Skip to content

Meta, Facebook’s parent company, reports revenue drop for first time ever : NPR


Facebook పేరెంట్ మెటా ఫలితాలు డిజిటల్ యాడ్ మార్కెట్‌లో దీర్ఘకాలిక మందగమనానికి తాజా సంకేతం.

జెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా నోహ్ బెర్గర్/AFP


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

జెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా నోహ్ బెర్గర్/AFP

Facebook పేరెంట్ మెటా ఫలితాలు డిజిటల్ యాడ్ మార్కెట్‌లో దీర్ఘకాలిక మందగమనానికి తాజా సంకేతం.

జెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా నోహ్ బెర్గర్/AFP

Facebook పేరెంట్ మెటా గత మూడు నెలల్లో రెట్టింపు దెబ్బకు గురైంది: TikTok నుండి పెరుగుతున్న పోటీ మరియు ప్రకటనదారుల నుండి భయాందోళనల మధ్య ఆదాయం మొదటిసారిగా పడిపోయింది మరియు మూడవ వరుస త్రైమాసికానికి లాభం తగ్గిపోయింది.

డిజిటల్ అడ్వర్టైజింగ్ బిజినెస్‌పై విస్తృత ప్రభావం చూపే ఆర్థిక మాంద్యంలోకి మేము ప్రవేశించినట్లు తెలుస్తోంది, అని CEO మార్క్ జుకర్‌బర్గ్ కాన్ఫరెన్స్ కాల్‌లో పెట్టుబడిదారులకు చెప్పారు. “పావు వంతు క్రితం కంటే పరిస్థితి అధ్వాన్నంగా ఉందని నేను చెప్తాను.”

తుఫానును ఎదుర్కొనేందుకు మెటా వ్యయాన్ని తగ్గించి, నియామకాల వేగాన్ని నెమ్మదిస్తుందని ఆయన అన్నారు.

“ఇది మరింత తీవ్రతను కోరుకునే కాలం, మరియు మేము తక్కువ వనరులతో మరింత పూర్తి చేయాలని నేను ఆశిస్తున్నాను” అని అతను చెప్పాడు.

మెటా షేర్లు వార్తలపై తగ్గుముఖం పట్టాయి, ఇది మొట్టమొదటిసారిగా నివేదించినప్పటి నుండి కంపెనీ మార్కెట్ విలువను దాదాపు సగానికి తగ్గించింది. రోజువారీ ఫేస్‌బుక్ వినియోగదారుల సంఖ్య తగ్గింది గత సంవత్సరం చివరిలో.

జూన్‌తో ముగిసే మూడు నెలల్లో ఆదాయం ఏడాది క్రితం నుండి 1% పడిపోయి $28.8 బిలియన్లకు పడిపోయింది, ఇది వాల్ స్ట్రీట్ విశ్లేషకులు ఊహించిన దాని కంటే పెద్ద తగ్గుదల. డాలర్ బలపడుతుండడం రాబడి క్షీణతకు ఒక కారణమని మెటా పేర్కొంది, ఇది లేకుండా 3% పెరుగుదలను నివేదించింది.

ప్రస్తుత త్రైమాసికంలో $26 బిలియన్ నుండి $28.5 బిలియన్ల అమ్మకాల కోసం కంపెనీ యొక్క అంచనా కూడా విశ్లేషకుల అంచనాల కంటే తక్కువగా ఉంది.

లాభం 36% తగ్గి 6.7 బిలియన్ డాలర్లకు చేరుకుంది.

మెటా యొక్క త్రైమాసిక నివేదికలో ఒక వెండి లైనింగ్ ఉంది, అయితే: ప్రజలు Facebookని ఉపయోగిస్తూనే ఉన్నారు. ఫ్లాగ్‌షిప్ సోషల్ నెట్‌వర్క్‌కు ప్రతిరోజూ లాగిన్ చేసే వ్యక్తుల సంఖ్య 3% పెరిగి 1.97 బిలియన్లకు చేరుకుంది, వాల్ స్ట్రీట్ మరో క్షీణత అంచనాలను ధిక్కరించింది.

పెరుగుతున్న ద్రవ్యోల్బణం, వడ్డీ రేట్ల పెంపు మరియు ఇతర ఆర్థిక కష్టాల మధ్య వ్యాపారాలు ఖర్చును వెనక్కి తీసుకున్నందున, మెటా ఫలితాలు డిజిటల్ యాడ్ మార్కెట్‌లో దీర్ఘకాలిక మందగమనానికి తాజా సంకేతం. స్థూల ఆర్థిక అనిశ్చితితో నడిచే “బలహీనమైన ప్రకటనల డిమాండ్” కారణంగా కంపెనీ తన మూడవ త్రైమాసిక సూచనను నిందించింది.

సోషల్ మీడియా సంస్థలు కూడా దీని ప్రభావంతో వ్యవహరిస్తున్నాయి Apple యొక్క గోప్యత మారుతుందిఇది స్మార్ట్‌ఫోన్ వినియోగదారులకు వారి ఆన్‌లైన్ కార్యాచరణ ఆధారంగా ప్రకటనలను లక్ష్యంగా చేసుకోవడం కష్టతరం చేసింది.

పెట్టుబడిదారులు కోసుకున్నాడు Snapchat మరియు Twitter గత వారం నిరుత్సాహకర ఫలితాలను పోస్ట్ చేసిన తర్వాత యాడ్-ఆధారిత టెక్ కంపెనీల మార్కెట్ విలువపై పది బిలియన్ల డాలర్లు తగ్గాయి.

Snapchat దాని బలహీనమైన త్రైమాసిక వృద్ధి రేటును నివేదించింది – కంపెనీ మేలో తిరిగి హెచ్చరించిన దానికంటే అధ్వాన్నంగా ఉంది – మరియు రాబోయే నెలల్లో ఆర్థిక అంచనాను ఇవ్వడానికి పరిస్థితి చాలా అనిశ్చితంగా ఉందని పేర్కొంది.

ట్విట్టర్యొక్క ఆదాయం ఊహించని విధంగా క్షీణించింది, ఇది నాడీ ప్రకటనదారులపై మరియు కంపెనీని ఎలోన్ మస్క్‌కి విక్రయించడానికి దాని పూర్తి ఒప్పందానికి కారణమైంది.

మంగళవారం, మహమ్మారి ప్రారంభ రోజుల నుండి గూగుల్ దాని నెమ్మదిగా త్రైమాసిక వృద్ధి రేటును నివేదించింది.

తగ్గుతున్న అడ్వర్టైజింగ్ డాలర్ల పూల్‌పై పెరుగుతున్న పోటీని ఎదుర్కొంటూ, మెటా ప్రతిష్టాత్మకమైన పైవట్‌ను తీసివేయడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. ఇది Facebook మరియు Instagram పునరుద్ధరణ ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌లు మరియు యాదృచ్ఛిక అపరిచితుల నుండి చిన్న వీడియోలతో వినియోగదారుల ఫీడ్‌లను నింపడం ద్వారా యువ వినియోగదారులలో చైనీస్ యాజమాన్యంలోని అప్‌స్టార్ట్ జనాదరణ పొందిన TikTok లాగా కనిపించడం మరియు పని చేయడం.

బుధవారం సంపాదన కాల్‌లో, మెటా ప్రయత్నాలు నిశ్చితార్థాన్ని పెంచుతున్నాయని జుకర్‌బర్గ్ అన్నారు. రీల్స్కంపెనీ టిక్‌టాక్ లాంటి షార్ట్ వీడియో ఫార్మాట్ మరియు ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ టెక్నాలజీలో దాని పెట్టుబడి దాని యాప్‌లలో కంటెంట్‌ను సిఫార్సు చేస్తుంది మరియు ప్రకటనదారులకు సందేశాలను లక్ష్యంగా చేసుకోవడంలో సహాయపడుతుంది.

యూజర్ల ఫేస్‌బుక్ మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఫీడ్‌లలో కనిపించే దాదాపు 15% పోస్ట్‌లు ఇప్పుడు వారు అనుసరించని ఖాతాల నుండి వచ్చినవే కానీ వారు ఇష్టపడతారని కంపెనీ AI భావిస్తుందని జుకర్‌బర్గ్ చెప్పారు. Meta 2023 చివరి నాటికి దాని నిష్పత్తిని రెట్టింపు చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

కానీ కంపెనీ ఒక ఎత్తైన యుద్ధాన్ని ఎదుర్కొంటుంది: వినియోగదారులు రీల్స్‌ని చూడటానికి ఎక్కువ సమయం గడుపుతున్నప్పుడు, ఇతర ఫార్మాట్‌లలో చేసినంత డబ్బు ఆ వీడియోలలోని ప్రకటనల నుండి Meta సంపాదించదు.

దానికి తోడు మార్పులు ఊపందుకుంటున్నాయి ఎదురుదెబ్బ కొంతమంది ఉన్నత స్థాయి వినియోగదారుల నుండి. ప్రముఖులు కిమ్ కర్దాషియాన్, కైలీ జెన్నర్ మరియు క్రిస్సీ టీజెన్ ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఇటీవలి వీడియోపై దృష్టి సారించడం మరియు టిక్‌టాక్‌ను అనుకరించడానికి మారడంపై అందరూ ఈ వారం ఫిర్యాదు చేశారు.

మంగళవారం, Instagram హెడ్ ఆడమ్ మోస్సేరి విమర్శలను పరిష్కరించారు మరియు యాప్ యొక్క కొన్ని మార్పులు “ఇంకా బాగా లేవు” అని అంగీకరించారు.

కానీ, అతను చెప్పాడు, “నేను నిజాయితీగా ఉండాలి. ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఎక్కువ కాలం పాటు వీడియోగా మారుతుందని నేను నమ్ముతున్నాను.”

ప్రపంచం త్వరగా మారుతుందని, దానితో కంపెనీ మారాలని ఆయన అన్నారు.

ఎడిటర్ యొక్క గమనిక: Facebook పేరెంట్ మెటా NPR కంటెంట్‌కి లైసెన్స్ ఇవ్వడానికి NPRని చెల్లిస్తుంది.





Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published.