Opinion | Can ‘Top Gun: Maverick’ and ‘The Northman’ Save the Movies?

[ad_1]

క్షీణతను తిప్పికొట్టవచ్చా? క్షీణతను నిరోధించగలరా? ఈ ప్రశ్నలు జో బిడెన్ యొక్క అమెరికాపై వేలాడుతున్నాయి, $5 ఒక గాలన్ గ్యాస్ భూమి, దూసుకుపోతున్న మాంద్యం, రాబోయేది విద్యుత్-గ్రిడ్ వైఫల్యాలు1970ల-శైలి పట్టణ సంక్షోభం — 1995 పిక్సర్ చలనచిత్రంలోని కాల్పనిక పాప్ సంస్కృతిపై ఆధారపడిన దయనీయమైన డిస్నీ క్యాష్ గ్రాబ్, “జురాసిక్ పార్క్” సీక్వెల్ మరియు “లైట్‌ఇయర్” నేతృత్వంలోని సమ్మర్ మూవీ స్లేట్ గురించి ప్రత్యేకంగా చెప్పనక్కర్లేదు.

కానీ ఒక్కసారి నేను సమకాలీన హాలీవుడ్‌ని పొగిడడానికి వచ్చాను, దానిని పాతిపెట్టడానికి కాదు. దాదాపు మూడు నెలలపాటు ఆస్కార్ అవార్డ్ సీజన్‌ను డిస్టిల్ చేసినట్లు అనిపించింది సినిమాల పతనం, మూలధనం T, రాజధాని M, అవసరమైన అమెరికన్ కళారూపంగా. మరియు ఆ వ్యవధిలో, దాదాపు ప్రతి విషయంలోనూ అమెరికన్ సమాజం నిరుత్సాహపరిచినట్లుగా, మేము సినిమాల యొక్క రెండు సంగ్రహావలోకనాలను ఒకప్పుడు కలిగి ఉన్నాము మరియు ఒక రోజు మళ్లీ చూడవచ్చు – పాప్-సాంస్కృతిక పునరుజ్జీవనానికి సంబంధించిన రెండు దర్శనాలు. గిల్ట్ మరియు తుప్పు మరియు CGI వయస్సు

రెండు సినిమాలు కొన్ని రకాలుగా విభిన్నంగా ఉంటాయి. ఒకటి రచయిత దృష్టి, పరాయీకరణ మరియు సవాలు, క్రూరమైన మరియు విలక్షణమైన మరియు తీవ్రమైన విచిత్రమైనది. మరొకటి దూరం నుండి, బ్లాక్‌బస్టర్ క్షీణత యొక్క దాని స్వంత వెర్షన్ లాగా కనిపిస్తుంది, బూమర్‌డమ్ యొక్క చివరిగా దోచుకోని లక్షణాలలో ఒకదాన్ని దోచుకుంది.

కానీ వాస్తవానికి అవి ఆధ్యాత్మికంగా మరియు కళాత్మకంగా సమానంగా ఉంటాయి: పురుషత్వం మరియు వీరత్వం యొక్క రెండు నాటకాలు, శక్తివంతమైన – మరియు చాలా భిన్నమైన – నైతిక మరియు మెటాఫిజికల్ ప్రపంచ దృక్పథాలతో చిత్రీకరించబడ్డాయి. మరియు ప్రతి ఒక్కటి సాంకేతిక దృశ్యం, దృశ్య మరియు శ్రవణ ఇమ్మర్షన్, ఇది పెద్ద స్క్రీన్ మరియు దాని ప్రైవేటీకరించబడిన మరియు సూక్ష్మీకరించబడిన వారసుడికి వ్యతిరేకంగా సామూహిక చలనచిత్ర అనుభవాన్ని సమర్థిస్తుంది.

ఆ సినిమాలు “ది నార్త్‌మ్యాన్” మరియు “టాప్ గన్: మావెరిక్”. మొదటిది రాబర్ట్ ఎగ్గర్స్ అనే చిత్రనిర్మాతకి అంకితం చేయబడింది గతాన్ని చిత్రీకరిస్తున్నారు గతంలో ప్రజలు ఊహించి ఉండవచ్చు. ఈ సందర్భంలో, అతను అసలు వైకింగ్ చేసిన విధంగా వైకింగ్ చిత్రాన్ని రూపొందించడానికి ప్రయత్నించాడు.

ఆ విధంగా ఓడిన్ మరియు వాల్కైరీలు నిజమైనవి, యుద్ధంలో మరణం అత్యున్నతమైన కీర్తి, మరియు రక్తపాత-మనస్సు గల ప్రతీకారం ఎటువంటి ధైర్యం లేకుండా అనుసరించబడుతుంది. మీరు ప్రత్యామ్నాయ దృక్కోణాలను చూడవచ్చు — క్రిస్టియన్, లిబరల్, ఫెమినిస్ట్ — కథ నేపథ్యంలో మిణుకుమిణుకుమంటుంది, కానీ చలనచిత్రం వాటిని పట్టించుకోవడానికి నిరాకరిస్తుంది, ఆధునిక భావాలకు విస్తృతంగా కనుసైగ చేయడానికి నిరాకరించింది. ఇది బ్లాక్‌బస్టర్ మరియు ఆర్ట్-హౌస్ స్పిరిట్‌ల కలయిక, ఇది రెండింటికి చాలా ఉదాహరణలను అధిగమిస్తుంది: ఊహించిన ప్రపంచం మార్వెల్ లేదా DC విశ్వాల కంటే ఎక్కువ లీనమై ఉంటుంది మరియు ప్రపంచ దృక్పథం చాలా “విధ్వంసక” లేదా “రాడికల్” కళ కంటే మరింత సవాలుగా మరియు కలవరపెడుతుంది.

కొత్త “టాప్ గన్” తక్కువ ఛాలెంజింగ్ మరియు మరింత ప్రేక్షకులను ఆహ్లాదపరుస్తుంది, ఇది చాలా లావుగా ఉన్న బాక్స్ ఆఫీస్, దాని విస్తృత జనాభా ఆకర్షణలో ప్రతిబింబిస్తుంది. (“ది నార్త్‌మ్యాన్” అనేది మీరు మీ స్నేహితురాలిని గర్భం ధరించాలని కోరుకుంటే మరియు మీ పిల్లలను ఒంటరిగా పెంచడానికి ఆమెను విడిచిపెట్టాలని కోరుకుంటే, ఏదో ఒక రోజు వారిని బెదిరించే ప్రతి ఒక్క శత్రువును చంపడానికి మీరు బయలుదేరినప్పుడు మాత్రమే తేదీ చిత్రం.)

కానీ టామ్ క్రూజ్ యొక్క ఫైటర్-పైలట్ సీక్వెల్ ప్రస్తుత హాలీవుడ్ సంప్రదాయాలకు భిన్నమైన మార్గంలో ఉంది. ఆధునిక క్లాసిక్‌ని తీసుకొని దానిని “రీబూట్” చేయడానికి బదులుగా – స్టార్ వార్స్ సీక్వెల్స్ లేదా డిస్నీ యొక్క లైవ్-యాక్షన్ దాని యానిమేటెడ్ లైబ్రరీని తీసుకుంటుంది – ఇది మంచి యాక్షన్ సీక్వెన్స్‌లతో మరింత మిడ్లింగ్ హిట్‌ను తీసుకొని దానిని ఎలివేట్ చేస్తుంది, సన్నగా ఉండే కథ, దృశ్యం యొక్క ఉపరితలం క్రింద మరింత సాగుతుంది.

“ది నార్త్‌మ్యాన్” లాగా మరియు 14 ఏళ్ల వయస్సులో ఉన్న అన్ని అంతులేని పాప్ సంస్కృతికి భిన్నంగా, “టాప్ గన్: మావెరిక్” అనేది ప్రాథమికంగా మరణం గురించిన కథ మరియు మంచి మరణాన్ని ఏర్పరుస్తుంది. మరియు రెండూ యుద్ధ చిత్రాలే అయినప్పటికీ, వాటి సమాధానాలు వైకింగ్ అన్యమతవాదం మరియు క్రైస్తవ మతం వలె విభిన్నంగా ఉన్నాయి. వైకింగ్ ఇతిహాసం శత్రుత్వం మరియు కీర్తి యొక్క ప్రాధాన్యతను నొక్కి చెబుతుంది, రక్తం మరియు పునరుత్పత్తి లింగం యొక్క విధేయత ద్వారా మాత్రమే మృదువుగా ఉంటుంది. ఏవియేటర్ బ్లాక్‌బస్టర్, దీనిలో గుర్తించబడని శత్రువు ప్రధానంగా హీరోలకు పరీక్షగా ఉంటాడు, పవిత్రమైన శృంగారం, దత్తత తీసుకున్న తండ్రి మరియు పుత్ర సంబంధాలు మరియు కొత్త నిబంధన నుండి ఒక సందేశాన్ని అందిస్తుంది: ఒక వ్యక్తి తన స్నేహితుల కోసం తన ప్రాణాన్ని అర్పించడం కంటే గొప్ప ప్రేమ ఎవరికీ లేదు.

మరియు – ఇది ఒక వివరణాత్మక స్పాయిలర్, క్షమాపణలు చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు, సినిమా విడుదలై వారాల తరబడి ఉంది – ఇది సూక్ష్మంగా అందిస్తుంది కానీ, మీరు గమనించిన తర్వాత, నిస్సందేహంగా అతీంద్రియ ఫ్రేమ్‌వర్క్. క్రూజ్ యొక్క మావెరిక్ వాస్తవ ప్రపంచంలో తన చివరి మిషన్‌కు నాయకత్వం వహించడం లేదు: అతను సినిమా ప్రారంభోత్సవంలో మరణించాడు మరియు అతను పైలట్‌లకు శిక్షణ ఇస్తున్నాడు ఒక రకమైన ప్రక్షాళనవల్హల్లా యొక్క క్రిస్టియన్ వెర్షన్‌ను చేరుకోవడానికి, తన స్వంత మోక్షాన్ని సాధించడానికి తన జీవితంలోని తప్పుల ద్వారా పని చేస్తున్నాడు.

ఇది “టాప్ గన్: మావెరిక్” కథకు మరింత లౌకిక మరియు రాజకీయ వివరణను తోసిపుచ్చడం కాదు. వ్యామోహం, క్షీణత మరియు సాధ్యమయ్యే పునర్జన్మ మధ్య అమెరికన్ శక్తి సిద్ధంగా ఉంది. నిజానికి, అమెరికా పూర్వపు క్రైస్తవ సమాజం దాని స్వంత మతపరమైన భవిష్యత్తు గురించి అనిశ్చితంగా ఉన్నంత వరకు, రెండు వివరణలు ఒకదానికొకటి పూర్తి చేస్తాయి. మరియు ఆ మేరకు ఒక రకమైన అన్యమత పునరుజ్జీవనం అమెరికన్ సమాజానికి ఒక సంభావ్య క్రైస్తవ అనంతర భవిష్యత్తును అందిస్తుంది, “టాప్ గన్” మరియు “ది నార్త్‌మాన్” మధ్య నైతిక-వేదాంత వైరుధ్యం వారి భాగస్వామ్య సౌందర్య విజయాన్ని మరింత అద్భుతమైనదిగా చేస్తుంది.

కానీ ఇప్పుడు నేను వాటిని చాలా సామానుతో బరువుగా ఉంచాను, రెండూ అద్భుతంగా పనిచేస్తాయని, ఆశ్చర్యం మరియు వినోదం రెండూ ఉన్నాయని చెప్పడానికి సరిపోతుంది – మరియు అలాంటి సాధారణ వస్తువులు మరియు ప్రాథమిక విజయాల నుండి, మనకు తెలిసిన సినిమాలు ఇంకా పుట్టి ఉండవచ్చు. మళ్ళీ.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment