ఫోర్డ్ ఇండియా ఈ వారం ప్రారంభంలో తన తమిళనాడు ప్లాంట్ నుండి స్థానికంగా తయారు చేయబడిన చివరి ఎకోస్పోర్ట్ సబ్ కాంపాక్ట్ SUVని విడుదల చేయడంతో ఇది ఒక శకం ముగిసింది. ఫోర్డ్ యొక్క మరైమలై నగర్ సౌకర్యం భారతదేశం కోసం మాత్రమే కాకుండా ప్రపంచానికి కూడా ఎకోస్పోర్ట్ను నిర్మించింది మరియు చివరి యూనిట్లు దేశం నుండి ఎగుమతి చేయబడతాయి. దీంతో గత ఏడాది సెప్టెంబర్లో అమెరికా దిగ్గజం మార్కెట్ నుంచి వైదొలగడంతో భారత్లో ఫోర్డ్ కార్యకలాపాలు ముగిశాయి. 2021లో రిటైల్ కార్యకలాపాలు నిలిచిపోయినప్పటికీ, చివరి ఎగుమతి ఆర్డర్లు ఇప్పుడు మాత్రమే పూర్తయ్యాయి.
అసెంబ్లీ లైన్లో ఎకోస్పోర్ట్తో ఫోర్డ్ ఇండియా ప్రొడక్షన్ టీమ్
ఫోర్డ్ భారతదేశంలోని రెండు ప్లాంట్లను నిర్వహిస్తోంది. గుజరాత్లోని మరైమలై నగర్ సౌకర్యం మరియు సనంద్ సౌకర్యం. తరువాతి దేశీయ మరియు ఎగుమతి మార్కెట్ల కోసం ఆస్పైర్ మరియు ఫిగో కార్లను ఉత్పత్తి చేసింది. ఈ ప్లాంట్ షాప్ను మూసివేసిన మొదటిది మరియు భారతీయ వాహన తయారీదారు తన ఎలక్ట్రిక్ ఆకాంక్షలను పెంచుకోవడంతో ఇప్పుడు టాటా మోటార్స్ స్వాధీనం చేసుకుంటుంది. ఇంతలో, తమిళనాడు ఫోర్డ్ యొక్క పురాతనమైనది మరియు 2013లో ఎకోస్పోర్ట్ జీవం పోసుకోవడానికి ముందు అనేక కార్లను తయారు చేసింది. ఈ మోడల్ సబ్కాంపాక్ట్ SUV సెగ్మెంట్లో భారీ విజయాన్ని సాధించింది మరియు అత్యధిక కాలం పాటు బ్రాండ్ యొక్క బెస్ట్ సెల్లర్గా నిలిచింది. మేడ్ ఇన్ ఇండియా ఎగుమతులు అమెరికాతో సహా పలు మార్కెట్లకు కూడా చేరాయి. ఎగుమతి యూనిట్లలో చివరిది అయినప్పటికీ ప్లాంట్లో కార్మిక అశాంతి మధ్య తయారు చేయబడింది.
ఎనిమిదేళ్ల జీవిత కాలంలో, ఎకోస్పోర్ట్ బలమైన అమ్మకందారుగా మిగిలిపోయింది మరియు అనేక నవీకరణలను అందుకుంది. ఇది 1.5-లీటర్ డీజిల్ ఇంజిన్తో అత్యంత ప్రాచుర్యం పొందింది, ఇతర ఎంపికలలో 1.5-లీటర్ పెట్రోల్ మరియు మునుపటి 1.0-లీటర్ టర్బోచార్జ్డ్ ఎకోబూస్ట్ పెట్రోల్ మోటారు ఉన్నాయి. ఫోర్డ్ టెయిల్గేట్ మౌంటెడ్ స్పేర్ వీల్ లేకుండా కొత్త ట్రిమ్ను తీసుకువచ్చినప్పుడు చివరి అప్డేట్ 2021లో వచ్చింది. దురదృష్టవశాత్తు, ఇది ఎకోస్పోర్ట్ ముగింపును సూచిస్తుంది, ఈ కారు అనేక కొత్త-యుగం సబ్కాంపాక్ట్ SUVలు తమ విజయానికి రుణపడి ఉన్నాయి.