Skip to content

New-Generation Honda Civic Type R Revealed


హోండా కొత్త తరం సివిక్ టైప్ R ను ఈ సంవత్సరం చివరి నాటికి గ్లోబల్ లాంచ్ చేయడానికి ముందు వెల్లడించింది. కొత్త టైప్ R కొత్త 11వ జనరేషన్ సివిక్‌లో తక్కువ డిజైన్‌ను అనుసరిస్తుంది, అయితే దాని మెరుగైన పనితీరుతో పాటుగా అనేక డిజైన్ మరియు మెకానికల్ అప్‌గ్రేడ్‌లను కలిగి ఉంది. “రోడ్డుపై మరియు రేస్ట్రాక్‌లో వ్యసనపరుడైన డ్రైవింగ్ అనుభవంతో థ్రిల్లింగ్ పనితీరును అందించడానికి” కొత్త జెన్ మోడల్‌ను రూపొందించినట్లు హోండా తెలిపింది.

అతని లుక్‌తో ప్రారంభించి, ముందు బంపర్ మెష్ డిజైన్ గ్రిల్‌తో టైప్ R బ్యాడ్జ్ మరియు రెడ్ హోండా లోగోతో మరింత దూకుడుగా కనిపిస్తుంది. బానెట్ కూడా కొత్తది మరియు ఇంజిన్ బే లోపల మరియు వెలుపల గాలి ప్రవాహాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడటానికి ఒక బిలం కలిగి ఉన్నట్లు కనిపిస్తోంది. వీల్ ఆర్చ్ మంటలు స్టాండర్డ్ మోడల్‌లో కంటే ముందు చక్రాల వెనుక ఒక బిలం అమర్చబడి ఉంటాయి. స్పోర్టియర్ సైడ్ స్కర్ట్ మరియు 19-అంగుళాల చక్రాలు స్పోర్టింగ్ లుక్‌కి జోడిస్తాయి.

పెద్ద వెనుక వింగ్ మరియు సెంట్రల్ ట్రిపుల్ ఎగ్జాస్ట్ డిజైన్ మూలకం అవుట్‌గోయింగ్ మోడల్‌తో భాగస్వామ్యం చేయబడింది

వెనుకవైపు, టైప్ R యొక్క ఈ తరం కూడా ప్రముఖ వెనుక వింగ్ మరియు సెంట్రల్ ట్రిపుల్ ఎగ్జాస్ట్‌ను కలిగి ఉంది – ఇది అవుట్‌గోయింగ్ మోడల్‌లో కూడా కనిపిస్తుంది. వెనుక బంపర్ కూడా స్పోర్టి డిఫ్యూజర్ ఎలిమెంట్ మరియు వైపులా వెంట్లను పొందుతుంది.

గత తరం మాదిరిగానే, కొత్త టైప్ R మళ్లీ హ్యాచ్‌బ్యాక్‌గా మాత్రమే అందుబాటులో ఉంది.

క్యాబిన్ మెటాలిక్ ఫినిష్డ్ పెడల్స్, స్పోర్ట్స్ సీట్లు మరియు రెడ్ అప్హోల్స్టరీ వంటి స్పోర్టియర్ డిజైన్ టచ్‌లను పొందుతుంది

క్యాబిన్ డిజైన్ స్టాండర్డ్ సివిక్ నుండి మారలేదు, అయితే ఇది ఇప్పుడు నలుపు మరియు ఎరుపు రంగులలో అప్‌హోల్స్టర్ చేయబడింది. సెంట్రల్ టచ్‌స్క్రీన్ మరియు డిజిటల్ ఇన్‌స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ టైప్ R నిర్దిష్ట గ్రాఫిక్‌లను పొందుతాయి మరియు డ్యాష్‌బోర్డ్ యొక్క ప్రయాణీకుల వైపు టైప్ R లోగో కూడా ఉంచబడింది. ముందువైపు కొత్త టైప్ R స్వెడ్ లాంటి అప్హోల్స్టరీతో చుట్టబడిన స్పోర్ట్స్ సీట్లు పొందుతుంది, ఇది అదనపు గ్రిప్‌ను అందిస్తుంది మరియు ఆక్యుపెంట్‌లు వారి సీట్లలో జారిపోకుండా నిరోధిస్తుంది.

కొత్త సివిక్ టైప్ R అవుట్‌గోయింగ్ మోడల్ నుండి 2.0-లీటర్ టర్బో ఫోర్-సిలిండర్ మిల్లు యొక్క అప్‌గ్రేడ్ వెర్షన్‌ను పొందుతుందని హోండా ధృవీకరించింది. ప్రామాణిక 6-స్పీడ్ మాన్యువల్ గేర్‌బాక్స్‌తో పాటు అవుట్‌గోయింగ్ మోడల్‌తో పోలిస్తే యూనిట్ మరింత శక్తివంతమైనది మరియు ప్రతిస్పందించేది అని హోండా తెలిపింది. కొత్త టైప్ R కోసం కంపెనీ ఇంకా పూర్తి స్పెసిఫికేషన్‌లను వెల్లడించలేదు.

హోండా ఇంకా అవుట్‌పుట్ వెల్లడించనప్పటికీ అవుట్‌గోయింగ్ మోడల్‌పై 2.0-లీటర్ టర్బో-పెట్రోల్ అప్‌గ్రేడ్ చేయబడింది.

కొత్త సివిక్ టైప్ R యుఎస్ మార్కెట్‌లో కూడా విక్రయించబడుతుందని హోండా ధృవీకరించింది – అలా చేసిన రెండవ సివిక్ టైప్ R. హోండా యుఎస్‌లో మునుపటి-తరం సివిక్ టైప్ Rని అందించలేదు, బదులుగా దేశం మరింత టోన్డ్-డౌన్ సివిక్ సి సెడాన్‌ను పొందుతోంది.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *