[ad_1]
మారుతి సుజుకి సెలెరియో ఇండో-జపనీస్ కార్ల తయారీ సంస్థ నుండి ప్రసిద్ధి చెందిన కాంపాక్ట్ హ్యాచ్బ్యాక్లలో ఒకటి. భారతదేశంలో అత్యధికంగా అమ్ముడవుతున్న మారుతి సుజుకి కార్లలో ఈ కారు నిరంతరం ఒకటిగా ఉంది మరియు గత సంవత్సరం, కంపెనీ భారతదేశంలో కొత్త-జెన్ వెర్షన్ సెలెరియోను విడుదల చేసింది. ఉపయోగించిన కార్ల మార్కెట్లో కూడా ఈ కారు సమానంగా ప్రజాదరణ పొందింది మరియు మీరు ఆన్లైన్లో వేలాది జాబితాలను కనుగొంటారు. మీరు కాంపాక్ట్ మరియు సమర్థవంతమైన ప్రీ-ఓన్డ్ కారుని కొనుగోలు చేయాలనుకుంటున్నట్లయితే, మీరు ఖచ్చితంగా సెలెరియోను పరిగణించాలని మేము భావిస్తున్నాము.
ఇది కూడా చదవండి: న్యూ-జెన్ మారుతి సుజుకి సెలెరియో భారతదేశంలో ప్రారంభించబడింది
సెలెరియో AMT యూనిట్ ఎంపికతో పెప్పీ 1.0-లీటర్ 1.0-లీటర్ మూడు-సిలిండర్ K10B పెట్రోల్ ఇంజన్తో వస్తుంది.
మోడల్ సంవత్సరం మరియు కండిషన్ ఆధారంగా, మీరు రూ. మధ్య ఎక్కడైనా ప్రీ-ఓన్డ్ మునుపటి-జెన్ సెలెరియోని పొందవచ్చు. 3 లక్షల నుంచి రూ. 5 లక్షలు. అయితే, మీరు ఒకదాని కోసం వెతకడానికి ముందు, ఉపయోగించిన మారుతి సుజుకి సెలెరియోను కొనుగోలు చేయడం గురించి మీరు తెలుసుకోవలసిన కొన్ని లాభాలు మరియు నష్టాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.
ప్రోస్
- మారుతి సుజుకి సెలెరియో మంచి సిటీ కారు. ఇది కాంపాక్ట్ మరియు లైట్ స్టీరింగ్తో వస్తుంది, ఇది ట్రాఫిక్ను సులభంగా మార్చడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.
- AMT లేదా ఆటోమేటెడ్ మాన్యువల్ ట్రాన్స్మిషన్ పొందిన మొదటి మారుతి కారు సెలెరియో. కాబట్టి, మీరు ఆటోమేటిక్ హ్యాచ్బ్యాక్ కోసం చూస్తున్నట్లయితే, సెలెరియో మంచి ఎంపిక కావచ్చు. మరియు AMT కూడా మంచి పనితీరును అందిస్తుంది.
- సెలెరియో ఒక పెప్పీ 1.0-లీటర్ 1.0-లీటర్ మూడు-సిలిండర్ K10B పెట్రోల్ ఇంజన్తో వస్తుంది, ఇది 66 bhp మరియు 90 Nm గరిష్ట టార్క్ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది, అయితే 5-స్పీడ్ మాన్యువల్ గేర్బాక్స్ మరియు ఐచ్ఛిక 5-స్పీడ్ AMT యూనిట్తో జత చేయబడింది.
- మారుతి కంపెనీ అమర్చిన CNG కిట్తో సెలెరియోను కూడా అందిస్తోంది. కాబట్టి, మీరు నమ్మదగిన వాడిన CNG కారు కోసం చూస్తున్నట్లయితే, సెలెరియో మంచి ఎంపిక కావచ్చు.
సెలెరియో యొక్క క్యాబిన్ కూడా చాలా ప్రాథమికమైనది, అయితే డిజైన్ మరియు స్టైలింగ్ నాటివి అయితే, ప్లాస్టిక్ నాణ్యత కూడా ఉత్తమమైనది కాదు.
ప్రతికూలతలు
- మునుపటి తరం సెలెరియోలో సరిపోయే మరియు ముగింపు ఉత్తమం కాదు. చాలా తక్కువ ప్యానెల్ గ్యాప్లు ఉన్నాయి మరియు పాత మోడల్ ప్రొజెక్టర్ హెడ్ల్యాంప్లు, DRLలు మరియు LED టెయిల్ల్యాంప్ల వంటి ఫీచర్లను కూడా కోల్పోయింది, ఇవి ఇప్పుడు సర్వసాధారణంగా మారాయి.
- సెలెరియో యొక్క క్యాబిన్ కూడా చాలా ప్రాథమికమైనది, అయితే డిజైన్ మరియు స్టైలింగ్ చాలా పాతవి. లోపల ఉపయోగించిన ప్లాస్టిక్ నాణ్యత కూడా ఉత్తమంగా లేదు మరియు ఇది టచ్స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్మెంట్ లేదా ఆటో AC వంటి ఫీచర్లను కూడా పొందలేదు.
- కొత్త సెలెరియో ఇంకా క్రాష్ టెస్ట్ చేయబడనప్పటికీ, పాత తరం మోడల్ 2016లో గ్లోబల్ NCAP ద్వారా క్రాష్ టెస్ట్ చేయబడిందిమరియు ఇది చాలా పేలవమైన జీరో-స్టార్ రేటింగ్ను పొందింది.
[ad_2]
Source link