Skip to content
FreshFinance

FreshFinance

FAA taking public comments for minimum plane seat sizes

Admin, July 29, 2022


  • విమాన సీట్లకు కనీస కొలతలు ఏర్పాటు చేయాలని కాంగ్రెస్ FAAని ఆదేశించింది.
  • ఎయిర్‌లైన్స్ తమ ప్రస్తుత విమానాలలో ఎక్కువ మంది ప్రయాణికులను అమర్చడానికి ప్రయత్నించినందున సీట్లు సంవత్సరాలుగా క్రమంగా చిన్నవిగా మారాయి.
  • ప్లస్-సైజ్ ప్రయాణికులకు ప్రత్యేకించి, విమానం క్యాబిన్‌లను డెన్సిఫై చేయడం సౌకర్యం మరియు భద్రత సమస్యగా ఉంటుంది.
Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

అక్టోబరు 2018లో ఏజెన్సీ నిధులు పునరుద్ధరించబడిన ఒక సంవత్సరంలో విమాన సీట్ల కోసం కనీస కొలతలు ఏర్పాటు చేయాలని కాంగ్రెస్ ఫెడరల్ ఏవియేషన్ అడ్మినిస్ట్రేషన్‌ను ఆదేశించింది.

FAA ఇంకా పాటించాల్సి ఉంది.

కానీ నేడు కొత్త సీటు పరిమాణ నియంత్రణను రూపొందించడానికి ఏజెన్సీ ఒక అడుగు పడుతుంది. FAA ప్రతిపాదిత రూల్‌మేకింగ్ (ANPR) యొక్క అడ్వాన్స్‌డ్ నోటీసును ప్రకటించింది – ఏజెన్సీ అమలు చేయడాన్ని పరిశీలిస్తున్న ఆసక్తిగల వ్యక్తులకు ఇది సిగ్నల్ మంట. అన్నింటికంటే విమానంలో సీట్ల కనీస పరిమాణం.

నోటీసు 90-రోజుల వ్యాఖ్య వ్యవధిని తెరుస్తుంది, ఈ సమయంలో FAA సాధ్యమైన విమానం సీటు పరిమాణ ప్రమాణాలపై అభిప్రాయాన్ని కోరుతుంది.

“కాంగ్రెస్ నోటీసు మరియు వ్యాఖ్య తర్వాత, ప్రయాణీకుల భద్రతకు అవసరమైన ప్రయాణీకుల సీట్ల కోసం కనీస కొలతలు కోసం అటువంటి నిబంధనలను జారీ చేయాలని FAAని ఆదేశించింది” అని ఏజెన్సీ నోటీసులో పేర్కొంది. “FAA ప్రయాణీకుల భద్రతకు అవసరమైన కనీస సీట్ల కొలతలపై ప్రజల అభిప్రాయాన్ని కోరుతుంది.”

జెట్‌బ్లూ స్పిరిట్‌ని $3.8 బిలియన్లకు కొనుగోలు చేయడానికి అంగీకరించింది, ‘కానీ ప్రస్తుతానికి ఏమీ మారడం లేదు’

మీ నైరుతి విమాన క్రెడిట్‌ల గడువు ముగియదు:ఎయిర్‌లైన్ కొత్త విధానం అన్ని టిక్కెట్‌లకు వర్తిస్తుంది

ఈ సమస్యపై FAA చర్య తీసుకునేలా న్యాయవాదులు సంవత్సరాలుగా ముందుకు సాగుతున్న నేపథ్యంలో శుక్రవారం ఊహించిన నోటీసు వచ్చింది.

ఏజెన్సీ ఇప్పటికే నవీకరించబడింది ఓక్లహోమా సిటీలోని మాకప్ సదుపాయాన్ని ఉపయోగించి విమానం తరలింపు పరీక్షలు మరియు సీటు కొలతలు ఆన్‌బోర్డ్ భద్రతను ఎలా ప్రభావితం చేస్తాయనే దాని గురించి మరింత సమాచారాన్ని సేకరించడానికి ప్రయత్నించడానికి వందలాది వాస్తవ-ప్రపంచ తరలింపులను అధ్యయనం చేసింది.

అయితే చాలా మంది న్యాయవాదులు, FAA యొక్క ప్రయత్నాలు తగినంత దూరం వెళ్లలేదని చెప్పారు. సీటు ప్రమాణాలను త్వరగా నెలకొల్పడానికి ఏజెన్సీని మరింత ముందుకు తీసుకెళ్లాలని వారు కాంగ్రెస్‌ను కోరుతున్నారు మరియు ఇది కఠినమైన క్యాబిన్ కాన్ఫిగరేషన్‌ల ద్వారా రాజీపడే తరలింపు భద్రత మాత్రమే కాదు, ప్రయాణీకుల ఆరోగ్యం మరియు సౌకర్యం కూడా అని నొక్కి చెప్పారు.

యునైటెడ్ ఎయిర్‌లైన్స్ 787-9 విమానంలో యునైటెడ్ ఎకానమీ ప్లస్ సీట్లు.  క్రెడిట్: వేన్ స్లెజాక్, యునైటెడ్ ఎయిర్‌లైన్స్ హ్యాండ్‌అవుట్ ఇమేజ్ [Via MerlinFTP Drop]

కనీస విమానం సీటు కొలతలు ఏర్పాటు చేయడానికి FAA ఎందుకు అవసరం

FlyersRights.orgఎయిర్‌లైన్ ప్యాసింజర్ అడ్వకేసీ గ్రూప్, 2015 నుండి కనీస సీటు కొలతలు సృష్టించాలని కోరుతోంది. 2018 FAA పునఃప్రామాణీకరణ సమయంలో, డెన్సిఫైయింగ్ ఎయిర్‌ప్లేన్ క్యాబిన్‌లను పరిష్కరించేందుకు ఏజెన్సీ తక్షణమే తగిన చర్య తీసుకోలేదని కాంగ్రెస్ అంగీకరించడంతో ఆ ప్రయత్నం మరింత ఊపందుకుంది.

FlyersRights.org ప్రెసిడెంట్ పాల్ హడ్సన్ మాట్లాడుతూ, “కొన్ని ఎయిర్‌లైన్స్ ద్వారా సీట్లు తగ్గిపోతూనే ఉన్నాయి మరియు ప్రజలు పెద్దగా పెరుగుతూనే ఉన్నారు” అని అన్నారు. “మా అంచనా ప్రకారం, జనాభాలో కేవలం 20% మంది మాత్రమే ఇప్పుడు ఈ సీట్లలో సహేతుకంగా సరిపోతారు. ఇది సౌకర్యం లేదా అత్యవసర తరలింపుకు మించినది, మీరు గంటల తరబడి ఇరుకైన పరిస్థితులలో ఉంచినప్పుడు తీవ్రమైన ఆరోగ్య మరియు భద్రతా సమస్యలు ఉన్నాయి. .”

బిగుతుగా ఉండే సీట్లు డీప్ వెయిన్ థ్రాంబోసిస్ వంటి తీవ్రమైన ఆరోగ్య సమస్యలకు ముప్పును పెంచుతాయని హడ్సన్ చెప్పారు, ముఖ్యంగా ఎక్కువ ప్రయాణాల్లో.

సౌత్‌వెస్ట్ ఎయిర్‌లైన్స్ బోయింగ్ 737-800 లోపలి భాగం.

2018 చట్టంలో భాగంగా, FAAకి ఐదు సంవత్సరాల పాటు నిధులు సమకూర్చింది, కాంగ్రెస్ సెట్ చేసింది అవసరాలు విమానంలో తరలింపు పరీక్ష ఎలా నిర్వహించబడుతుందో మూల్యాంకనం చేయడంతో సహా సీటు పరిమాణం విమానం భద్రతను ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో అధ్యయనం చేయడానికి ఏజెన్సీ కోసం.

ప్రస్తుత ప్రమాణాల ప్రకారం, అందుబాటులో ఉన్న ఎమర్జెన్సీలో సగం మందిని ఉపయోగించి ప్రయాణికులందరికీ 90 సెకన్లు లేదా అంతకంటే తక్కువ సమయం పడుతుంది.

హౌస్ ట్రాన్స్‌పోర్టేషన్ అండ్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్ కమిటీలో పనిచేస్తున్న కాంగ్రెస్ సభ్యుడు స్టీవ్ కోహెన్, డి-టెన్., 2018 రీఅథరైజేషన్ బిల్లులోని భాషకు తాను గట్టిగా మద్దతు ఇచ్చానని మరియు FAA నిర్దేశించిన టైమ్‌లైన్‌ను అనుసరించలేదని విసుగు చెందానని చెప్పారు.

“సీట్లు చిన్నవిగా మరియు చిన్నవిగా మారాయి మరియు అత్యవసర పరిస్థితుల్లో విమానాలు సురక్షితంగా ఉండవని కంటితో మరియు ప్రయాణించే ప్రజలకు ఇది చాలా స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది” అని USA TODAYకి ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో అతను చెప్పాడు.

కఠినమైన ఎయిర్‌ప్లేన్ క్యాబిన్‌లు ప్రమాదకరమని ప్రొఫెషనల్ ప్రయాణికులు అంగీకరిస్తున్నారు.

“ఈ చిన్న సీట్లు ప్రజల కాలానికి భద్రతకు సంబంధించినవి” అని అవార్డు గెలుచుకున్న కంటెంట్ సృష్టికర్త మరియు వ్యవస్థాపకుడు జెఫ్ జెంకిన్స్ అన్నారు. చబ్బీ డైరీస్. “ఎవరైనా కిటికీ సీటులో పట్టుబడితే మరియు వారు బయటకు రావడానికి కొంత సమయం తీసుకుంటే, అది చాలా త్వరగా చెడ్డది కావచ్చు.”

చబ్బీ డైరీస్ వ్యవస్థాపకుడు జెఫ్ జెంకిన్స్ ప్లస్-సైజ్ ప్రయాణికులను ప్రోత్సహిస్తున్నారు "ఇప్పుడు జీవితాన్ని గడపండి" అవి ఉన్నట్లే.

ప్లస్-సైజ్ ప్రయాణికులకు ప్రత్యేకించి, విమానం క్యాబిన్‌లను డెన్సిఫై చేయడం సౌకర్యం మరియు భద్రత సమస్యగా ఉంటుంది. అన్నెట్ రిచ్‌మండ్, వ్యవస్థాపకుడు Fat Girls Traveling Facebook గ్రూప్ఎయిర్‌ప్లేన్ సీట్లు తగ్గిపోవడం కూడా ఆరోగ్యానికి సంబంధించినది అని అన్నారు.

ఎయిర్‌ప్లేన్ సీట్లు తగ్గిపోతున్నప్పుడు, ఆమె చెప్పింది, “కొంచెం ఎక్కువ హిప్పీగా ఉన్నవారికి ఇది అసౌకర్యంగా లేదు, ఇది బాధాకరమైనది. (ఆర్మ్‌రెస్ట్) నేరుగా ఎముకపై నొక్కడం.”

ఎయిర్‌ప్లేన్ సీట్‌బెల్ట్‌లకు ప్రామాణిక పొడవు లేదని రిచ్‌మండ్ జోడించారు, ఇది ప్లస్-సైజ్ ప్రయాణికులకు విషయాలను మరింత క్లిష్టతరం చేస్తుంది ఎందుకంటే ఇది సీట్‌బెల్ట్ ఎక్స్‌టెండర్ యొక్క అవసరాన్ని అనూహ్యంగా చేస్తుంది.

“ప్లస్-సైజ్ వ్యక్తులకు రెండు సీట్లు లేకుంటే ఇది పెద్ద భద్రతా ఆందోళన కలిగిస్తుంది” అని జెంకిన్స్ జోడించారు.

అన్నెట్ రిచ్‌మండ్ ప్లస్ సైజు-ప్రయాణికులను ప్రపంచాన్ని చూడడానికి మరియు దారి పొడవునా తమ ఫోటోలను తీయడానికి ప్రోత్సహిస్తుంది.

FAA ఇప్పటివరకు ఏమి చేసింది

FAA కొత్త రౌండ్‌ని నిర్వహించింది ప్రత్యక్ష తరలింపు పరీక్ష ఓక్లహోమాలోని ఒక సౌకర్యం వద్ద మరియు మరింత డేటా కోసం వాస్తవ-ప్రపంచ విమానాల తరలింపులను అధ్యయనం చేసింది.

అయితే, పరీక్షలు అసలు విమానాన్ని ఉపయోగించలేదు మరియు పరీక్షా సబ్జెక్టులు 18 మరియు 60 ఏళ్ల మధ్య వయస్సు గల వ్యక్తులకు మాత్రమే పరిమితం చేయబడ్డాయి.

ఇది అమెరికన్ ట్రావెలింగ్ పబ్లిక్ యొక్క ప్రాతినిధ్య క్రాస్-సెక్షన్ కాదని ఏజెన్సీ అంగీకరించింది, అయితే పరిశోధనా నీతి ప్రమాణాలు పెద్దలు, చిన్నవారు లేదా వికలాంగులు గాయపడే అవకాశం ఉన్న అనుకరణలో పాల్గొనడాన్ని నిషేధించాలని నొక్కి చెప్పారు.

కండరాల బలహీనత ఉన్న రిటైర్డ్ వైద్యురాలు ఎరికా ఓల్డ్‌హామ్ తరచుగా ప్రయాణిస్తుండేవారు మరియు ఎయిర్‌లైన్స్ తన జీవితకాలంలో వికలాంగ ప్రయాణీకులను ఎలా చూసుకోవాలో చాలా అభివృద్ధిని చూపించాయని చెప్పారు, అయితే పరిమిత చలనశీలత ఉన్నవారికి అత్యవసర పరిస్థితుల్లో ఇది కష్టంగా ఉంటుందని ఆమె అంగీకరించింది.

“నేను నా భర్తతో కలిసి ప్రయాణిస్తున్నాను, అతను నన్ను ఎక్కించుకుని విమానం నుండి దింపగలడు” అని ఆమె చెప్పింది. “నాకు నడవ సీటులో కూర్చోవడం చాలా సౌకర్యంగా అనిపిస్తుంది. విమానం నుండి దిగడానికి అదే సులభమైన మార్గం.”

ఓల్డ్‌హామ్ అత్యవసర పరిస్థితుల్లో ఆమెను తరలించడంలో సహాయపడే ఉత్తమ మార్గం గురించి ముందుగానే ఆమెను అడగడానికి విమాన సహాయకులు సమయాన్ని వెచ్చించినప్పుడు ఆమె మరింత సురక్షితంగా భావిస్తుందని తెలిపారు.

మార్చి 31, 2022 నాటి హౌస్ ట్రాన్స్‌పోర్టేషన్ కమిటీ అధ్యక్షుడికి రాసిన లేఖలో, FAA ఛైర్మన్ స్టీవ్ డిక్సన్ దాదాపు 300 వాస్తవ-ప్రపంచ తరలింపుల విశ్లేషణ ఏజెన్సీ యొక్క ఇటీవలి పరీక్షల నుండి డేటాను బలపరిచిందని మరియు విమానాల తరలింపుల భద్రత స్థాయిని చూపించడంలో సహాయపడిందని చెప్పారు. ఆమోదయోగ్యంగా ఉంది.

ప్రయాణీకుల న్యాయవాదులు చూడాలనుకుంటున్న మార్పులు

వాస్తవ-ప్రపంచ దృశ్యాలను విశ్లేషించడానికి FAA తగినంతగా చేయడం లేదని మరియు మరింత ప్రత్యక్ష తరలింపు పరీక్షలు అవసరమని విమర్శకులు అంటున్నారు.

“అమెరికన్‌లు పెద్దవాళ్లయ్యారని CDC చెప్పింది. విమానయాన సంస్థలు పిచ్‌ని మరింత బిగుతుగా మరియు వెడల్పుగా చేశాయి. మేము 2000ల నుండి తనిఖీ చేసిన సామాను రుసుములను చూశాము, కాబట్టి మేము ఎప్పుడూ కలిగి ఉన్న దానికంటే ఎక్కువ క్యారీ-ఆన్ బ్యాగేజీని చూశాము,” విలియం చెప్పారు. J. మెక్‌గీ, అమెరికన్ ఎకనామిక్ లిబర్టీస్ ప్రాజెక్ట్‌లో ఏవియేషన్ సీనియర్ ఫెలో. ఎలక్ట్రానిక్ పరికరాల ద్వారా ఎక్కువ మంది ప్రయాణికులు పరధ్యానంలో ఉన్నారని, గతంలో కంటే ఎక్కువ మంది క్యారీ-ఆన్ బ్యాగ్‌లు మరియు పెంపుడు జంతువులు లేదా సేవా జంతువులను తీసుకువస్తున్నారని ఆయన తెలిపారు.

“US ఎయిర్‌లైన్స్‌లోని క్యాబిన్ లోపలి భాగం 20 సంవత్సరాల క్రితం అనేక విధాలుగా భిన్నంగా ఉందని FAA స్పందించలేదు” అని మెక్‌గీ చెప్పారు. “మీరు ఇక్కడ చాలా చెడ్డ కారకాల కలయికను కలిగి ఉన్నారు, ఎక్కువ విమానాలు ప్రయాణించని వ్యక్తులు, వారిని రద్దీ చేస్తున్న విమానయాన సంస్థలు మరియు ఈ మొత్తం విషయంపై చాలా లాస్సెజ్-ఫెయిర్‌గా ఉన్న FAA.”

FlyersRights.org నుండి హడ్సన్, ఈ సమస్యపై FAA యొక్క విధానం ఇప్పటివరకు చాలా తేలికగా ఉందని చెప్పారు.

“నేను ఓక్లహోమా నగరంలో తరలింపు పరీక్షలో కొంత భాగాన్ని చూశాను. పరీక్ష పూర్తిగా అవాస్తవమైనది,” అని అతను చెప్పాడు. “నేను చూసిన పరీక్షలలో, ఇరుకైన కాన్ఫిగరేషన్‌లలో ఉన్నవి, అవి దాదాపు 20% నెమ్మదిగా ఉన్నాయి, కానీ నివేదికల ముగింపు ‘లేదు, ఇది ఎటువంటి తేడా లేదు’ … కానీ వారు తమ డేటాను విడుదల చేయలేదు, వారి తీర్మానాలు మాత్రమే.”

FAA తమ పరీక్షలను అమెరికన్ జనాభాకు మరింత ప్రాతినిధ్యం వహించేలా చేయడానికి ఒక మార్గాన్ని కనుగొనాలని కాంగ్రెస్ సభ్యుడు కోహెన్ అంగీకరించారు.

“బాధ్యత కారకాల కారణంగా తాము నిర్దిష్ట వయస్సు కంటే ఎక్కువ లేదా నిర్దిష్ట వయస్సులోపు వ్యక్తులను కలిగి ఉండలేమని వారు పేర్కొన్నారు,” అని అతను చెప్పాడు. “విమానాలు కూలిపోయి ప్రజలు చనిపోతే వారికి చాలా బాధ్యత ఉంటుంది.”

FAA అధికారిక సీటు విధానాన్ని ఏర్పాటు చేసే వరకు, చాలా మంది న్యాయవాదులు సీటు కుదించడంపై తాత్కాలిక నిషేధం కోసం పిలుపునిస్తున్నారు, మరో మాటలో చెప్పాలంటే: కొత్త ప్రమాణాలు ఖరారు అయ్యే వరకు విమానయాన సంస్థలు తమ క్యాబిన్‌లను మరింత దృఢపరచకుండా నిరోధించే నియమం.

ఎ 2020 ఇన్స్పెక్టర్ జనరల్ కార్యాలయం నుండి నివేదిక విమాన ప్రయాణంలో మారుతున్న వాస్తవాలను పరిగణనలోకి తీసుకునేందుకు FAA దాని తరలింపు పరీక్ష విధానాలను నవీకరించలేదని విమర్శించింది.

OIG యొక్క పరిశోధనలో 28-అంగుళాల సీటు పిచ్‌తో కాన్ఫిగర్ చేయబడిన క్యాబిన్ కోసం విమానం తరలింపు పరీక్షకు కేవలం ఒక ఉదాహరణ మాత్రమే లభించింది. (సీట్ పిచ్ అనేది సీటుపై ఉన్న ఒక పాయింట్ నుండి దాని ముందు ఉన్న సీటుపై అదే పాయింట్‌కి దూరం. గ్రేటర్ పిచ్ అంటే సాధారణంగా ఎక్కువ లెగ్‌రూమ్ అని అర్థం.) స్పిరిట్ ఎయిర్‌లైన్స్ దాని జెట్‌లలో చాలా వరకు కాన్ఫిగర్ చేస్తుంది, ఇవి ఎయిర్‌బస్ A320 యొక్క అన్ని వైవిధ్యాలు, ఇవి 28-అంగుళాల పిచ్. ప్రస్తుతం US మార్కెట్‌లో ఇది అత్యంత కఠినమైన కాన్ఫిగరేషన్‌గా కనిపిస్తుంది.

పోలిక కోసం, సౌత్‌వెస్ట్ యొక్క బోయింగ్ 737లు సాధారణంగా 31-33 అంగుళాల సీట్ పిచ్‌ను కలిగి ఉంటాయి మరియు అమెరికన్ ఎయిర్‌లైన్స్ యొక్క 737లు మరియు A320లు సాధారణంగా ఆర్థిక వ్యవస్థలో 30-32 అంగుళాల పిచ్‌ను కలిగి ఉంటాయి. సీటుగురు. బోయింగ్ 737లు మరియు ఎయిర్‌బస్ A320లు USలో డొమెస్టిక్ ఫ్లైట్స్ కోసం చాలా ఎయిర్‌లైన్స్‌కి వర్క్‌హోర్స్‌లు.

బోయింగ్ 737 MAX విమానంలో నైరుతి సీట్లు.

తర్వాత ఏమి జరుగును?

FAA కనీస సీట్ డైమెన్షన్ ప్రమాణాలను ఏర్పాటు చేస్తుందనే హామీ ఇప్పటికీ లేదు. పబ్లిక్ కామెంట్ పీరియడ్ మరియు ఏజెన్సీ ఇప్పటివరకు నిర్వహించిన అధ్యయనాల తుది ఫలితం రెగ్యులేటర్ కొత్త నియమం అవసరం లేదని నిర్ణయించడం కావచ్చు. కానీ, పబ్లిక్ కామెంట్ కోసం ప్రశ్నను తెరవడం అనేది ఇది ప్రత్యక్ష సమస్యగా మిగిలిపోయిందని మరియు USలో కనీస విమానం సీటు కొలతలు నిజమైన అవకాశం అని సూచిస్తుంది

ఎవరైనా వ్యాఖ్యానించగలరు ఈ దశలో. వ్యాఖ్య వ్యవధి ముగిసిన తర్వాత, FAA ప్రతిస్పందనలను సమీక్షిస్తుంది మరియు దాని విశ్లేషణను కొనసాగిస్తుంది. ఈ నియమం ఎప్పుడు ఏర్పాటు చేయబడుతుందనే దానిపై ఏజెన్సీ దృక్పథం నుండి ఖచ్చితమైన టైమ్‌లైన్ ఏదీ లేదు, అయితే దాని నిధులు 2023లో మళ్లీ ఆథరైజేషన్ కోసం సిద్ధంగా ఉన్నాయి మరియు ఈ అంశాన్ని పరిష్కరించడానికి ఏజెన్సీకి పునరుద్ధరించబడిన ఆవశ్యకతను చట్టం చేర్చే అవకాశం ఉందని కోహెన్ చెప్పారు.

అయితే, అధికారికంగా చట్టబద్ధం చేయడానికి కేటాయింపుల బిల్లులను ఉపయోగించలేనందున, అటువంటి అవసరం తప్పనిసరిగా అమలు చేయబడదని అతను అంగీకరించాడు. కానీ, FAA సీట్ల నిబంధనలను పరిగణనలోకి తీసుకుంటూనే ఉంది, 2023 పునఃప్రామాణీకరణ బిల్లు చూడవలసిన తదుపరి మైలురాయి కావచ్చు.



Source link

Post Views: 31

Related

Uncategorized

Post navigation

Previous post
Next post

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must Visit

  • AP 10th class Results 2023 Declared | @bseap.gov.in @jnanabhumi.gov.in
  • Opinion | If Only John Roberts Would Retire
  • పంచాయతీరాజ్ శాఖలో కొత్తగా 529 పోస్టులు మంజూరు
  • AP JOBS 2022
  • Auto
  • Business
  • Economy
  • Featured
  • Personal Loans
  • Results
  • Sports
  • Top Stories
  • Trending
  • Uncategorized
  • USA Today Live
  • Weather
  • World
  • August 2023
  • May 2023
  • September 2022
  • August 2022
  • July 2022
  • June 2022
  • May 2022
  • April 2022
  • March 2022
  • February 2022
  • January 2022
©2023 FreshFinance | WordPress Theme by SuperbThemes