Skip to content

Opinion | No, Justice Alito, Reproductive Justice Is in the Constitution


ఇప్పుడు, 80 సంవత్సరాల తరువాత, మిస్సిస్సిప్పి ఇప్పటికే “స్పష్టమైన, సూటిగా, తప్పుపట్టలేని వివక్షను” చేసింది, అది “అణచివేత చికిత్స కోసం ఒక నిర్దిష్ట జాతి లేదా జాతీయతను ఎంచుకున్నట్లు”, దీనిని కోర్టు ప్రత్యేకంగా కొట్టివేసింది మరియు స్కిన్నర్‌లో ఖండించింది..

నేటి సుప్రీం కోర్ట్ వ్యూహాత్మకంగా విస్మరించినది, చట్టపరమైన చరిత్ర మనకు అద్భుతమైన స్పష్టతతో గుర్తుచేస్తుంది, ప్రత్యేకించి నల్లజాతి స్త్రీలు మరియు బాలికలను వెంబడించడం, కిడ్నాప్ చేయడం, నిర్బంధించడం, బలవంతం చేయడం, అత్యాచారం మరియు హింసించడం వంటి అమెరికన్ బానిసత్వం యొక్క భయానక పద్ధతులను గుర్తు చేస్తుంది. ది లో పునర్ముద్రించబడిన వ్యాఖ్యానంలో జనవరి 18, 1860న న్యూయార్క్ టైమ్స్, బానిసత్వం అనేది ఒక నల్లజాతి వ్యక్తిని “చాట్టెల్‌గా పరిగణించే” ఒక సంస్థగా వర్ణించబడింది, అతను ఒక జంతువుగా భావించి వివాహ బంధాల పట్ల అంతగా శ్రద్ధ చూపకుండా అతని నుండి సంతానోత్పత్తి చేయడం నైతిక చట్టవిరుద్ధం.”

ఇటువంటి పరిశీలనలు చాలా ప్రత్యేకమైనవి లేదా అరుదుగా ఉంటాయి; లైబ్రరీ ఆఫ్ కాంగ్రెస్ వార్తాపత్రికలు, పంచాంగాలు, డాగ్యురోటైప్‌లు, దృష్టాంతాలు మరియు ఇతర పదార్థాల సమగ్ర సేకరణను అందిస్తుంది.ఆఫ్రికన్-అమెరికన్ మొజాయిక్: ప్రముఖ నిర్మూలనవాదుల ప్రభావం.” 1600ల నాటి చట్టాలు అమెరికన్ బానిసత్వం యొక్క లైంగిక అధోకరణం మరియు అమానవీయతను బహిర్గతం చేస్తున్నాయి. 1662లో, వర్జీనియా గ్రాండ్ అసెంబ్లీ ఈ విషయాన్ని పరిష్కరించడానికి దాని మొదటి “బానిస చట్టాలలో” ఒకదానిని రూపొందించింది, “ఏదైనా ఆంగ్లేయుడు నీగ్రో మహిళపై పొందిన పిల్లలు బానిసలుగా ఉండాలా లేదా స్వేచ్ఛగా ఉండాలా అని కొన్ని సందేహాలు తలెత్తాయి, కాబట్టి ఈ గ్రాండ్ అసెంబ్లీ అమలు చేసి ప్రకటించబడింది, ఈ దేశంలో జన్మించిన పిల్లలందరూ తల్లి పరిస్థితిని బట్టి మాత్రమే బంధించబడాలి లేదా స్వేచ్ఛగా ఉండాలి.

థామస్ జెఫెర్సన్ విస్తారమైన రసీదులు మరియు పత్రాలను ఉంచారు అతని వద్ద బానిసలుగా ఉన్న పిల్లల జననాలకు సంబంధించినది మోంటిసెల్లో తోటల పెంపకంచివరికి కనుగొనబడిన వారితో సహా అతని సొంతం. 13వ సవరణలో బానిసత్వం మరియు అసంకల్పిత దాస్యం రద్దు చేయడంలో నల్లజాతి అమ్మాయిలు మరియు స్త్రీల బలవంతపు లైంగిక మరియు పునరుత్పత్తి దాస్యం ఉండటంలో ఆశ్చర్యం లేదు. మసాచుసెట్స్‌కు చెందిన సెనేటర్ చార్లెస్ సమ్మర్, బానిసత్వాన్ని నిషేధించడానికి మరియు 13వ సవరణను రూపొందించడానికి ప్రయత్నానికి నాయకత్వం వహించారు, దాదాపు కొట్టి చంపబడ్డాడు బానిసత్వంపై ఆధిపత్యం చెలాయించే లైంగిక హింస సంస్కృతిని ఖండిస్తూ ప్రసంగం చేసిన రెండు రోజుల తర్వాత కాంగ్రెస్ హాల్స్‌లో.

నల్లజాతి మహిళలు తమ పునరుత్పత్తి బంధం గురించి కూడా మాట్లాడారు. 1851లో, ఆమె బలవంతపు ప్రసంగంలో ప్రసిద్ధి చెందింది నేను స్త్రీని కాదా, సోజర్నర్ ట్రూత్, అక్రోన్, ఒహియోలో జరిగిన మహిళల హక్కుల సదస్సులో గుమిగూడిన పురుషులు మరియు మహిళల గుంపును అభ్యర్థించింది. నల్లజాతి మహిళల పునరుత్పత్తి స్వయంప్రతిపత్తి మరియు గోప్యతపై అమెరికన్ బానిసత్వం యొక్క గురుత్వాకర్షణ మరియు దుర్మార్గాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి. వార్తాపత్రికల ద్వారా నివేదించబడింది మరియు చరిత్ర ద్వారా రికార్డ్ చేయబడింది, Ms. ట్రూత్ తాను 13 మంది పిల్లలకు జన్మనిచ్చిందని మరియు చట్టం లేదా న్యాయస్థానాలకు ఎటువంటి అప్పీల్ లేకుండా దాదాపు ప్రతి ఒక్కరు తన చేతుల నుండి చీల్చివేయబడ్డారని పేర్కొంది. ఆమె కూడా స్త్రీ కాదా? ప్రసిద్ధ స్త్రీవాద నిర్మూలనవాది ఫ్రాన్సిస్ గేజ్‌తో సహా సేకరించిన వారి ఖాతాల ప్రకారం, గది నిశ్చలంగా ఉంది మరియు చప్పట్లతో విస్ఫోటనం చెందింది.

అదేవిధంగా, “ఒక బానిస అమ్మాయి జీవితంలో జరిగిన సంఘటనలు, 1861లో ప్రచురించబడిన, హ్యారియెట్ జాకబ్స్ తన బంధీ ద్వారా అనివార్యమైన లైంగిక వేధింపులు మరియు అత్యాచారాలను నివారించడానికి చేసిన తీవ్ర ప్రయత్నాలను వివరిస్తుంది. ఆమె ఇలా వ్రాసింది, “నలభై సంవత్సరాల నా సీనియర్ దినపత్రికలో ఒక వ్యక్తి ప్రకృతి యొక్క అత్యంత పవిత్రమైన ఆజ్ఞలను ఉల్లంఘించడం నేను చూశాను. నేను అతని ఆస్తి అని అతను నాకు చెప్పాడు; నేను అన్ని విషయాలలో ఆయన చిత్తానికి లోబడి ఉండాలి.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *