[ad_1]
నిక్ ష్మిత్ సౌజన్యంతో
నిక్ ష్మిత్ నెలల తరబడి ఎదురు చూస్తున్న కాల్ వచ్చినప్పుడు ఇంట్లోనే ఉన్నాడు.
ఫోర్డ్ యొక్క F-150 యొక్క ఎలక్ట్రిక్ వెర్షన్ను గత సంవత్సరం మేలో ప్రకటించిన వెంటనే ష్మిత్ ఆర్డర్ చేసారు. మరియు ఒక సంవత్సరం తర్వాత, అతని F-150 మెరుపు చివరకు తీయటానికి సిద్ధంగా ఉంది.
“డీలర్షిప్ నన్ను పిలిచినప్పుడు, వారు నాలాగే ఉత్సాహంగా ఉన్నారు” అని ష్మిత్ చెప్పారు. “నాకు పార్కింగ్ లాట్ వరకు రావడం గుర్తుంది, వాళ్ళందరూ చుట్టూ గుమిగూడారు. అందరూ బయటికి వచ్చారు.”
ష్మిత్కి ఇది ఒక పెద్ద క్షణం, కానీ ఫోర్డ్కి ఇది మరింత పెద్దది కావచ్చు. ఇది కేవలం ఏదైనా F-150 మెరుపు కాదు – ఇది వాస్తవ కొనుగోలుదారుకు పంపిణీ చేయబడిన మొట్టమొదటిది.
ఫోర్డ్ మరియు ఇతర లెగసీ యుఎస్ ఆటో తయారీదారులు మార్కెట్ లీడర్ టెస్లాను చేరుకోవడానికి ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను అభివృద్ధి చేయడంలో బిలియన్ల డాలర్లను పెట్టుబడి పెడుతున్నారు. 70% గత సంవత్సరం USలో నమోదు చేయబడిన కొత్త ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు.
F-150 లైట్నింగ్ ఫోర్డ్ యొక్క ఆశయాలలో కీలకమైన భాగం మాత్రమే కాదు, జనరల్ మోటార్స్ వంటి స్థిరపడిన ఆటో తయారీదారులు ఆ ఎలక్ట్రిక్ భవిష్యత్తులో పోటీపడగలరా లేదా అనేదానికి ఇది ముందస్తు పరీక్షను అందిస్తుంది.
మరియు ష్మిత్ యొక్క ప్రారంభ ప్రతిచర్యను బట్టి చూస్తే, ఫోర్డ్ F-150 డెలివరీ చేసి ఉండవచ్చు, ఇంకా చాలా సవాళ్లు ఎదురవుతున్నాయి.
F-150 డ్రైవింగ్ ఎలా అనిపించింది
ష్మిత్ తన కొత్త F-150 మెరుపులోకి మొదట ఎక్కినప్పుడు, అది వెంటనే సుపరిచితమైందని భావించాడు: ఇది అతని గ్యాస్-పవర్డ్ F-150 యొక్క అదే రూపాన్ని మరియు అనుభూతిని కలిగి ఉంది.
“ఇది ఖచ్చితంగా నేను కోరుకున్నది, కేవలం ఫోర్డ్ పికప్ ట్రక్” అని ష్మిత్ చెప్పారు.
ష్మిత్ పికప్ ట్రక్కులకు కొత్త కాదు – అతను దాదాపు 1,500 మంది నివాసితులతో కూడిన మిచిగాన్లోని స్టాండిష్లోని ఒక కుటుంబ వ్యవసాయ క్షేత్రంలో నివసిస్తున్నాడు.
అతని కుటుంబం అన్ని రకాల పికప్ ట్రక్కులను కలిగి ఉంది – ఫోర్డ్ ఎఫ్-150లు, 250లు, చెవీలు.
నిక్ ష్మిత్ సౌజన్యంతో
అయినప్పటికీ, ష్మిత్ ఎలక్ట్రిక్ కార్ల గురించి బాగా తెలుసు. అతను క్లీన్ ఎనర్జీలో పని చేస్తాడు మరియు అప్పటికే టెస్లాను కలిగి ఉన్నాడు, కానీ అతను తన ప్రియమైన గ్యాస్-పవర్డ్ F-150 స్థానంలో ఎలక్ట్రిక్ ట్రక్ కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు.
మెరుపు తన సాంప్రదాయ F-150 వలె శక్తివంతమైనదని మరియు నమ్మదగినదని అతను చెప్పాడు. అతను చుట్టూ ధూళి మరియు కలపను లాగడానికి, అలాగే అతని ఎయిర్స్ట్రీమ్ను లాగడానికి ఇప్పటికే దీనిని ఉపయోగించాడు.
మరియు త్వరణం తాను ట్రక్కులో అనుభవించిన దానిలా కాకుండా ఉందని ష్మిత్ చెప్పాడు.
“ఇది వేగంగా ఉంది,” అతను చెప్పాడు. “నా ఉద్దేశ్యం, ఒక పెద్ద, పూర్తి-పరిమాణ పికప్ ట్రక్ కోసం, ఇది 4.2 సెకన్లలో 0 నుండి 60 వరకు ఉంటుంది లేదా ఇది ఎవరికీ తెలియనిది.”
టెస్లా వద్ద చిప్పింగ్
టెస్లాతో పోటీపడే రేసులో ఫోర్డ్ వ్యూహంలో అంతర్భాగంగా భావించే శక్తివంతమైన F-150ని డెలివరీ చేయడం సుపరిచితం.
గైడ్హౌస్ ఇన్సైట్స్లో సామ్ అబుల్సమిద్ మాట్లాడుతూ, వాహన తయారీదారులు కేవలం ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలపై వచ్చే ఐదేళ్లలో దాదాపు $200 బిలియన్లు ఖర్చు చేస్తున్నారు. మరియు సమీప కాలంలో దృష్టి వారి అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన మోడళ్లను విద్యుదీకరించడం.
“చాలా డబ్బు ప్రమాదంలో ఉంది. మరియు వారు ఇప్పుడు మిలియన్ల కొద్దీ EVలను నిర్మించబోతున్నట్లయితే మరియు మొత్తం పరిశ్రమను ఎలక్ట్రిక్గా మార్చడానికి ప్రయత్నిస్తే, ప్రజలు వాస్తవానికి కొనుగోలు చేయాలనుకుంటున్న ఉత్పత్తులను కలిగి ఉండాలి.”
మైఖేల్ M. శాంటియాగో/జెట్టి ఇమేజెస్
USలో, అంటే పికప్ ట్రక్కులు మరియు SUVలు.
ఫోర్డ్ కోసం, F-150ని విద్యుదీకరించడం అర్ధమే. అన్నింటికంటే, ట్రక్కు దశాబ్దాలుగా అమెరికాలో అత్యధికంగా అమ్ముడైన వాహనం.
మరికొందరు కూడా వారి అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన మోడళ్ల వైపు మొగ్గు చూపుతున్నారు. GM వచ్చే ఏడాది ఎలక్ట్రిక్ సిల్వరాడోను విడుదల చేస్తోంది. రామ్ ట్రక్ ఎలక్ట్రిక్గా వెళుతోంది. GM మరియు ఫోర్డ్ వరుసగా ఈక్వినాక్స్ మరియు ఎక్స్ప్లోరర్ యొక్క ఎలక్ట్రిక్ వెర్షన్లపై పని చేస్తున్నాయి.
మెరుపు కోసం ముందస్తు రిజర్వేషన్లు ఆశాజనకంగా ఉన్నాయి. కంపెనీ మొదట్లో సుమారు 40,000 లైట్నింగ్లను ఉత్పత్తి చేయాలని భావించింది, అయితే ట్రక్ చాలా ప్రజాదరణ పొందింది, ఫోర్డ్ 200,000 అందుకున్న తర్వాత రిజర్వేషన్లను తీసుకోవడం ఆపివేసింది.
ఎలక్ట్రిక్ లెర్నింగ్ కర్వ్
అయినప్పటికీ, ఆటో తయారీదారులకు సవాళ్లు చాలా ఉన్నాయి.
ష్మిత్ తన F-150 మెరుపును పొందిన వెంటనే ఒక పెద్ద సమస్యను ఎదుర్కొన్నాడు, ఇది ఇతర ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల యజమానులకు బాగా తెలిసినది: ఛార్జింగ్.
క్లీన్ ఎనర్జీ వర్కర్ తన మొదటి వారాంతంలో తన భార్య మరియు కుమార్తెతో కలిసి క్యాంపింగ్ ట్రిప్కి తన F-150 మెరుపును ట్రక్కుతో తీసుకెళ్లాడు మరియు అతను ఛార్జర్ను కనుగొనలేకపోయాడు.
“ఇది గొప్ప అనుభవం కాదు,” అని ష్మిత్ చెప్పారు. “మేము క్యాంపింగ్ ట్రిప్పుల కోసం దాని అర్థం ఏమిటో గుర్తించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాము, ఎందుకంటే అక్కడ మౌలిక సదుపాయాలు లేకపోవడంతో నేను సుఖంగా ఉన్నాను అని నాకు ఖచ్చితంగా తెలియదు.”
US ఇప్పటికీ విస్తృతమైన పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాలను అభివృద్ధి చేయలేదు, బిడెన్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ దీనిని నిర్మించడానికి $5 బిలియన్లను కేటాయించడం ద్వారా పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. హై స్పీడ్ ఛార్జర్ల జాతీయ నెట్వర్క్.
చిప్ సోమోడెవిల్లా/జెట్టి ఇమేజెస్
కార్ల తయారీదారులు ఇతర సమస్యలను ఎదుర్కొంటున్నారు
మరియు ఆటో తయారీదారులకు విస్తృత సమస్యలు ఉన్నాయి.
రికార్డు స్థాయిలో గ్యాస్ ధరలు పెరగడంతో అమెరికన్లు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కోసం గాలిస్తున్నారు. మైక్రోచిప్ల వంటి కీలక ఉత్పత్తుల కొరతతో ఆటో పరిశ్రమ దెబ్బతింటున్నందున వాహన తయారీదారుల వద్ద అవి లేకపోవడం సమస్య.
మరియు మీరు ఎలక్ట్రిక్ కారుపై మీ చేతులను పొందగలిగినప్పటికీ, అవి ఖరీదైనవి. ఆటో డేటా కంపెనీ ప్రకారం, కొత్త ఎలక్ట్రిక్ వాహనం కోసం సగటు లావాదేవీ ధర సుమారు $60,000 ఎడ్మండ్స్.
F-150 మెరుపు సుమారు $40,000 వద్ద ప్రారంభమవుతుంది, కానీ అది బేస్ మోడల్ కోసం, మరియు సాంప్రదాయ పికప్ ట్రక్ లక్షణాలతో ధరలు త్వరగా పెరుగుతాయి. ష్మిత్ అతని కోసం దాదాపు వంద గ్రాండ్ చెల్లించాడు.
ఆశాజనక సంకేతాలు ఉన్నాయి. ముఖ్యంగా, F-150 మెరుపు కోసం ఎక్కువ రిజర్వేషన్లు ఫోర్డ్కు కొత్త కస్టమర్ల నుండి వచ్చాయి, వారు ఇంతకుముందు F-150ని కలిగి ఉండరు.
అయితే దేశంలోని మొత్తం అమ్మకాలలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల విక్రయాలు ఇప్పటికీ 4.6% మాత్రమే.
తన F-150 మెరుపుకు అభిమానిగా మారిన ష్మిత్కు కూడా అమెరికన్లు ఇంకా ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను విస్తృతంగా స్వీకరిస్తారా అనే సందేహం ఉంది.
ష్మిత్ పొలంలో ఉన్న తన కుటుంబం గురించి ఆలోచిస్తాడు మరియు వారు ఇంకా F-150 మెరుపును నడుపుతున్నట్లు అతనికి కనిపించలేదు.
“నా అత్త జీన్ EVలో రోడ్డుపైకి వచ్చినప్పుడు ఆ క్షణం కోసం నేను ఇంకా ఎదురు చూస్తున్నాను, మరియు ఆమె దానిని ఆస్వాదిస్తోంది, మరియు అది కొనడానికి ఆమె సౌకర్యంగా భావించేది.”
లెగసీ ఆటో తయారీదారులు ఎలక్ట్రిక్ ఫ్యూచర్లోకి ప్రవేశించాలంటే, అది నిజంగా టేకాఫ్ కావడానికి వారికి కావాల్సింది ప్రపంచంలోని అత్త జీన్స్.
[ad_2]
Source link