మసెరటి కొత్త MC20 GT2తో ఒక దశాబ్దం పాటు క్రీడకు దూరంగా ఉన్న తర్వాత క్లోజ్డ్-వీల్ GT 2 రేసింగ్కు తిరిగి రావడానికి సిద్ధంగా ఉంది. ఇటాలియన్ కార్మేకర్ చివరిసారిగా 2004 మరియు 2010 మధ్య ఐకానిక్ MC12తో యూరోపియన్ GT2 సిరీస్లో పోటీ పడింది. మోటార్స్పోర్ట్స్ ప్రపంచంలోకి తిరిగి రావడానికి సంబంధించి, కంపెనీ ఫార్ములా E తయారీదారుగా ప్రవేశించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నందుకు ఈ ప్రకటన మొదటి రెండవది.
మసెరటి CEO డేవిడ్ గ్రాస్సో మాట్లాడుతూ, “మేము రహదారిపై మరియు ట్రాక్పై మా అభిరుచితో నడపబడుతున్నాము. మోటర్స్పోర్ట్లో ప్రపంచ శ్రేష్టమైన సుదీర్ఘ చరిత్ర మాకు ఉంది మరియు అసాధారణమైన MC20తో పోటీ పడుతున్నందుకు మేము చాలా గర్వపడుతున్నాము. రేసింగ్ ఎల్లప్పుడూ మాసెరటి యొక్క సహజ ఆవాసంగా ఉంది మరియు ఇప్పుడు, Fanatec GT2 యూరోపియన్ సిరీస్ ఛాంపియన్షిప్ మరియు ఫార్ములా E ఛాంపియన్షిప్లో, ఈ బ్రాండ్ భవిష్యత్తును నిర్మించడానికి దాని మూలాల నుండి కొత్త ప్రారంభాన్ని అందిస్తోంది”.
కొత్త GT2 సంస్థ MC20 మధ్య-ఇంజిన్ సూపర్కార్ నెట్టునో V6 ఇంజిన్ను కలిగి ఉంది, అయితే Fanatec GT2 యూరోపియన్ సిరీస్ ఛాంపియన్షిప్ యొక్క 2023 సీజన్లో రేసుకు అర్హత సాధించడానికి అనేక మోటార్స్పోర్ట్ సంబంధిత అప్గ్రేడ్లను కలిగి ఉంది.

GT2 పూర్తిగా సర్దుబాటు చేయగల సస్పెన్షన్ మరియు FIA-స్పెక్ ఫ్యూయల్ ట్యాంక్ మరియు రోల్ కేజ్తో పాటు భారీగా సవరించబడిన ఏరో ప్యాకేజీని పొందుతుంది.
GT2 కారు కొత్త బంపర్లు, భారీ వెనుక వింగ్, రివైజ్డ్ ఫెండర్లు మరియు సైడ్ స్కర్ట్లు మరియు కొత్త బోనెట్తో సహా రోడ్-గోయింగ్ MC20పై భారీగా అప్గ్రేడ్ చేయబడిన ఏరో ప్యాకేజీని పొందుతుంది. ఇది వెనుక ఇంజిన్ కంపార్ట్మెంట్పై అదనపు స్కూప్ను కూడా పొందుతుంది, దీనితో పాటు వెనుక ఫెండర్లపై భారీ వెంట్లతో పాటు ఇంజిన్లోకి అదనపు గాలిని పీల్చుకోవచ్చు. ఈ కారు 18-అంగుళాల మధ్యలో సర్దుబాటు చేయగల రేస్-స్పెక్ సస్పెన్షన్ మరియు ముందు మరియు వెనుక భాగంలో యాంటీ-రోల్ బార్లతో నకిలీ అల్యూమినియం చక్రాలను లాక్ చేస్తుంది.
క్యాబిన్ కూడా ఎయిర్ కండిషనింగ్, అడ్జస్టబుల్ స్టీరింగ్ మరియు పెడల్ బాక్స్, 6-పాయింట్ రేసింగ్ జీను మరియు రేస్ సీటు వంటి అవసరమైన వస్తువులతో తొలగించబడింది. బరువు తగ్గేందుకు ప్రయాణీకుల సీటు కూడా తొలగించబడుతుంది. ఇతర అప్గ్రేడ్లలో FIA-సర్టిఫైడ్ రోల్ కేజ్, ఫైర్ సప్రెషన్ సిస్టమ్ మరియు 120 లీటర్ ఇంధన ట్యాంక్ ఉన్నాయి.
ఇంతకు ముందు చెప్పినట్లుగా మసెరటి అధికారిక శక్తి గణాంకాలను వెల్లడించనప్పటికీ 3.0-లీటర్ Nettuno V6 అలాగే ఉంచబడింది. రేస్ సిరీస్లోకి ప్రవేశించే సమయంలో బేస్ ఇంజన్ 621 బిహెచ్పిని వాస్తవ అవుట్పుట్తో అభివృద్ధి చేస్తుందని కంపెనీ తెలిపింది. యూనిట్ 6-స్పీడ్ సీక్వెన్షియల్ రేస్ గేర్బాక్స్తో జత చేయబడింది. రేస్ సిరీస్ కోసం బ్రేక్లు కూడా అప్గ్రేడ్ చేయబడ్డాయి.