[ad_1]
ఏప్రిల్లో ఆస్ట్రేలియన్ GP నుండి పోడియంపై తన మొదటి స్థానాన్ని క్లెయిమ్ చేయడానికి రెడ్ బుల్ యొక్క వెర్స్టాపెన్ను మూడుసార్లు అధిగమించాల్సి రావడంతో ఫెరారీ డ్రైవర్కు ఇది అంత సులభం కాదు.
రేసు ముగిసే సమయానికి అతని థొరెటల్తో సమస్యలు ఉన్నప్పటికీ, లెక్లెర్క్ రెండవ స్థానానికి 1.532 సెకన్లు ముందు నిలిచాడు.
ఈ విజయం 24 ఏళ్ల కుళ్ళిన ఫామ్ను ముగించింది — మునుపటి ఐదు రేసుల్లో పోడియంను కోల్పోయింది.
ఇది డ్రైవర్ ఛాంపియన్షిప్ స్టాండింగ్లలో అగ్రస్థానంలో ఉన్న వెర్స్టాపెన్ ఆధిక్యాన్ని 38 పాయింట్లకు తగ్గించింది, ఎందుకంటే ఫెరారీ డ్రైవర్ రెడ్ బుల్ యొక్క సెర్గియో పెరెజ్ కంటే ముందు రెండవ స్థానానికి చేరుకున్నాడు.
రేసు తర్వాత, లెక్లెర్క్ తనకు విజయం ఎంత ముఖ్యమో నొక్కి చెప్పాడు.
“ఇది నిజంగా మంచి రేసు,” ఉపశమనం పొందిన లెక్లెర్క్ చెప్పారు. “పేస్ ఉంది, ప్రారంభంలో, మేము మాక్స్తో కొన్ని మంచి పోరాటాలు చేసాము మరియు ముగింపు చాలా కష్టంగా ఉంది. నాకు థొరెటల్తో ఈ సమస్య ఉంది మరియు అది తక్కువ వేగంతో 20 లేదా 30% థొరెటల్లో చిక్కుకుపోతుంది, కాబట్టి అది చాలా గమ్మత్తైనది కానీ మేము దానిని చివరి వరకు ఉంచగలిగాము మరియు నేను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను.
“నాకు ఖచ్చితంగా ఇది అవసరం. నా ఉద్దేశ్యం, గత ఐదు రేసులు నాకు మాత్రమే కాకుండా జట్టుకు కూడా చాలా కష్టంగా ఉన్నాయి మరియు చివరకు మేము కారులో వేగాన్ని పొందామని మరియు మేము దానిని చేయగలమని చూపించడం నమ్మశక్యం కాదు, కాబట్టి మనం చివరి వరకు ముందుకు సాగాలి.”
ఇది చాలా బాగా ఫెరారీ ఒకటి-రెండు కావచ్చు కానీ, రేసు ముగియడానికి 14-ల్యాప్లు ఉండగా, కార్లోస్ సైన్జ్ కారులో ఇంజిన్ వైఫల్యం కారణంగా మంటలు చెలరేగాయి, అతని రేసును ముందుగానే ముగించారు.
వేలాది మంది డచ్ అభిమానులు తిరిగి వచ్చినప్పటికీ, రెడ్ బుల్ రింగ్లో మూడవ వరుస విజయాన్ని వెర్స్టాపెన్ క్లెయిమ్ చేయలేకపోయాడు, లెక్లెర్క్ యొక్క వేగం అతనికి నిర్వహించలేనిది.
ఏడుసార్లు ప్రపంచ ఛాంపియన్గా నిలిచిన లూయిస్ హామిల్టన్ సైన్జ్ రిటైర్మెంట్కు లబ్ధిదారుడు, అతను నాలుగో స్థానం నుంచి మూడో స్థానానికి చేరుకున్నాడు.
సీజన్లో భయంకరమైన ప్రారంభం ఉన్నప్పటికీ, అతను తన ఎనిమిదవ స్థానం నుండి మెరుగుపడినందున, ఇది వరుసగా 37 ఏళ్ల పోడియం ముగింపు.
.
[ad_2]
Source link