Assisted Driving Systems Struggle With Collision Tests

[ad_1]

టెస్లా ఇంక్, హ్యుందాయ్ మోటర్ కో మరియు సుబారు కార్ప్ వాహనాలలో ఇన్‌స్టాల్ చేయబడిన సహాయక డ్రైవింగ్ సిస్టమ్‌లు AAA చేసిన టెస్టింగ్‌లో హెడ్-ఆన్ తాకిడిని నివారించడంలో విఫలమయ్యాయి.

టెస్లా ఇంక్, హ్యుందాయ్ మోటార్ కో మరియు సుబారు కార్ప్ వెహికల్స్‌లో ఇన్‌స్టాల్ చేయబడిన అసిస్టెడ్ డ్రైవింగ్ సిస్టమ్‌లు AAA చేసిన టెస్టింగ్‌లో హెడ్-ఆన్ ఢీకొనడాన్ని నివారించడంలో విఫలమయ్యాయి, అయినప్పటికీ టెస్లా యొక్క ఆటోపైలట్ సిస్టమ్ ఎదురుగా వస్తున్న, ఫోమ్ మోడల్‌ను కొట్టే ముందు వాహనాన్ని నడక వేగానికి తగ్గించింది. .

AAA, US వినియోగదారు మరియు ప్రయాణ సేవల సంస్థ, ప్రస్తుత సహాయక డ్రైవింగ్ మరియు ఆటోమేటెడ్ బ్రేకింగ్ సిస్టమ్‌లు నిజమైన స్వయంప్రతిపత్త డ్రైవింగ్‌లో ఎలా తగ్గుతాయో ఈ పరీక్షలు వివరిస్తాయని మరియు డ్రైవర్లు వాహనాల నియంత్రణలో ఉండాల్సిన అవసరం ఉందని చెప్పారు.

వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న అనేక కొత్త వాహనాలు ఆటోమేటెడ్ డ్రైవర్ అసిస్టెన్స్ సిస్టమ్స్ లేదా ADASతో అమర్చబడి ఉంటాయి, ఇవి స్టీరింగ్, లేన్‌లో ఉండడం మరియు బ్రేకింగ్ వంటి విధులను పాక్షికంగా ఆటోమేట్ చేస్తాయి. టెస్లా యొక్క ఆటోపైలట్ అటువంటి వ్యవస్థలలో అత్యంత ప్రసిద్ధి చెందినది, అయితే చాలా పెద్ద వాహన తయారీదారులు ఇలాంటి సాంకేతికతను అందిస్తారు. నియంత్రకాలు, ఆటో బీమా సంస్థలు మరియు వాహన తయారీదారులు ADAS వ్యవస్థలు మానవ డ్రైవర్ యొక్క పూర్తి శ్రద్ధకు సురక్షితంగా ప్రత్యామ్నాయం కాలేవని హెచ్చరిస్తున్నారు.

సహాయక డ్రైవింగ్ టెక్నాలజీ పరిమితులపై వారి తాజా అధ్యయనంలో, AAA కోసం పరిశోధకులు మూడు పరీక్షించిన మోడళ్ల కోసం నాలుగు దృశ్యాలను ఏర్పాటు చేశారు: పరీక్షించిన వాహనం అదే దిశలో ప్రయాణించే నకిలీ కారును అధిగమించడం; అదే దిశలో వెళ్తున్న డమ్మీ సైక్లిస్ట్‌ను అధిగమించడం; గంటకు 25 మైళ్ల వేగంతో ఎదురెదురుగా ఢీకొట్టే క్రమంలో నకిలీ కారును ఎదుర్కోవడం; మరియు టెస్ట్ కారు మార్గాన్ని దాటుతున్న డమ్మీ సైకిల్ రైడర్‌ను తప్పించడం.

పరీక్షించిన మూడు వాహనాలు, పరీక్షించిన వాహనాల కంటే ముందు అదే దిశలో ప్రయాణించే డమ్మీ వాహనాలు మరియు సైక్లిస్టులను ఢీకొట్టడాన్ని గుర్తించి తప్పించుకున్నాయని AAA తెలిపింది.

కానీ హ్యుందాయ్ శాంటా ఫే మరియు సుబారు ఫారెస్టర్‌లు ఫోమ్ డమ్మీ వాహనంతో ఢీకొనకుండా ఉండేందుకు గుర్తించడం లేదా నెమ్మదిగా ఉన్నట్లు కనిపించడం లేదని AAA తెలిపింది.

మోడల్ 3 రాబోయే డమ్మీ కారుని గుర్తించినప్పుడు దాని బ్రేక్‌లను ఆటోమేటిక్‌గా తాకింది, గంటకు 3.2 మైళ్లు లేదా డమ్మీ కారుతో ఢీకొనే ముందు నెమ్మదిగా ఉంటుంది.

టెస్లా అధ్యయనంపై వ్యాఖ్యలతో ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వలేదు. హ్యుందాయ్ ఒక ప్రకటనలో “కస్టమర్ భద్రత పట్ల మా కొనసాగుతున్న నిబద్ధతలో భాగంగా AAA యొక్క నివేదికలోని ఫలితాలను సమీక్షిస్తున్నట్లు” తెలిపింది.

సుబారు పద్దతిని అర్థం చేసుకోవడానికి AAA పరీక్షను పరిశీలిస్తున్నారు మరియు ప్రస్తుతానికి వివరణాత్మక ప్రతిస్పందన లేదు, ప్రతినిధి డొమినిక్ ఇన్ఫాంటే ఒక ఇమెయిల్‌లో తెలిపారు. వాహన తయారీ సంస్థ 2022 మోడల్ ఇయర్ ఫారెస్టర్ కోసం ఐసైట్ అసిస్టెడ్ డ్రైవింగ్ సిస్టమ్‌ను మెరుగుపరిచింది.

AAA పరీక్షించిన సుబారు ఫారెస్టర్ ఐదు టెస్ట్ పరుగులలో తన మార్గాన్ని దాటుతున్న అనుకరణ సైకిల్ రైడర్‌ను గుర్తించడంలో విఫలమైందని చెప్పారు. ఒక టెస్లా మోడల్ 3 మరియు హ్యుందాయ్ శాంటా ఫే ఒక డమ్మీ సైక్లిస్ట్ తమ మార్గాలను దాటడాన్ని చూసి బ్రేక్ వేసింది.

0 వ్యాఖ్యలు

(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply