వోక్స్వ్యాగన్ వర్టస్ ఈ సంవత్సరం జూన్లో భారతదేశంలో ప్రారంభించబడింది, ఇది వృద్ధాప్యమైన వెంటో కాంపాక్ట్ సెడాన్కు చాలా అవసరమైన ప్రత్యామ్నాయంగా ఉంది. స్థానికీకరించిన MQB-A0-IN ప్లాట్ఫారమ్పై నిర్మించబడిన VW గ్రూప్ నుండి ఇది నాల్గవ మోడల్, ఇది ఇప్పటికే స్కోడా యొక్క కుషాక్ మరియు స్లావియాతో పాటు టైగన్ వంటి ఉత్పత్తులను ఉత్పత్తి చేసింది. ఇప్పుడు, మేము మొదట మే 2022లో కారును నడిపాము మరియు దానిని ఇష్టపడ్డాము. అప్పటికి మేము 1-లీటర్ ఆటోమేటిక్ మరియు 1.5-లీటర్ DSG ఆటోమేటిక్ మోడల్ను విస్తృతంగా పరీక్షించాము, అయినప్పటికీ, మేము డ్రైవ్ చేయలేకపోయాము, ఇది కాంపాక్ట్ సెడాన్ యొక్క మాన్యువల్ వెర్షన్. సరే, అది ఇప్పటి వరకు.
ఇది కూడా చదవండి: వోక్స్వ్యాగన్ వర్టస్ రివ్యూ: 1.0 TSI మరియు 1.5 TSI ఆటోమేటిక్స్ డ్రైవెన్
మేము ఇటీవల చక్రం వెనుక పొందడానికి అవకాశం వచ్చింది వోక్స్వ్యాగన్ వర్టస్ 1.0 TSI మాన్యువల్ మరియు కారు యొక్క ఈ వెర్షన్ను పరిగణనలోకి తీసుకునే అవకాశం ఉంది అధిక సంఖ్యలో విక్రయించబడింది, ఇది ఎలా పని చేస్తుందో తెలుసుకోవడం ముఖ్యం. మరియు మేము మీకు సరిగ్గా చెప్పడానికి ఇక్కడ ఉన్నాము.
ఇంజిన్ మరియు గేర్బాక్స్

వోక్స్వ్యాగన్ Virtus 1.0 TSI MT VW టైగన్తో అందించబడిన అదే 999 cc మూడు-సిలిండర్ టర్బో పెట్రోల్ ఇంజన్ను పొందుతుంది.
ఇప్పుడు, దాని కజిన్, స్కోడా స్లావియా వలె కాకుండా, Virtus 1.0-లీటర్ TSI ఇంజిన్తో మాత్రమే మాన్యువల్ గేర్బాక్స్ ఎంపికను పొందుతుంది, అయితే మరింత శక్తివంతమైన 1.5-లీటర్ TSI మోటారు ఆటోమేటిక్ DSG లేదా డైరెక్ట్ షిఫ్ట్ గేర్బాక్స్ను ప్రామాణికంగా పొందుతుంది. గేర్బాక్స్ విషయానికొస్తే, ఇది వోక్స్వ్యాగన్ టైగన్ మరియు స్కోడా స్లావియా మరియు కుషాక్ వంటి వాటితో అందించబడిన అదే మాన్యువల్ యూనిట్. మరియు ఇతర మూడు మోడళ్లలో వలె, ఇక్కడ కూడా మృదువైన మరియు ప్రతిస్పందించే పనితీరును అందించడానికి ట్యూన్ చేయబడింది. గేర్ నిష్పత్తులు బాగా ఖాళీగా ఉన్నాయి, త్రోలు తక్కువగా ఉంటాయి మరియు షిప్ట్లు సున్నితంగా మరియు ఖచ్చితమైనవిగా ఉంటాయి.
ఇది కూడా చదవండి: ఫోక్స్వ్యాగన్ వర్టస్ కాంపాక్ట్ సెడాన్ భారత్లో విడుదలైంది

6-స్పీడ్ మ్యాన్యువల్ గేర్బాక్స్ స్మూత్గా మరియు రెస్పాన్సివ్గా ఆకర్షణీయమైన డ్రైవ్ను అందిస్తుంది.
అయితే, మీరు గమనించే కొద్దిపాటి లాగ్ ఉంది, కానీ మీరు దానిని త్వరగా అలవాటు చేసుకుంటారు, ప్రత్యేకించి మీరు మీ గేర్లను వేగంగా మార్చుకుంటే. VW గేర్-షిఫ్ట్ సూచికను కూడా అందిస్తుంది. క్లచ్ చాలా బాగుంది మరియు తేలికగా ఉంటుంది, అయితే, పెడల్ యొక్క ప్రయాణం కొంచెం తక్కువగా ఉంటే అది దాదాపుగా పరిపూర్ణమైన సెటప్గా ఉండేది.
ప్రదర్శన

1.0-లీటర్ మోటారు చాలా శుద్ధి చేయబడింది మరియు మీరు సాధారణంగా మూడు-పాట్ ఇంజిన్తో అనుబంధించే కఠినమైన వైబ్రేషన్లు లేదా శబ్దాలు లేవు.
1.0-లీటర్ ఆటోమేటిక్ లాగా, మేము మేలో డ్రైవ్ చేసాము, ఇక్కడ కూడా ఇంజిన్ గరిష్టంగా 114 bhp అవుట్పుట్ను అందించడానికి ట్యూన్ చేయబడింది, ఇది 5000-5500 rpm నుండి లభిస్తుంది, ఇది పెప్పీ పనితీరును అందిస్తుంది. మోటారు 178 Nm గరిష్ట టార్క్ అవుట్పుట్ను కూడా అభివృద్ధి చేస్తుంది, ఇది 1750 rpm కంటే తక్కువ నుండి లభిస్తుంది మరియు 4500 rpm వరకు ఉంటుంది. ఇప్పుడు, దిగువ ఆర్పిఎమ్లలో కొంచెం టర్బో లాగ్ ఉంది, అయితే, మీరు రెవ్ బ్యాండ్ పైకి వెళ్లి 2000-2500 ఆర్పిఎమ్ మార్కును దాటిన వెంటనే, టర్బో కిక్ అవుతుంది మరియు ఇంజిన్ మరింత శక్తివంతంగా మరియు ప్రతిస్పందించేలా చేస్తుంది. మీరు ఏ సమయంలోనైనా మూడు-అంకెల వేగాన్ని అందుకుంటారు. మొత్తంమీద, ఇంజిన్ చాలా శుద్ధి చేయబడింది మరియు మీరు సాధారణంగా మూడు-పాట్ ఇంజిన్తో అనుబంధించే హార్డ్ వైబ్రేషన్లు లేదా శబ్దాలు ఏవీ గమనించలేరు.
రైడ్ మరియు హ్యాండ్లింగ్

Virtus పదునైన మరియు ఖచ్చితంగా పాదాల నిర్వహణను కలిగి ఉంది, అయితే సస్పెన్షన్ మృదువైన మరియు సౌకర్యవంతమైన రైడ్ నాణ్యతను అందిస్తుంది.
రైడ్ అండ్ హ్యాండ్లింగ్ విభాగంలో కూడా ఎలాంటి మార్పు లేదు. Virtus పదునైనదిగా మరియు ఖచ్చితంగా పాదాలతో ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది మరియు ఒక ఆకర్షణ వలె నిర్వహించడం కొనసాగిస్తుంది, అధిక వేగంతో మరియు మూలలపై దాడి చేస్తున్నప్పుడు గొప్ప విశ్వాసాన్ని అందిస్తుంది. సస్పెన్షన్ కూడా చాలా మృదువుగా ఉంటుంది మరియు ఇది రోడ్డుపై అన్ని రకాల చిన్న గడ్డలు మరియు వంకరలను చాలా తేలికగా తీసుకుంటుంది, ఇది సాఫీగా ప్రయాణించేలా చేస్తుంది. ఫ్లాట్-బాటమ్ స్టీరింగ్ వీల్ తేలికగా మరియు ఖచ్చితమైనది మరియు దానికి చక్కని అనుభూతిని కలిగి ఉంటుంది. కొంచెం అదనపు హెఫ్ట్ స్వాగతించదగిన అదనంగా ఉండేది, అయితే, లైట్ స్టీరింగ్ ఖచ్చితంగా సిటీ ట్రాఫిక్లో యుక్తిని చేస్తుంది.
డిజైన్ మరియు స్టైలింగ్

విజువల్ హైలైట్లు – LED DRLలతో కూడిన LED హెడ్లైట్లు, క్రోమ్ ఎక్స్టీరియర్ యాక్సెంట్లు మరియు 16-అంగుళాల ‘రేజర్’ అల్లాయ్ వీల్స్.
డిజైన్ మరియు స్టైలింగ్ పరంగా, కారు మనం ఇంతకు ముందు నడిపిన ఆటోమేటిక్ వెర్షన్తో సమానంగా కనిపిస్తుంది. 1.0-లీటర్ Virtus డైనమిక్ లైన్ ట్రిమ్ కింద వస్తుంది మరియు మా వద్ద ఉన్న మోడల్ రేంజ్-టాపింగ్ టాప్లైన్ వేరియంట్. కాబట్టి, విజువల్ హైలైట్లు – క్లామ్షెల్-స్టైల్ బానెట్, LED డేటైమ్ రన్నింగ్ ల్యాంప్స్తో కూడిన పదునైన LED హెడ్లైట్లు, భారీ క్లాడింగ్తో కూడిన మస్క్యులర్ బంపర్ మరియు LED ఫాగ్ల్యాంప్లు, ఇవి కారుకు బలమైన రూపాన్ని అందిస్తాయి. VW 16-అంగుళాల ‘రేజర్’ అల్లాయ్ వీల్స్, సిగ్నేచర్ LED టైల్లైట్లు మరియు గ్రిల్, డోర్ హ్యాండిల్స్ మరియు బంపర్లపై క్రోమ్ యాక్సెంట్లను అందిస్తుంది, ఇది కారు యొక్క ప్రీమియం-నెస్ను పెంచుతుంది.
ఇంటీరియర్ మరియు టెక్

డైనమిక్ లైన్ VW Virtus 1.0 TSI ఎంపిక డ్యూయల్-టోన్ నలుపు మరియు లేత గోధుమరంగు ఇంటీరియర్ను పొందుతుంది, మ్యాచింగ్ లెదర్ + లెథరెట్ అప్హోల్స్టరీ మరియు చక్కగా అమర్చబడిన డ్యాష్బోర్డ్తో.
క్యాబిన్ విషయానికొస్తే, టాప్-స్పెక్ పెర్ఫార్మెన్స్ లైన్ ట్రిమ్ యొక్క ఆల్-బ్లాక్ ఇంటీరియర్ కాకుండా, ఇక్కడ మీరు డ్యూయల్-టోన్ బ్లాక్ మరియు లేత గోధుమరంగు ఇంటీరియర్, మ్యాచింగ్ లెదర్ + లెథెరెట్ అప్హోల్స్టరీతో పొందుతారు. సరిపోయే మరియు ముగింపు నిజంగా ప్రీమియం మరియు మీరు టన్ను ఫీచర్లు మరియు స్మార్ట్ టెక్ని కూడా పొందుతారు. డ్రైవర్-ఫోకస్డ్ డ్యాష్బోర్డ్ అదే 10.1-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్ను పొందుతుంది, వైర్లెస్ ఆపిల్ కార్ప్లే మరియు ఆండ్రాయిడ్ ఆటోతో పాటు కంపెనీ కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ టెక్ – MyVolkswagen Connect. వోక్స్వ్యాగన్ వెంటిలేటెడ్ ఫ్రంట్ సీట్లు, వైర్లెస్ ఫోన్ ఛార్జర్, ఆటో క్లైమేట్ కంట్రోల్, ఎలక్ట్రిక్ సన్రూఫ్, వెనుక AC వెంట్స్ మరియు ఫోల్డబుల్ రియర్ ఆర్మ్రెస్ట్ వంటి జీవి సౌకర్యాలను కూడా అందిస్తుంది. Virtus పూర్తిగా డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ మరియు 521 లీటర్ల క్లాస్-లీడింగ్ బూట్ స్పేస్తో వస్తుంది.

