[ad_1]
కొత్త Bentayga EWB బెంట్లీస్ కొత్త ఫ్లాగ్షిప్ మరియు ప్రామాణిక SUV కంటే 180mm పొడవైన వీల్బేస్ను కలిగి ఉంది.
బెంట్లీ తన లైనప్ కోసం ఐదవ మోడల్ను వెల్లడించింది, బెంటేగా EWB (ఎక్స్టెండెడ్ వీల్బేస్). పేరు సూచించినట్లుగా, ఇది బెంట్లీ యొక్క ప్రసిద్ధ SUV యొక్క లాంగ్-వీల్బేస్ పునరావృతం, ఇది 180mm అదనపు వెనుక సీటు స్థలాన్ని యజమానులకు అందిస్తుంది. ఆ అదనపు స్థలం 3,175 mm వీల్బేస్ సౌజన్యంతో వస్తుంది – సాధారణ బెంటెగా యొక్క 2,995 mm. పెద్ద కొలతలు పక్కన పెడితే, బెంటైగా EWB దాని ప్రామాణిక ప్రతిరూపం కంటే మెరుగైన వెనుక సీటు అనుభవంతో పాటు అనేక మెకానికల్ అప్గ్రేడ్లను పొందుతుంది.

Bentayga EWB 180mm పొడవాటి వీల్బేస్ని పొందుతుంది, ఇది వెనుక సీటు స్థలాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
డిజైన్ విషయానికి వస్తే, Bentayga EWB దాని చిన్న తోబుట్టువుల నుండి కొన్ని సూక్ష్మ వ్యత్యాసాలను మాత్రమే పొందుతుంది. అత్యంత స్పష్టమైనది పొడవైన వెనుక డోర్, ఇది డ్రైవర్-నడిచే SUV వలె మోడల్ యొక్క స్థానాలను హైలైట్ చేస్తుంది. మరొకటి గ్రిల్ మరియు 22-అంగుళాల అల్లాయ్ వీల్స్. సాధారణ Bentayga యొక్క మెష్ డిజైన్ ముక్కను నిలువుగా ఉండే వేన్ గ్రిల్తో భర్తీ చేస్తారు, అయితే అల్లాయ్ వీల్స్ – ప్రామాణిక Bentayga మాదిరిగానే డిజైన్ను కలిగి ఉంటాయి – ఇప్పుడు పాలిష్ ఫినిషింగ్ను పొందుతాయి.

బెంటేగా EWB యొక్క సూక్ష్మమైన ఐడెంటిఫైయర్లలో వర్టికల్ వేన్ గ్రిల్ ఒకటి.
క్యాబిన్కు వెళ్లినప్పుడు, Bentayga EWB మూడు సీటింగ్ లేఅవుట్ల ఎంపికను పొందుతుంది – ప్రామాణిక 5-సీట్ల లేఅవుట్, వెనుక కుర్చీల మధ్య సెంట్రల్ జంప్ సీటును కలిగి ఉన్న కొత్త 4+1 లేఅవుట్ లేదా వ్యక్తిగత వెనుక సీట్లతో మరింత విలాసవంతమైన నాలుగు-సీట్ల లేఅవుట్. .
బెంట్లీ రెండవ వరుసలో అందించే వ్యక్తిగత “ఎయిర్లైన్ సీట్లు” అయితే మాట్లాడటానికి సీట్లు. సీట్లను 22 రకాలుగా ఎలక్ట్రికల్గా సర్దుబాటు చేయవచ్చు, బాస్ సీటుతో పాటు 40 డిగ్రీల వరకు వాలవచ్చు. అలాగే వెనుక సీట్లకు ప్రత్యేకమైనది సీటు క్లైమేట్ కంట్రోల్ ఫంక్షన్, ఇది ఆక్యుపెంట్ యొక్క శరీర ఉష్ణోగ్రతకు అనుగుణంగా పనిచేస్తుంది. సీటులోని సెన్సార్లు కూర్చున్నవారి శరీర ఉష్ణోగ్రత మరియు ఉపరితల తేమను చదివి, వాంఛనీయ సౌకర్యాన్ని అందించడానికి సీట్ హీటింగ్, రెంటినీ కలిపి వెంటిలేషన్ మధ్య స్వయంచాలకంగా సర్దుబాటు చేస్తాయి. సీట్లు ఆక్యుపెంట్ యొక్క సీటింగ్ ప్రెజర్ పాయింట్లను సెన్సింగ్ చేయగలవు మరియు మెరుగైన సౌలభ్యం కోసం సీటింగ్ పొజిషన్కు సూక్ష్మ-సర్దుబాటులను చేయగలవు.

వెనుక ప్రయాణీకులు ప్రత్యేకమైన సీట్ క్లైమేట్ కంట్రోల్ ఫంక్షన్ను పొందుతారు, ఇది నివాసితుల శరీర ఉష్ణోగ్రత మరియు ఉపరితల తేమ ఆధారంగా తాపన మరియు వెంటిలేషన్ మధ్య సర్దుబాటు చేస్తుంది.
కొనుగోలుదారులు పవర్ క్లోజింగ్ రియర్ డోర్లపై కూడా ఎంపిక చేసుకోవచ్చు – కంపెనీ నుండి మొదటిది, హీటెడ్ రియర్ డోర్ మరియు సెంటర్ ఆర్మ్రెస్ట్ మరియు డోర్ ప్యాడ్లలో చిల్లులు గల డైమండ్ ప్యాటర్న్ల వెనుక LED మూలకాలను దాచిపెట్టే ప్రత్యేకమైన LED యాంబియంట్ లైటింగ్ ప్యాక్. Bentayga EWB స్పెక్ చేయడానికి విస్తారమైన ట్రిమ్ మరియు అప్హోల్స్టరీ ఎంపికలను కూడా పొందుతుంది – కొనుగోలుదారులు ఎంచుకోవడానికి 24 బిలియన్ల విభిన్న ట్రిమ్ కాంబినేషన్లు ఉన్నాయని బెంట్లీ చెప్పారు.

Bentayga EWB ఎంచుకోవడానికి 24 బిలియన్ల విభిన్న ట్రిమ్ కాంబినేషన్లను పొందుతుందని బెంట్లీ చెప్పారు.
స్కిన్ కింద, Bentayga EWB యొక్క అతిపెద్ద వార్త వెనుక చక్రాల స్టీరింగ్ సిస్టమ్ – ఇది బెంటెగాకి మొదటిది. ఈ వ్యవస్థ పెద్ద SUVకి చురుకైన అనుభూతిని కలిగించడమే కాకుండా 11.8 మీటర్ల వద్ద దాని టర్నింగ్ సర్కిల్ సాధారణ బెంటెగా కంటే మరింత గట్టిగా ఉంటుందని బెంట్లీ చెప్పారు. స్టాండర్డ్ బెంటెగాలో కనిపించే 48V యాక్టివ్ యాంటీ-రోల్ సిస్టమ్ కూడా ప్రామాణికం.
0 వ్యాఖ్యలు
ప్రస్తుతానికి, Bentayga EWB 542 bhp మరియు 770 Nm టార్క్ను అభివృద్ధి చేసే 4.0-లీటర్ ట్విన్-టర్బో V8 పెట్రోల్ ఇంజన్తో మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటుంది. యూనిట్ 8-స్పీడ్ ఆటోమేటిక్ గేర్బాక్స్తో జత చేయబడింది, బెంట్లీ 4.6 సెకన్ల స్ప్రింట్ సమయాన్ని 100 kmph మరియు 290 kmph గరిష్ట వేగాన్ని క్లెయిమ్ చేస్తుంది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link