[ad_1]
న్యూయార్క్:
జూన్ 2022తో ముగిసిన మూడవ త్రైమాసికంలో 83 బిలియన్ డాలర్ల ఆదాయాన్ని నమోదు చేసిన టెక్నాలజీ దిగ్గజం Apple, భారతదేశంలో ఆదాయాన్ని “దగ్గరగా రెట్టింపు”గా నివేదించింది.
జూన్ 25తో ముగిసిన 2022 ఆర్థిక సంవత్సరం మూడవ త్రైమాసికంలో ఆర్థిక ఫలితాలను ప్రకటిస్తూ, ఆపిల్ గురువారం నాడు, సంవత్సరానికి 2 శాతం పెరిగి $83 బిలియన్ల ఆదాయ రికార్డును సాధించింది.
Apple CEO టిమ్ కుక్, ఆదాయాల కాల్ సందర్భంగా, 83 బిలియన్ డాలర్ల ఆదాయం “సరఫరా పరిమితులు, బలమైన విదేశీ మారకపు ఎదురుగాలులు మరియు రష్యాలో మా వ్యాపారం యొక్క ప్రభావం ఉన్నప్పటికీ మేము ఊహించిన దాని కంటే మెరుగ్గా ఉంది” అని చెప్పారు.
“మేము అమెరికా, యూరప్ మరియు మిగిలిన ఆసియా పసిఫిక్ ప్రాంతంలో జూన్ త్రైమాసిక రికార్డులను నెలకొల్పాము. బ్రెజిల్, ఇండోనేషియా మరియు వియత్నాంలో చాలా బలమైన రెండంకెల వృద్ధితో అభివృద్ధి చెందిన మరియు అభివృద్ధి చెందుతున్న మార్కెట్లలో జూన్ త్రైమాసిక ఆదాయ రికార్డులను కూడా మేము చూశాము. భారతదేశంలో దాదాపు రెట్టింపు ఆదాయం” అని ఆయన అన్నారు.
ఐఫోన్ చాలా తక్కువ చొచ్చుకుపోయే కొన్ని ముఖ్యమైన భౌగోళిక ప్రాంతాలలో Apple అమలును కొనసాగిస్తోందని కుక్ తెలిపారు.
“ఇండోనేషియా మరియు వియత్నాం మరియు భారతదేశం మధ్య ప్రారంభ వ్యాఖ్యలలో వాటిలో కొన్ని పిలవబడ్డాయి, ఇక్కడ మేము చాలా బాగా చేసాము మరియు ఐఫోన్ ఆ మార్కెట్లకు ఇంజిన్గా ఉంటుంది, ముఖ్యంగా ఆపిల్ ఉత్పత్తుల కోసం మార్కెట్ను సృష్టించే ప్రారంభంలో. మేము ఇన్స్టాల్ చేయబడిన బేస్ నుండి భౌగోళిక పంపిణీకి స్విచ్చర్ల సంఖ్య వరకు ఈ విషయాలన్నింటినీ నిజంగా చూస్తున్నాము.”
యాపిల్ చీఫ్ ఫైనాన్షియల్ ఆఫీసర్ మరియు సీనియర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ లూకా మేస్త్రి మాట్లాడుతూ, కంపెనీకి, జూన్ త్రైమాసికంలో సేవలు $19.6 బిలియన్ల ఆదాయ రికార్డును కలిగి ఉన్నాయని, ఇది రష్యాలో దాని వ్యాపారం మరియు స్థూల ఆర్థిక వాతావరణం నుండి ప్రభావం చూపినప్పటికీ, 12 శాతం పెరిగింది.
“మేము అభివృద్ధి చెందిన మరియు అభివృద్ధి చెందుతున్న మార్కెట్లలో జూన్ త్రైమాసిక ఆదాయ రికార్డులను నెలకొల్పాడు మరియు US, మెక్సికో, బ్రెజిల్, కొరియా మరియు భారతదేశంతో సహా ప్రపంచంలోని అనేక దేశాలలో ఆల్-టైమ్ రికార్డులను నెలకొల్పాడు” అని మేస్త్రి చెప్పారు.
జూన్ త్రైమాసికంలో సేవల పోర్ట్ఫోలియో యొక్క రికార్డు స్థాయి పనితీరు అనేక రంగాలలో Apple యొక్క పర్యావరణ వ్యవస్థ యొక్క బలాన్ని ప్రతిబింబిస్తుందని, దాని వ్యవస్థాపించిన బేస్ పెరుగుతూనే ఉంది, ప్రతి భౌగోళిక విభాగంలో మరియు ప్రధాన ఉత్పత్తి వర్గంలో ఆల్-టైమ్ గరిష్ట స్థాయికి చేరుకుంది. .
“ఈ త్రైమాసికంలో మా సేవలతో కస్టమర్ ఎంగేజ్మెంట్ పెరగడం కూడా మేము చూశాము. మా లావాదేవీ ఖాతాలు, చెల్లింపు ఖాతాలు మరియు చెల్లింపు సభ్యత్వాలతో కూడిన ఖాతాలు అన్నీ సంవత్సరానికి రెండంకెలు పెరిగాయి.” ఆపిల్ తన ఉత్పత్తులు మరియు సేవల పట్ల “అద్భుతమైన ఉత్సాహాన్ని” చూసిందని, దీని ఫలితంగా దాని ఇన్స్టాల్ చేయబడిన యాక్టివ్ డివైజ్ల కోసం ఆల్-టైమ్ రికార్డ్ ఏర్పడిందని కుక్ చెప్పారు.
“త్రైమాసికం ప్రారంభంలో మేము ఊహించిన దాని కంటే మా సరఫరా పరిమితులు తక్కువగా ఉన్నాయి, మా చివరి కాల్ సమయంలో మేము చర్చించిన పరిధి కంటే కొంచెం తక్కువగా ఉన్నాయి. ఇది మనందరికీ కొత్త వైవిధ్యాలను ఎదుర్కోవడానికి ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఒక ముఖ్యమైన సవాలు సమయం అని మాకు తెలుసు. కోవిడ్ -19, ఉక్రెయిన్లో దీర్ఘకాలిక మానవతా సంక్షోభాన్ని ఎదుర్కొంటున్న వారికి మరియు అనిశ్చిత ఆర్థిక వాతావరణం యొక్క పరిణామాలతో వ్యవహరించే ప్రతి ఒక్కరికీ, ”అని ఆయన పేర్కొన్నారు.
ఎంటర్ప్రైజ్ మార్కెట్లో, ప్రతిభను ఆకర్షించడానికి మరియు నిలుపుకునే వ్యూహంగా ఆపిల్ కస్టమర్లు ఎక్కువగా ఆపిల్ ఉత్పత్తులపై పెట్టుబడులు పెడుతున్నారని మేస్త్రి చెప్పారు.
అతను భారతీయ బహుళజాతి విప్రో, “మరొక పెద్ద గ్లోబల్ ఎంటర్ప్రైజ్ కస్టమర్” ఉదాహరణను ఉదహరించాడు, ఇది “M1 తో MacBook Airలో పెట్టుబడి పెడుతోంది, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా కొత్త గ్రాడ్యుయేట్లను రిక్రూట్ చేసేటప్పుడు పోటీ ప్రయోజనంగా ఉంది, దాని అత్యుత్తమ పనితీరు మరియు తక్కువ మొత్తం యాజమాన్యం ఖర్చు కారణంగా”.
[ad_2]
Source link