DGCA Says Airlines Can’t Deny Boarding To Specially-Abled Without Doctor’s Opinion

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

ఒక ముఖ్యమైన దశలో, విమాన ప్రయాణ సమయంలో ప్రత్యేక సామర్థ్యం ఉన్న ప్రయాణికుడి ఆరోగ్యం క్షీణించవచ్చని మరియు అతను/ఆమె ప్రయాణించే స్థితిలో లేరని విమానయాన సంస్థ భావిస్తే, కంపెనీ తప్పనిసరిగా సంప్రదించాలని డైరెక్టరేట్ జనరల్ ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్ (DGCA) శుక్రవారం తెలిపింది. విమానాశ్రయం వద్ద డాక్టర్ మరియు ప్రయాణీకులకు బోర్డింగ్ నిరాకరించాలా వద్దా అనే దానిపై “తగిన నిర్ణయం” తీసుకోండి, PTI నివేదించింది.

నివేదిక ప్రకారం, డిజిసిఎ తన ప్రకటనలో వికలాంగ ఫ్లైయర్‌కు బోర్డింగ్ నిరాకరించాలని నిర్ణయించుకుంటే, వెంటనే ప్రయాణీకుడికి వ్రాతపూర్వకంగా తెలియజేయాలి మరియు ఆ నోట్‌లో కారణాలను పేర్కొనవలసి ఉంటుంది.

మే 7న రాంచీ విమానాశ్రయంలో వికలాంగ బాలుడికి బోర్డింగ్ నిరాకరించినందుకు ఇండిగోకు రూ. 5 లక్షల జరిమానా విధించిన ఆరు రోజుల తర్వాత, జూన్ 3న ఏవియేషన్ రెగ్యులేటర్ పైన పేర్కొన్న నిబంధనలను ప్రతిపాదించింది. బాలుడిని తిరస్కరించినట్లు ఇండిగో మే 9న తెలిపింది. అతను భయాందోళనలో ఉన్నందున రాంచీ-హైదరాబాద్ విమానం ఎక్కేందుకు అనుమతి. బాలుడు బోర్డింగ్ నుండి నిషేధించబడిన తరువాత, అతని తల్లిదండ్రులు కూడా విమానంలో వెళ్లకూడదని నిర్ణయించుకున్నారు.

ప్రతిపాదిత సవరణలపై తమ వ్యాఖ్యలను జూలై 2లోగా పంపాలని DGCA ప్రజలను కోరింది. వికలాంగులకు బోర్డింగ్ మరియు ఫ్లైయింగ్ సౌలభ్యాన్ని మెరుగుపరిచేందుకు తమ నిబంధనలను సవరించామని మరియు విమానయాన సంస్థలు ఎలాంటి ఫ్లైయర్‌లకు బోర్డింగ్‌ను తిరస్కరించకూడదని రెగ్యులేటర్ తెలిపింది. వైకల్యం లేదా తగ్గిన చలనశీలత.

“అయితే, విమానంలో అటువంటి ప్రయాణీకుడి ఆరోగ్యం క్షీణించవచ్చని ఒక విమానయాన సంస్థ గ్రహించినట్లయితే, పేర్కొన్న ప్రయాణీకుని వ్యక్తిగతంగా వైద్యుడు పరీక్షించవలసి ఉంటుంది – అతను అతని/ఆమె అభిప్రాయం ప్రకారం, వైద్య పరిస్థితిని మరియు ప్రయాణీకుడు ప్రయాణించడానికి సరిపోతాడా లేదా అని సవరించిన నిబంధనలు పేర్కొన్నాయి.

దేశీయ విమాన ట్రాఫిక్

ఇదిలా ఉండగా, DGCA పంచుకున్న డేటా ప్రకారం, దేశీయ సెక్టార్‌లో జూన్‌లో సుమారు 1.05 కోట్ల మంది ఫ్లైయర్‌లు విమానంలో ప్రయాణించారు, మేలో ప్రయాణించిన 1.2 కోట్ల మంది ప్రయాణికుల కంటే దాదాపు 12.5 శాతం తక్కువ.

DGCA తన నెల ప్రకటనలో, 2022 జనవరి-జూన్ కాలంలో మొత్తం 5.72 కోట్ల మంది దేశీయ విమానాల్లో ప్రయాణించినట్లు వెల్లడించింది.

ఇండిగో జూన్‌లో 59.83 లక్షల మంది ప్రయాణికులను రవాణా చేసింది, దేశీయ మార్కెట్‌లో 56.8 శాతం వాటాను కలిగి ఉంది.

ఈ ఏడాది జూన్‌లో స్పైస్‌జెట్ 10.02 లక్షల మంది ప్రయాణికులను, గో ఫస్ట్ 9.99 లక్షల మంది ప్రయాణికులను ప్రయాణించింది. జూన్‌లో విస్తారా, ఎయిర్ ఇండియా, ఎయిర్ ఏషియా ఇండియా, అలయన్స్ ఎయిర్ వరుసగా 9.92 లక్షలు, 7.83 లక్షలు, 5.9 లక్షలు, 1.2 లక్షల మంది ప్రయాణికులను తీసుకెళ్లాయని డేటా పేర్కొంది.

DGCA డేటా ప్రకారం, స్పైస్‌జెట్ అత్యధిక ఆక్యుపెన్సీ రేట్ లేదా లోడ్ ఫ్యాక్టర్‌ను సాధించింది, ఇది జూన్‌లో 84.1 శాతం.

జూన్ 2022లో ఇండిగో, విస్తారా, గో ఫస్ట్, ఎయిర్ ఇండియా మరియు ఎయిర్ ఏషియా ఇండియా ఆక్యుపెన్సీ రేట్లు వరుసగా 78.6 శాతం, 83.8 శాతం, 78.7 శాతం, 75.4 శాతం మరియు 75.8 శాతంగా ఉన్నాయి.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment