంతో, చెక్ కార్ల తయారీ సంస్థ వెంటనే వాహనాన్ని నిలిపివేసింది. స్కోడా కొడియాక్, 2017- 2020 మధ్య అమ్మకానికి ఉంది, 1,968 cc, 4-సిలిండర్, TDI, టర్బోచార్జ్డ్ డీజిల్ ఇంజిన్తో 150 bhp మరియు 340 Nm గరిష్ట టార్క్ను అభివృద్ధి చేసి, ఆ శక్తిని 7-చక్రాల ద్వారా అన్ని నాలుగు చక్రాలకు పంపుతుంది. ఆటోమేటిక్ గేర్బాక్స్. ఈ ప్రత్యేక యూనిట్ ఆకట్టుకునే ప్రదర్శనకారుడిగా ఉంది మరియు తక్కువ రివ్ల నుండి చాలా బలంగా లాగబడింది, 270-లీటర్ బూట్ పూర్తి సామాను, తక్కువ డ్రామా లేకుండా. హైవేలపై, స్కోడా కొడియాక్ ఎటువంటి ఇబ్బంది లేకుండా డ్రైవ్ చేస్తుంది, రోడ్లను హాయిగా తిప్పుతుంది మరియు నగర పనులను నిర్వహిస్తూనే 16.25 kmpl మంచి ARAI ఫిగర్ను అందిస్తుంది. 1.8 టన్నుల SUV 10.31 సెకన్లలో 0-100 kmph వేగాన్ని అందుకోగలదు కాబట్టి, త్వరణం కూడా చాలా నమ్మకంగా జరుగుతుంది.
చెక్లిస్ట్:
స్కోడా కొడియాక్ కంపెనీ నుండి మొదటి 7-సీటర్
ఉపయోగించిన కార్ల మార్కెట్లో, డీజిల్, ఆటోమేటిక్ కాన్ఫిగరేషన్లో L&K ట్రిమ్ తర్వాత స్టైల్తో అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన ట్రిమ్ అమ్మకానికి ఉంది. అత్యంత ఆదర్శవంతమైన పందెం గడియారాలపై 60,000 కి.మీ కంటే తక్కువ ఉన్న కోడియాక్లో మరియు రికార్డులో లేని లేదా కనీస సంఘటనలు. స్టాక్ మూలకాలలో ఏవైనా మార్పులు ఉన్నాయా అని తనిఖీ చేయడం మంచిది మరియు వాటిని అలాగే ఉంచినట్లయితే, వాహనానికి మరింత విలువను జోడించండి. ఇది కాకుండా, ఇప్పటికే ఉన్న భీమా పత్రాలు, అలాగే ఇంజిన్ నంబర్ మరియు ఛాసిస్ నెం. మరియు అది రిజిస్ట్రేషన్ పేపర్లలోని సంఖ్యతో సరిపోలుతుందో లేదో. అలాగే, అన్ని ఫిల్టర్లను తనిఖీ చేయండి మరియు వీలైతే వాటిని మార్చండి. బ్రేకులను తనిఖీ చేయడానికి, కొనుగోలు చేయడానికి ముందు కారును టెస్ట్ డ్రైవ్ చేయడం కూడా మంచిది. దీనికి అనువైన పరిస్థితి ఏమిటంటే, కనీసం ట్రాఫిక్ లేని రోడ్లపై కారును గంటకు 40-60 కిమీ వేగంతో నడపడం. బ్రేక్ పెడల్ నుండి ఏదైనా వైబ్రేషన్స్ లేదా ఏదైనా వింత శబ్దం కోసం తనిఖీ చేయండి. ఇది రోటర్ల పరిస్థితి గురించి కూడా ఒక ఆలోచన ఇస్తుంది. టైర్లను క్షుణ్ణంగా తనిఖీ చేయడమే కాకుండా, హుడ్ కింద డ్యామేజ్, డెంట్లు లేదా తుప్పు పట్టకుండా చూసుకోవడం కూడా మంచిది.
[ad_2]
Source link