వినియోగదారు స్నేహితుల నుండి అన్ని పోస్ట్లను తీసుకురావడానికి, మెటా యాజమాన్యంలోని Facebook గురువారం “ఫీడ్లు” ట్యాబ్ అనే కొత్త సాధనాన్ని ప్రారంభించింది, ఇక్కడ వినియోగదారులు వారి స్నేహితులు, సమూహాలు మరియు పేజీల నుండి పోస్ట్లను కాలక్రమానుసారంగా విడివిడిగా చూడగలరు. Facebookలో ప్రధాన వార్తల ఫీడ్ “హోమ్” అని పిలువబడుతుంది మరియు ఇది వినియోగదారు యొక్క ఆన్లైన్ అలవాట్ల ఆధారంగా “డిస్కవరీ ఇంజిన్”గా ఉంటుంది.
“Facebook కోసం ఎక్కువగా అభ్యర్థించిన ఫీచర్లలో ఒకటి, వ్యక్తులు స్నేహితుల పోస్ట్లను మిస్ కాకుండా చూసుకోవడం. కాబట్టి ఈ రోజు మేము ఫీడ్ల ట్యాబ్ను ప్రారంభిస్తున్నాము, ఇక్కడ మీరు మీ స్నేహితులు, సమూహాలు, పేజీలు మరియు మరిన్నింటిని కాలక్రమానుసారంగా విడివిడిగా చూడవచ్చు. యాప్ ఇప్పటికీ హోమ్ ట్యాబ్లో వ్యక్తిగతీకరించిన ఫీడ్కు తెరవబడుతుంది, ఇక్కడ మీరు ఎక్కువగా శ్రద్ధ వహిస్తారని మేము భావిస్తున్న కంటెంట్ను మా డిస్కవరీ ఇంజిన్ సిఫార్సు చేస్తుంది.
“కానీ ఫీడ్స్ ట్యాబ్ మీ అనుభవాన్ని మరింత అనుకూలీకరించడానికి మరియు నియంత్రించడానికి మీకు ఒక మార్గాన్ని అందిస్తుంది” అని కంపెనీ CEO మార్క్ జుకర్బర్గ్ ఫేస్బుక్ పోస్ట్లో రాశారు.
ఫేస్బుక్ యొక్క పేరెంట్ అయిన మెటా, కొత్త టూల్స్ మరియు ఫీచర్లను ప్రకటించడం కోసం జుకర్బర్గ్ను కంపెనీ ముఖంగా నెట్టివేస్తోంది. ఉదాహరణకు, ఫేస్బుక్ పే మెటా పేగా మారిందని జుకర్బర్గ్ ఇటీవల ప్రకటించారు.
పెరుగుతున్న పోటీ మధ్య సోషల్ నెట్వర్కింగ్ ప్లాట్ఫారమ్ ప్రజాదరణ పొందిందని నిర్ధారించుకోవడానికి కంపెనీ ట్వీకింగ్ మరియు ఫీచర్లను పరిచయం చేస్తోంది. Meta యొక్క అంతర్గత పరిశోధన ప్రకారం, నగ్నత్వం, అక్షరాస్యత మరియు ప్రాంతీయ భాషా అవరోధాల కారణంగా భారతదేశంలో Facebook వృద్ధి నిలిచిపోయింది. అతిపెద్ద మార్కెట్ అయిన భారత్లో ఫేస్బుక్ వృద్ధిని అడ్డుకుంటున్న అత్యంత ముఖ్యమైన అంశం భారతీయ మహిళలు సోషల్ నెట్వర్కింగ్ దిగ్గజానికి దూరంగా ఉండటమేనని అధ్యయనం కనుగొందని వార్తా సంస్థ రాయిటర్స్ తెలిపింది.
నవంబర్ 2021 నాటికి భారతదేశంలో ఫేస్బుక్ వినియోగదారులు 450 మిలియన్లుగా ఉన్నారని, ఇది ఇతర దేశాల కంటే ఎక్కువ అని అధ్యయనం తెలిపింది.
ఫిబ్రవరిలో, Facebook మొదటిసారిగా ప్రపంచవ్యాప్తంగా రోజువారీ వినియోగదారులలో నష్టాన్ని నివేదించింది, ఇది ఊహించిన దాని కంటే తక్కువ ప్రకటన వృద్ధిని నివేదించింది. తన చరిత్రలో ఇది మొదటి వరుస క్షీణత అని కంపెనీ పేర్కొంది.