టాప్లైన్ Virtus 1.0 TSI MTలో వెంటిలేటెడ్ ఫ్రంట్ సీట్లు, వెనుక సెంటర్ ఆర్మ్రెస్ట్ మరియు AC వెంట్స్, సన్రూఫ్ మరియు 10.1-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్ ఉన్నాయి.
భద్రత
Volkswagen Virtus 40కి పైగా భద్రతా ఫీచర్లతో లోడ్ చేయబడింది మరియు వాటిలో చాలా వరకు వేరియంట్ లైనప్లో ప్రామాణిక ఫిట్మెంట్గా అందించబడతాయి. ముఖ్యాంశాలు – ఎలక్ట్రానిక్ స్టెబిలిటీ కంట్రోల్ (ESC), యాంటీ-లాక్ బ్రేకింగ్ సిస్టమ్ (ABS) ఎలక్ట్రానిక్ బ్రేక్ఫోర్స్ డిస్ట్రిబ్యూషన్ (EBD), బ్రేక్ అసిస్ట్, వెనుక పార్కింగ్ సెన్సార్లు మరియు మరిన్ని. డ్యూయల్ ఎయిర్బ్యాగ్లు మరియు ISOFIX చైల్డ్ సీట్ మౌంట్లు కూడా ప్రామాణికమైనవి అయితే, టాప్-స్పెక్ ట్రిమ్ వెనుక పార్కింగ్ కెమెరా మరియు గరిష్టంగా 6 ఎయిర్బ్యాగ్లతో వస్తుంది.

Volkswagen Virtus 40కి పైగా భద్రతా లక్షణాలతో లోడ్ చేయబడింది మరియు వాటిలో చాలా వరకు ప్రామాణిక ఫిట్మెంట్గా అందించబడతాయి.
ధర మరియు తీర్పు
ఫోక్స్వ్యాగన్ వర్టస్ యొక్క మాన్యువల్ వెర్షన్ ధర రూ. కంఫర్ట్లైన్ ట్రిమ్ కోసం 11.22 లక్షలు, రూ. ఈ టాప్లైన్ వేరియంట్ కోసం 14.42 లక్షలు (అన్నీ ఎక్స్-షోరూమ్, ఇండియా). పోల్చి చూస్తే, అదే కాన్ఫిగరేషన్తో స్కోడా స్లావియా యొక్క టాప్-ఎండ్ పెట్రోల్ మాన్యువల్ వేరియంట్ రూ. 3,000 తక్కువ. అదే సమయంలో, హోండా సిటీ యొక్క టాప్-ఎండ్ పెట్రోల్ మాన్యువల్ వెర్షన్ రూ. 50,000 తక్కువ ధర, హ్యుందాయ్ వెర్నా పెట్రోల్ మాన్యువల్ రూ. Topline Virtus మాన్యువల్ కంటే 1.36 లక్షలు తక్కువ. అయితే, రెండూ సహజంగా ఆశించిన పెట్రోల్ ఇంజిన్లను పొందుతాయి మరియు మార్కెట్లో కొన్ని సంవత్సరాల పాతవి.

మీరు మాన్యువల్ పెట్రోల్ సెడాన్ కోసం మార్కెట్లో ఉన్నట్లయితే, ఫోక్స్వ్యాగన్ వర్టస్ ఖచ్చితంగా మీ షార్ట్లిస్ట్లో ఉండాలి.
కాబట్టి, Virtus 1.0 TSI మాన్యువల్ దాని కొన్ని ప్రత్యర్థులతో పోలిస్తే కొంచెం ఖరీదైనది కావచ్చు, కానీ ప్రీమియం కోసం, మీరు ఖచ్చితంగా ఘనమైన ఉత్పత్తిని పొందుతారు. టర్బో పెట్రోల్ ఇంజన్ మరియు గేర్బాక్స్ మీకు ఆకర్షణీయంగా మరియు సరదాగా డ్రైవింగ్ అనుభవాన్ని అందించడానికి అందంగా కాన్ఫిగర్ చేయబడ్డాయి, అయితే కారు కూడా టన్ను ఆధునిక జీవి సౌకర్యాలు మరియు స్మార్ట్ టెక్తో లోడ్ చేయబడింది. కాబట్టి, మీరు మాన్యువల్ పెట్రోల్ సెడాన్ కోసం మార్కెట్లో ఉన్నట్లయితే, వోక్స్వ్యాగన్ వర్టస్ ఖచ్చితంగా మీ షార్ట్లిస్ట్లో ఉండాలి.